Trang chủ / Tin tức giảm béo / Xây dựng thực đơn giảm cân khoa học – giảm 3,4 kg trong 1 tuần

Xây dựng thực đơn giảm cân khoa học – giảm 3,4 kg trong 1 tuần

Xây dựng thực đơn giảm cân trong 7 ngày bắt đầu từ những thực phẩm, nước uống, bài tập để giúp bạn sở hữu thân hình thon thả, quyến rũ. Không chỉ vậy, với thực đơn giảm cân trong 7 ngày còn là chế độ ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hãy bắt tay vào áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần ngay sau đây nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn.

* Thực đơn giảm cân cho ngày thứ nhất: Thanh lọc cơ thể với chế độ ăn toàn rau xanh

thuc-don-giam-can-voi-rau-xanh

Thanh lọc cơ thể với chế độ ăn toàn rau xanh

Trước khi bắt tay thực hiện giảm cân hãy thanh lọc cơ thể. Điều này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả giảm cân cực kì cao. Vậy thanh lọc cơ thể bằng cách nào? Bạn có thể chuẩn bị cho mình một chế độ ăn uống toàn bằng rau xanh trong ngày ngày và kết hợp với một vài động tác yoga nhẹ nhàng.

Bữa sáng: Ăn 2 quả trứng luộc, một cái bánh mì, một ly nước chanh mật ong.

– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua + uống nước trà xanh

– Bữa tối: Ăn 1 chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + uống 1 ly trà bưởi.

* Thực phẩm giảm cân cho ngày thứ 2: Ăn ít tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

thuc-don-giam-can-nhanh

Ăn ít tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

Thực đơn giảm cân trong ngày thứ hai này các chị em cần phải loại bỏ tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo.

– Bữa sáng: Ăn nhẹ bằng bánh mỳ, 1 ly sữa, 1 quả chuối, nước chanh ấm.

– Bữa trưa: Ăn cơm với canh bí đao nấu thịt bằm, có thể tráng miệng bằng loại quả mà bạn thích.

– Bữa tối: Ăn cơm với canh bầu nấu tôm, rau luộc, có thể uống một cốc nước ép hoa quả mà bạn muốn.

1  Uống giấm giảm cân có thực sự an toàn, hiệu quả như bạn nghĩ ?

* Thức ăn giảm cân cho ngày thứ 3: Bổ sung nguồn thêm protien giúp làm săn chắc các vùng có nhiều mỡ

thuc-don-giam-can-don-gian

Bổ sung nguồn thêm protien giúp làm săn chắc các vùng có nhiều mỡ

– Bữa sáng: Ăn nhẹ, nửa buổi ăn thêm 0,2kg nho xanh và một tách trà xanh

– Bữa trưa: Ă cơm với salad rau các loại + trứng luộc.

– Bữa tối: Ăn nhiều trái cây trước khi ăn cơm bình thường.

* Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho ngày thứ 4 : Ăn hạt sen tốt cho quá trình ăn kiêng

thuc-don-giam-can-nhanh-nhat

– Bữa sáng: Ăn cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

– Bữa chiều: Ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

*  Thực đơn giảm cân cho ngày thứ 5: Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

– Bữa sáng: Ăn bánh mỳ kẹp trứng, 1 cốc sữa

– Bữa trưa: Ăn cơm với canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc, tráng miệng bằng dưa hấu

– Bữa tối: Một bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều các loại rau.

1  Chế độ ăn giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày giảm tới 3kg

* Thực phẩm giam cân cho ngày thứ 6: Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa

thuc-don-giam-can-voi-rau-xanh

Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

– Bữa sáng: 1 tô miến, 1 ly trà xanh

– Bữa trưa: Ăn cơm với cá hấp, rau luộc, 1 cốc sinh tố đu đủ

– Bữa tối: Ăn nhẹ bằng trái cây và rau xanh, thêm 1 cốc sữa nóng

* Bí quyết giảm cân cho ngày thứ 7: Giảm cân nhanh ngày cuối tuần

Thực đơn giảm cân cho ngày thứ bảy hãy chỉ ăn cháo ( Cháo cá, cháo gà, cháo thịt nạc tùy thích)  Ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Kiên trì, và thực hiện nghiêm túc thực đơn giảm cân trên đây sẽ giúp thanh lọc cơ thể, và giảm cân nhanh chóng.

=> Gợi ý:  Khi bạn áp dụng một thực đơn giảm cân như trên hãy kết hợp với chạy bộ 30 phút mỗi ngày để hiệu quả nhanh hơn. Nếu đã áp dụng biện pháp giảm cân bằng thực đơn ăn kiêng khoa học này mà không hiệu quả mời bạn xem thể giải pháp giảm cân nhanh bằng công nghệ cao 3D lipo, làm giảm 20cm vòng eo chỉ sau một tuần. >>>>  Cách giảm cân hiệu quả nhanh cho vòng em thon gọn

 

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:

Hoặc

tu-van1

 

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

X