Trang chủ / Tin tức giảm béo / Thực đơn giảm cân khoa học – Áp dụng ngay để giảm liền 3,4kg/tuần

Thực đơn giảm cân khoa học – Áp dụng ngay để giảm liền 3,4kg/tuần

Trọn bộ thực đơn giảm cân trong 7 ngày khoa học – Áp dụng ngay để giảm liền ngay 3,4kg/tuần. Với công thức giảm cân này vừa dễ làm, không tốn nhiều chi phí. Hãy lên kế hoạch để giảm cân giúp bạn có dáng thon gọn, thân hình con kiến nhé.

Thực đơn giảm cân trong giảm ngay 5cm vòng eo

Thực đơn giảm cân trong giảm ngay 5cm vòng eo

Hãy bắt tay vào áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần ngay sau đây nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần – ngày thứ nhất: Thanh lọc cơ thể với chế độ ăn toàn rau xanh

Trước khi bắt tay thực hiện giảm cân hãy thanh lọc cơ thể. Điều này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả giảm cân cực kì cao. Vậy thanh lọc cơ thể bằng cách nào? Bạn có thể chuẩn bị cho mình một chế độ ăn uống toàn bằng rau xanh trong ngày ngày và kết hợp với một vài động tác yoga nhẹ nhàng.

thuc-don-giam-can-nhanh-trong-1-tuan

Thanh lọc cơ thể với nhiều rau xanh

Bữa sáng: Ăn 2 quả trứng luộc, một cái bánh mì, một ly nước chanh mật ong.

– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua + uống nước trà xanh

– Bữa tối: Ăn 1 chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + uống 1 ly trà bưởi.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho ngày thứ 2: Ăn ít tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

thuc-don-giam-can-nhanh

Ăn ít tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

Thực đơn giảm cân trong ngày thứ hai này các chị em cần phải loại bỏ tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo.

– Bữa sáng: Ăn nhẹ bằng bánh mỳ, 1 ly sữa, 1 quả chuối, nước chanh ấm.

– Bữa trưa: Ăn cơm với canh bí đao nấu thịt bằm, có thể tráng miệng bằng loại quả mà bạn thích.

– Bữa tối: Ăn cơm với canh bầu nấu tôm, rau luộc, có thể uống một cốc nước ép hoa quả mà bạn muốn.

1  Uống giấm giảm cân có thực sự an toàn, hiệu quả như bạn nghĩ ?

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3: Bổ sung nguồn thêm Protien giúp làm săn chắc các vùng có nhiều mỡ

thuc-don-giam-can-don-gian

Bổ sung nguồn thêm protien giúp làm săn chắc các vùng có nhiều mỡ

– Bữa sáng: Ăn nhẹ, nửa buổi ăn thêm 0,2kg nho xanh và một tách trà xanh

– Bữa trưa: Ă cơm với salad rau các loại + trứng luộc.

– Bữa tối: Ăn nhiều trái cây trước khi ăn cơm bình thường.

>> Xem thêm: Học người Nhật thực đơn giảm cân 3 kg chỉ trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho ngày thứ 4 : Ăn chuối và sữa

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho ngày thứ 4

– Bữa sáng: Ăn cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

– Bữa chiều: Ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

*  Thực đơn giảm cân 7 ngày cho ngày thứ 5: Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan-2

Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

– Bữa sáng: Ăn bánh mỳ kẹp trứng, 1 cốc sữa

– Bữa trưa: Ăn cơm với canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc, tráng miệng bằng dưa hấu

– Bữa tối: Một bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều các loại rau.

1  Chế độ ăn giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày giảm tới 3kg

* Thực đơn giảm cân cho ngày thứ 6: Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa

– Bữa sáng: 1 tô miến, 1 ly trà xanh

– Bữa trưa: Ăn cơm với cá hấp, rau luộc, 1 cốc sinh tố đu đủ

– Bữa tối: Ăn nhẹ bằng trái cây và rau xanh, thêm 1 cốc sữa nóng

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan-3

Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho ngày thứ 7: Giảm cân nhanh ngày cuối tuần

Thực đơn giảm cân cho ngày thứ bảy hãy chỉ ăn cháo ( Cháo cá, cháo gà, cháo thịt nạc tùy thích)  Ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Kiên trì, và thực hiện nghiêm túc thực đơn giảm cân trên đây sẽ giúp thanh lọc cơ thể, và giảm cân nhanh chóng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được tư vấn trực tiếp!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

Hoặc

tu-van1

 

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X