Trang chủ / Tin tức giảm béo / Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh chóng

Rất nhiều chị em mong muốn một thân hình cân đối, tuy nhiên lại không biết lựa chọn cách nào để giảm vùng bụng ngấn mỡ. Chỉ với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây, bạn sẽ lấy lại được kết quả như mong muốn.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 1

Cách tập thể dục giảm mỡ bụng với bài tập này không hề khó chút nào, cũng không mất nhiều thời gian và sức lực, đặc biệt sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe nữa đấy.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản

Đầu tiên là nằm thẳng trên mặt đất, đặt hai tay cạnh hông, lòng bàn tay hướng xuống dưới, đặt hai chân trên mặt đất và gập đầu gối lại. Sau đó nhấc 1 chân lên khỏi mặt đất và co duỗi nhịp nhàng, khi co chân lại, cố gắng gập đầu gối sao cho chạm sát phần ngực nhưng vẫn phải giữ thẳng lưng. Lặp lại động tác 10 lần. Thực hiện cách giảm béo này trong một thời gian nhất định bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể rất rõ nét và bài tập thể dục giảm mỡ bụng này rất hiệu quả cho mọi chị em phụ nữ.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 2

Để cơ bụng săn chắc và khỏe mạnh, bạn hãy uốn cong cơ bụng và thắt chặt bụng, giữ cho lưng và cổ ở vị trí trung lập, mắt nhìn xuống sàn. Từ từ, bạn mở rộng chân trái về phía sau kết hợp tay phải giơ về phía trước. Giữ hông và vai vuông, lưng thẳng trong 5 giây rồi trở về vị trí ban đầu và đổi bên. Thực hiện mỗi bên 10 nhịp và thực hiện lặp lại khoảng 10 lần để bài tập thể dục giảm mỡ bụng để được hiệu quả nhanh nhất.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 3

Bạn đứng thẳng người, sau đó hai tay để lên hông, mắt nhìn thẳng sau đó chân phải bước lên phía trước, bàn chân nâng lên sao cho mũi chân chạm đất. Tiếp theo bạn đưa chân sang ngang, kéo dài chân nhưng mũi chân vẫn chạm đất. Cuối cùng bạn đánh chân ra phía sau, gót chân để thẳng, gập ngón chân xuống sàn. Phối hợp nhịp nhàng giữa các động tác và nhịp thở của mình. Lặp đi lặp lại động tác trong bài tập thể dục giảm mỡ bụng này 10 lần để có được kết quả cao nhất.

Thực hiện nhanh chóng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Thực hiện nhanh chóng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Bạn hãy kết hợp các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên với nhau và có thể thay đổi liên tục để tránh nhàm chán. Cố gắng dành ra 20 -30 phút mỗi ngày để tập luyện, như vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng có thân hình thon gọn hơn. Ngoài ra, hiện nay để giảm mỡ bụng triệt để chỉ với một lần duy nhất, không cần tập thể dục hay ăn kiêng, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả như  3D Lipo của Hoa Kỳ. Đây là công nghệ mà được đánh giá rất cao bởi không chỉ giúp loại bỏ triệt để mỡ mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp da săn chắc, mịn màng.

Bạn có thể gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được chuyên gia tư vấn miễn phí:

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X