Chuẩn thân hình 6 múi với Top 10 bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả, đập tan mỡ bụng nhanh chóng. Giúp các adam sở hữu thân hình body, lấy lại phong độ chuẩn men một cách dễ dàng. Hãy cùng tham khảo ngay những bài tập giảm mỡ dưới đây nhé.

Đánh bay nỗi ám ảnh “bụng bia”  nhanh chóng lấy lại phong độ thân hình chuẩn 6 múi “đốt cháy” mọi ánh nhìn với 10 bài tập giảm mỡ bụng cho nam sau đây.

1. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất – gập bụng trên

Gập bụng trên bài tập bụng cho nam cực đơn giản, hiệu quả bạn có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào có thời gian.

+ Chuẩn bị:

– Bạn nằm thẳng người ra sàn, lưng và mông áp sát sàn tập.

– 2 chân co lên sao cho đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn, bàn chân đặt song song với sàn.

– 2 tay bạn để sau gáy đồng thời mở rộng khuỷu tay.

Bai tap giam mo bung cho nam

Gập bụng trên bài tập giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng

+ Bắt đầu:

– Dùng cơ bụng để nâng cơ thể lên gập người về phía đầu gối sao cho lưng dưới vẫn chạm sàn.

– 2 tay kéo lên sao cho qua đầu gối

– Giữ tư thế trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, nghỉ tiếp 3 giây rồi lặp lại động tác.

2. Cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả – gập bụng ngược

+ Chuẩn bị:

– Nằm thẳng người ra sàn, lưng và mông áp sát sàn tập.

– 2 chân nhấc lên khỏi mặt sàn. Chú ý trong cả quá trình tập, chân không chạm sàn.

– 2 tay bạn đặt nhẹ dưới thân người, duỗi thoải mái, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.

Bai tap giam mo bung cho nam

Gập bụng ngược – bài tập giảm mỡ bụng cho nam

+ Bắt đầu:

– Bạn nâng mông, nhấc chân lên rồi kéo người lên sao cho phần bụng gập lại

– Giữ tư thế trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, tiếp tục thực hiện để giảm mỡ đùi.

Đây là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà vừa nhanh chóng lại hiệu quả bạn có thể áp dụng thường xuyên lúc rảnh rỗi.

3. Gập bụng chéo – 1 trong các bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

+ Chuẩn bị:

– Bạn nằm ra sàn, trong tư thế chân bắt chữ ngũ. Chân này vắt lên thì tay ngược với chân bên đó gập người lên, tay còn lại để sau đầu.

Bai tap giam mo bung cho namBài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà

+ Bắt đầu động tác:

– Bạn nhấc người lên sao cho cùi chỏ chạm đầu gối.

– Lặp lại động tác và đổi bên.

4. Cách giảm mỡ bụng cho nam bằng động tác Plank

+ Chuẩn bị

– Bạn chống khuỷu tay xuống sàn, nhấc người lên, lưng thẳng.

– Hai bàn tay bắt vào nhau tạo thành chữ V ngược trước ngực.

Bai tap giam mo bung cho namCách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam bằng plank

+ Bắt đầu động tác

– Bạn gồng cơ bụng. Giữ trong 30 giây.

– Chú ý không nâng mông lên hay hạ mông xuống.

=>>Tìm hiểu thêm: TOP 10【Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh 】”ĐẬP TAN” mỡ hiệu quả tới 98% 

5. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng gập bụng ngang thân

Bai tap giam mo bung cho nam

Gập bụng – Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho nam giới

Bước 1 : Co đầu gối khoảng 60 độ nằm thẳng lưng

Bước 2 : Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt hai bàn tay thả lỏng sau đầu.

Bước 3 : Đưa khuỷu tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khuỷu tay và đầu gối. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. Gợi ý: Thử đưa vai bạn về phía đầu gối thay vì chỉ khuỷu tay. Điểm quan trọng là co/gồng cơ bụng trong khi thực hiện động tác này, đừng chỉ chuyển động khuỷu tay.

Bước 4 : Quay trở lại vị trí bắt đầu (bước 2), hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải.

