Trang chủ / Tin tức giảm béo / Video hướng dẫn tập plank giảm mỡ bụng đúng cách

Video hướng dẫn tập plank giảm mỡ bụng đúng cách

Tập plank giảm mỡ bụng là một trong những phương pháp giảm béo thu nhỏ vòng eo tạo cơ bụng săn chắc rất hiệu quả. Dưới đây là Video hướng dẫn tập plank giảm mỡ bụng đúng cách giúp bạn đánh bay mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn có được một vòng eo nhỏ cho nữ, một cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn cho nam.

Tập plank giảm mỡ bụng là gì?

tap-plank-giam-mo-bung

Hướng dẫn tập plank giảm mỡ bụng đúng cách

Plank là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cao vì nó hoạt động trên các cơ cốt lõi như cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang. Các bài tập Plank sẽ giúp làm săn và hình thành các cơ bắp quanh dạ dày bằng cách làm cho chúng dài ra và săn chắc.

Tập Plank rất dễ thực hiện: Bạn nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Sau đó nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ  lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này trong 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

Hướng dẫn tập plank đúng cách cho nam

Với bài tập plank giảm mỡ bụng cho nam bạn có thể thực hiện các động tác theo video hướng dẫn dẫn tập plank giảm mỡ bụng đúng cách cho nam dưới đây.

Bài tập plank cho nữ đúng cách

Bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ bạn hãy thực hiện theo các bước và xem hướng dẫn từ video dưới đây:

Bước 1: Chống khuỷu tay xuống tấm thảm đệm tạo thành một góc 90 độ với vai.

Bước 2: Nâng cao phần mông lên ĐỂ tạo thành chữ V ngược, tuy nhiên không nâng quá cao nhé. Nếu mới tập bạn có thể giữ nguyên tư thế như hình và giữ trong vòng 20s khi mới tập lần đầu.

Bước 3: Giữ nguyên tư thếnày , siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

Tập plank vào thời gian nào tốt nhất

Tập plank không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn làm tăng tính linh hoạt trong các nhóm cơ khắp cơ thể.  Cơ vai và các cơ xương cổ cũng được trải dài. Các vùng cơ đùi và các gân kheo được xiết chặt để hình thành sự săn chắc. Bài tập plank còn giúp căng vòm của bàn chân, ngón chân để hỗ trợ dàn đều trọng lượng cơ thể.

Lưu ý: Thời gian đầu có thể tập plank bị đau lưng nhưng sau đó nó sẽ có hiệu quả giảm đau lưng, cải thiện tư thếrõ dệt. Nhất là đối với người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều trước máy tính, tư thế của họ ít nhiều bị sai và dễ bị đau lưng.

==>> Tập plank giảm mỡ bụng vào thời gian nào tốt nhất? – Bạn nên thực hiện vào buổi chiều tối nhé. Lưu ý lá sau tập plank bạn không nên ăn nhiều và cũng k ăn quá muộn.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn tập plank giảm mỡ bụng đúng cách. Ngoài  phương pháp này chị em nào muốn giảm béo, giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh hơn thì có thể tham khảo: => Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng Lipo 4D

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về cách giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn có thể gọi điện đến Hotline 19006499 hoặc Click vào form để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất.

Hoặc

tu-van-giam-mo-bung

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

gch5 bài tập giảm mỡ bụng cho nam đập tan ám ảnh béo bụng

gchTổng hợp cách giảm béo toàn thân – Eo thon, dáng chuẩn như siêu mẫu

Nguồn: http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X