Trang chủ / Tin tức giảm béo / Thực đơn giảm cân khoa học cho người muốn giảm béo nhanh

Thực đơn giảm cân khoa học cho người muốn giảm béo nhanh

Bạn muốn giảm cân nhanh để có một thân hình quyến rũ, hãy thử áp dụng thực đơn giảm cân khoa học dưới đây để sớm có thân hình khỏe đẹp đồng thời phòng tránh được những bệnh liên quan đến thừa cân.

Như thế nào là thực đơn giảm cân khoa học

thuc-don-giam-can-khoa-hoc1

Để giảm cân hiệu quả nhanh, nhiều người lựa chọn biện pháp ăn kiêng. Tuy nhiên ăn kiêng như thế nào để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Vậy thế nào là thực đơn giảm cân khoa học.

+ Bạn nên ăn nhiều rau xanh: Ăn nhiều rau xanh không chỉ giúp đẹp da mà còn làm đẹp dáng nhờ hiệu quả giảm cân mà nó mang lại, bạn có thể ăn các loại rau như: Cải xanh, súp lơ, cải bắp… và nên chế biết thành các món rau luộc hoặc salat sẽ tốt hơn.

+ Ăn nhiều hoa quả: Cũng như rau xanh, hoa quả chứa nhiều chất xơ, hạn chế mỡ thừa cho cơ thể khỏe mạnh và dáng hình cân đối

+ Hạn chế tinh bột và các loại chất béo: Nhất là chất béo từ động vật, bơ sữa, bánh kẹo ngọt… và cả đồ ăn nhanh, đồ uống có ga. Vì chúng chỉ khiến việc tăng cân của bạn ngoài tầm kiểm soát.

Thực đơn giảm cân khoa học cho người ăn chay

thuc-don-giam-can-khoa-hoc

Thực đơn giảm cân khoa học cho người ăn chay

Người ăn chay chỉ được phép ăn các loại thực phẩm thực vật, không ăn các loại thịt động vật nên dễ giảm cân hơn. Bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân khoa học này lâu dài. Theo nghiên cứu khoa học những người ăn chay trường thường có dáng người gọn hơn bình thường do quá trình đốt cháy calorie gia tăng sau mỗi bữa ăn so với những người ăn mặn. Dưới đây là thực đơn giảm cân khoa học cho người ăn chay:

che-do-an-kieng-khoa-hoc

Thực đơn ăn kiêng giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất

Thực đơn giảm cân khoa học này được coi là chế độ ăn thanh đạm và nghèo dinh dưỡng nhất. Lợi ích của thực đơn này là vừa giảm cân nhanh, đồng thời giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến béo phì. Với thực đơn giảm cân này bạn chỉ nên áp dụng trong khoảng một thời gian nhất định sau đó trở lại thực đơn ăn uống bình thường.

thuc-don-giam-can-khoa-hoc2

Thực đơn ăn kiêng giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất

Nên ăn rau xanh và các loại củ, trái cây tươi,..Đây toàn là các nhóm thực phẩm chứa nhiều đạm rất tốt cho gan và dạ dày. Vừa thải được chất độc vừa tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp no lâu do lượng đường trong máu tăng cao. Với Thực đơn giảm cân khoa học này cơ thể sẽ hấp thu rất ít calori, vì vậy trong 1 tuần có thể giảm 1-2 kg.

thu-don-an-kieng-giam-can-khoa-hoc

Thực đơn ăn kiêng với hàm lượng protein cao

Thực đơn giảm cân ăn kiêng giàu protein, chất đạm này  đặc biệt phù hợp với những người thừa cân, béo phì.  Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: Quá trình tiêu hóa protein trong cơ thể tiêu tốn nhiều calo hơn cacbonhydrat đến 30 %. Nhờ đó mà cơ thể chúng ta sẽ giảm được một lượng lớn chất béo, nhờ đó mà người thừa cân béo phì có thể giảm béo hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ bắp săn chắc và khỏe khoắn.

thuc-don-giam-can-khoa-hoc3

Thực đơn ăn kiêng với hàm lượng protein cao

Mặt khác thực đơn giảm cân khoa học với protein cao giúp duy trì lượng dinh dưỡng trong cơ thể, hỗ trợ sự trao đổi chất một cách ôn hòa. Vì vậy, nó rất hữu ích cho cơ thể và cải thiện được vóc dáng thon gọn hơn.

Với thực đơn giảm cân trong ngày này bạn hãy ưu tiên chọn salaf trái cây hoặc rau xanh thêm chút dầu oliu hoặc dầu dừa vào trộn, nước ép hoặc sinh tố trái cây nguyên chất hỗn hợp. Lưu ý uống 1 cốc nước đầy trước khi đi ngủ để hiệu quả nhanh hơn.

che-do-an-kieng-giam-can-khoa-hoc

Thực đơn ăn kiêng chất béo cao

Nhiều người muốn ăn kiêng giảm cân nhưng lại không thể hạn chế chất béo, hãy lựa chọn những chất béo lành mạnh như dầu oliu, dầu cá, dầu dừa, dầu vừng,..để thêm vào các món ăn hoặc xào nấu trong quá trình chế biến món ăn trong thực đơn giảm cân hiệu quả này

thuc-don-giam-can-khoa-hoc4

Thực đơn ăn kiêng chất béo cao

Những chất béo kể trên đều rất tốt cho cơ thể và dễ đốt cháy nhanh hơn nhờ quá trình trao đổi chất và phân hủy năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Thuc-don-an-kieng-giam-can-khoa-hoc2

* Lưu ý

Với thực đơn giảm cân khoa học bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đã đề ra, bạn phải là người kiên trì thực hiện lâu dài và theo đúng công thức nêu trên.

Để được hỗ trợ miễn phí, bạn hãy gọi tới Hotline bên dưới:

Hoặc

tu-van1

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X