Bước 5 : Tiếp tục thay đổi cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Bai tap giam mo bung cho nam

Video các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất ngay tại nhà

6. Bài tập giảm mỡ bụng nam hít đất  siêu đơn giản

Với bài tập hít đất là bài tập giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất, cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là giảm mỡ bắp tay và cơ bụng. Bài tập này có tác động vào sự hoạt động của các cơ, từ đó giúp giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể.

Bai tap giam mo bung cho namHít đất- bài tập giảm mỡ bụng nhanh cho nam

– Bước 1: Chống tay xuống sàn bằng tư thế chống đẩy

– Bước 2: Co hay khửu tay hạ thấp người xuống đồng kết hợp hít vào

– Bước 3. đẩy người lên, kết hợp thở ra

-> Với bài tập này, bạn có thể thường xuyên áp dụng ngay ở nhà hoặc ở văn phòng hay đi dã ngoại.

7. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng động tác chống đẩy

Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần.

Bai tap giam mo bung cho namChống đẩy là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Chú ý : khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà. Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại. Những bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà này không tốn thời gian mà khá hiệu quả.

=> Có thể bạn muốn biết: TOP 10【Bí Quyết Giảm Cân 】- Giảm 3kg trong 7 ngày

8. Chạy cầu thang – bài tập giảm mỡ bụng và chân cho nam

Ở bài tập này, bạn hãy chạy cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó nghỉ 2 phút và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì ngừng. Việc lên xuống cầu thang là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nam giới hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh , đây còn là bài tập rất tốt cho tim mạch và giúp giảm vòng 3 cho nam giới.

Bai tap giam mo bung cho namGiảm mỡ bụng hiệu quả với động tác chạy cầu thang

Thường xuyên tập luyện bài tập leo cầu thang sẽ giúp bạn sở hữu bắp chân săn chắc , hệ cơ xương linh hoạt dẻo dai hơn rất nhiều .

9. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – gập bụng toàn thân

Bước 1:Nằm ngửa, duỗi thắng tay và chân.

Bước 2: Hít vào từ từ đưa chân lên cao, giữ đầu gối thẳng, thở ra rồi hạ xuống. Thực hiện 15 lần/hiệp , tập từ 3 đến 5 hiệp .
Lưu ý thực hiện động tác chậm rãi để có tác dụng cao nhất . Bài tập này mang đến cơ liên sườn săn chắc và khoẻ mạnh là cách làm giảm mỡ bụng dưới tại nhà cho nam giới hiệu quả bởi mỡ bụng sẽ bị đào thải ra ngoài nhanh nhất dưới áp lực của bài tập vận động này .

Bai tap giam mo bung cho nam

Động tác gập bụng chân cao giúp cơ bụng săn chắc

Để hiểu hơn về các bài tập giảm mỡ bụng khác , các bạn có thể xem video bên dưới

Bai tap giam mo bung cho nam

Video hướng dẫn bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại phòng gym

 

Tuy nhiên, các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam tại nhà này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì mới có được kết quả như mong muốn. Muốn có được vóc dáng như ý với cơ bụng 6 múi, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Lipo 4D – bước đột phá vượt bậc từ Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Lipo 4D là công nghệ thẩm mỹ thông minh có thể giúp bạn giảm được mỡ thừa giúp giảm từ 6 – 8cm vùng eo trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được an toàn. Đây là cách giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cao được nhiều người áp dụng khi có nhu cầu giảm béo. Xem chi tiết công nghệ giảm mỡ nhanh Lipo 4D  Tại đây

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất. Hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình 1 phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả nhất. Nếu còn điều gì cần giản đáp bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được giải đáp. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc cần giải đáp về giảm cân an toàn liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

Nguồn: https://cachgiambeo.com.vn/

dịch vụ

  • Phun Collagen 8D
  • Phun mí mẳ mở tròng
  • Phun thêu lông mày tán bột 8D

video

câu chuyện khách hàng

tin nổi bật

Thẩm mỹ viện đông á đẹp thách thức thời gian

Chăm sóc da

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ

phun xăm thẩm mỹ

  • Phun collagen 8D
  • Phun mí mắt mở tròng
  • Phun thuê lông mày tán bột 8D

thẩm mỹ công nghệ cao

  • Điều trị rạn da
  • Điều trị sẹo lồi
  • Điều trị tàn nhang

thẩm mỹ không phẫu thuật

  • Dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da
  • Trị mụn
  • Liên hệ