Trang chủ / Tin tức giảm béo / Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng ở dưới đây, dân văn phòng không còn lo “eo bánh mỳ”

Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng ở dưới đây, dân văn phòng không còn lo “eo bánh mỳ”

Trên 90% dân văn phòng có mỡ thừa ở vòng 2 do đặc tính công việc ngồi nhiều, ít vận động. Nếu bạn là một trong số đó, thực hiện ngay bài tập giảm mỡ bụng ở dưới đây để xóa tan nỗi ám ảnh mang tên “eo bánh mỳ” một cách đơn giản không ngờ tới.

Động tác 1

Rất đơn giản, đầu tiên bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, 2 tay chống vào hông. Ngay sau đó, quay nửa người trên sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu rồi lặp lại tương tự đối với bên phải, thực hiện 10 lần mỗi bên. Khi bạn quay người về phía sau càng nhiều, kết quả của bài tập giảm mỡ bụng này càng cao do đó hãy cố gắng hết sức có thể.

Bai-tap-giam-mo-bung

Động tác ngồi thẳng xoay người

Tiếp tục động tác 2 của bài thể dục giảm mỡ bụng như sau

– Ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, 2 tay đặt trên đùi.

– Tiếp theo, bạn hãy từ từ cúi thấp người, gập bung, mặt hướng về đùi, hai tay chạm vào mũi chân (mới đầu bạn có thể chưa chạm được đến điểm này nhưng hãy thật kiên nhẫn nhé).

– Giữ tư thế này trong khoảng 30 giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

– Lặp lại bài thể dục giảm mỡ bụng cho dân văn phòng này 2-3 lần/ ngày, mỗi lần 10-15 nhịp.

Bai-tap-giam-mo-bung1

Gập bụng để giảm mỡ bụng hiệu quả

 Kết thúc bài thể dục với động tác xoa bụng tại chỗ

Sau khi thực hiện 2 động tác ở trên, bạn cần làm thêm động tác xoa bụng tại chỗ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể lam như sau:

– Ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng, đầu 2 ngón tay giữa chạm vào nhau.

– Đẩy tay phải về phía sau lưng, đẩy tay trái về bên phải, trở lại vị trí ban đầu rồi lặp lại với bên trái.

– Thực hiện liên tục trong khoảng 3 phút.

Bạn có thể xem thêm các bài thể dục giảm mỡ bụng khác cho dân văn phòng ở video dưới đây:

Tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Với bài thể dục đơn giản ở trên bạn có thể vừa làm vừa thực hiện hay tranh thủ giờ nghỉ giải lao khi làm việc. Chìa khóa quan trọng chính là sự kiên trì khi thực hiện do đó bạn cần hết sức nghiêm túc với kế hoạch của mình.

Nếu bạn có quá nhiều mỡ thừa ở vòng 2 thì bài tập giảm mỡ bụng ở trên hiếm khi phát huy được tác dụng. Trong trường hợp này bạn cần nghĩ đến các giải pháp mang tính hiệu quả hơn, tham khảo ngay các gợi ý ở dưới đây:

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X