Trang chủ / Tin tức giảm béo / Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Top 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Top 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

“Chống đẩy có giảm mỡ bụng không?”, đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với bài tập giảm mỡ bụng này. Để giải đáp thắc mắc này hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1/ Chống đẩy có giảm mỡ bụng không?

Chống đẩy hay còn được gọi là hít đất, là bài tập rất quen thuộc của các đấng mày râu và có khá nhiều chị em áp dụng động tác này để rèn luyện sức khỏe. Vậy chống đẩy có giảm mỡ bụng không?

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không?

Câu trả lời cho băn khoăn này là có. Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể tác dụng tuyệt vời của bài tập này.

» Chống đẩy giúp cơ thể khỏe mạnh hơn: Khi bạn thực hiện động tác này thì toàn bộ cơ thể của bạn đều phải hoạt động từ cổ, vai, cánh tay, vùng bụng, toàn thân. Bài tập giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả trên mọi vùng cơ thể, giúp bạn có thân hình rắn chắc hơn.

» Tăng sự trao đổi chất cho cơ thể: Chống đẩy mặc dù là bài tập khá đơn giản, đặc biệt không cần dùng dụng cụ hỗ trợ nào để luyện tập nhưng động tác này rất tốt cho quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn.

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 2

Hít đất giúp tăng cường trao đổi chất

Khi bạn thực hiện việc hít vào và thở ra sâu sẽ giúp cung cấp lượng oxy dồi dào giúp máu lưu thông, làm tăng quá trình trao đổi chất, tiêu hóa trong cơ thể giúp đốt cháy một lượng lớn calo cho cơ thể.

» Phát triển cơ bắp hiệu quả: Việc thực hiện bài tập giảm mỡ bụng tại nhà thường xuyên giúp cho phái mạnh phát triển đồng bộ cơ bắp phía trên cơ thể cũng như vùng bụng, bắp tay, chân cực hiệu quả.

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 3

Bài tập giảm mỡ bụng bằng cách chống đẩy làm tâm trạng vui vẻ

» Giúp tâm trạng được vui vẻ: Tập chống đẩy ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc còn giúp bạn có tinh thần, thoải mái, vui vẻ hơn. Khi bạn thực hiện động tác này sẽ có tác dụng đặc biết hơn ở những bài tập khác là sản sinh ra hormone endorphin- một loại hormone làm tâm trạng bạn vui vẻ hơn.

>> Xem thêm: Giảm béo bụng thì nên ăn gì?

2/ Top 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách chống đẩy hiệu quả

Để trả lời chắc chắn hơn nữa cho câu hỏi “chống đẩy có giảm mỡ bụng không?”, ngay hôm nay bạn hãy thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nam kết hợp chống đẩy sau để có kết quả rõ ràng.

Bài tập chống đẩy kết hợp xoay hông

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 4

Bài tập giảm mỡ bụng chống đẩy hiệu quả tại nhà

– Nằm úp xuống sàn, tay để trước ngực, mở rộng bằng vai và chân duỗi thẳng bàn chân chụm lại, kết hợp với tay làm trụ đẩy cơ thể lên.

– Xoay hông và đưa chân phải xuống dưới chân trái, đẩy dài chân về phía bên trái sau đó hạ thấp cơ thể xuống đồng thời hít sâu vào.

– Sau đó, trở về trạng thái ban đầu và thở ra. Thực hiện tiếp tục đổi bên với chân còn lại.

Chống đẩy kiểu xoắn ốc

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 5

Bài tập chống đẩy xoắn ốc

– Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy cơ bản.

– Di chuyển 2 chân về phía trước cho tới khi đầu gối của bạn tạo thành một góc 90 độ với sàn, giữ cho phần eo cao hơn đầu một chút.

– Sau đó, xoay người sang bên trái cho đến khi thân bạn ần chạm xuống sàn, dùng lực 2 tay, cơ bụng và chân giữ cho cơ thể không chạm sàn giữ 3- 5 giây. Rồi từ từ xoay người sang bên phải sao cho thân và chân không đổi.

– Quay lại vị trí ban đầu. Thực hiện 20- 30 lần.

Bài tập chống đẩy giảm mỡ bụng kiểu dồn sang một bên

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 6

Tập chống đẩy giảm mỡ bụng với kiểu dồn một bên

– Vào vị trí chống đẩy ban đầu.

– Hạ thấp cơ thể về phía bên trái kết hợp hít vào giữ 5 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu và thở ra rồi thực hiện đổi bên với bên phải.

– Thực hiện 20- 30 lần, có thể tăng dần khi đã quen với bài tập này.

♦  Chống đẩy đá chéo chân.

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 7

Bài tập giảm mỡ bụng bằng cách chống đẩy đá chéo chân

– Bắt đầu ở vị trí chống đẩy cơ bản.

– Đưa gót chân phải chạm đầu gối chân trái giữ 5- 10 giây sau đó đưa chân về trạng thái ban đầu và thực hiện hạ thấp cơ thể như khi tập chống đẩy cơ bản, rồi thực hiện đổi với bên còn lại.

– Thực hiện 20 – 30 lần, nên đẩy nhanh tốc độ và số lần khi đã quen.

Chống đẩy kết hợp đá chân.

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 8

Bài tập chống đẩy giảm béo đá chân

– Vào vị trí hít đầu cơ bản.

– Sau đó hạ thấp cơ thể gần chạm sàn, đồng thời đá chân trái sang một góc lớn nhất nếu bạn có thể, chân phải thẳng, không trùng đầu gối .

– Thu chân về vị trí ban đầu và đẩy cơ thể lên, tiếp tục đổi với bên còn lại. Thực hiện 20- 30 lần.

Với bài tập giảm mỡ bụng bằng chống đẩy hiệu quả này bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở bất cứ đâu có thể mà không cần bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Vậy nên các bạn nên thực hiện thường xuyên để có thân hình dẻo dai và giảm cân hiệu quả.

Chống đẩy có giảm mỡ bụng không? Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 9

Chế độ tập luyện và ăn uống khoa học giúp giảm cân

Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước không sử dụng những đồ ăn chiên xào, bánh ngọt, đồ uống có ga, chất kích thích….

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc khỏe mạnh, an toàn mà không mất quá nhiều thời gian tập luyện bạn nên áp dụng công nghệ cao để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Với công nghệ giảm béo Lipo 4D tại Đông Á Beauty được các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ đánh giá hiệu quả nhất mà không cần phẫu thuật.

>> Xem chi tiết tại đây: Giảm béo công nghệ Lipo 4D đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Qua bài viết trên hy vọng rằng giúp bạn giải đáp được băn khoăn “Chống đẩy có giảm mỡ bụng không?”  có những bài tập rèn luyện bổ trợ khoa học, chính xác và cách giảm béo hiệu quả bằng công nghệ Lipo 4D. Chúc các bạn luôn tự tin, sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan: