Trang chủ / Tin tức giảm béo / Nguyên nhân và cách giảm mỡ mặt siêu đơn giản

Nguyên nhân và cách giảm mỡ mặt siêu đơn giản

Không chỉ có dáng người thon thả mà một gương mặt thon gọn Vline luôn là mong ước của rất nhiều chị em. Mặt có nhiều ngấn mỡ thừa, nó khiến bạn thiếu tự tin. Dưới đây là nguyên nhân và cách giảm mỡ mặt giúp chị em có được gương mặt thon thanh tú một cách dễ dàng.

Nguyên nhân gây béo mặt

Làm sao để giảm béo mặt là nỗi lo chung của nhiều chị em

– Di truyền: Nhiều người hưởng gen di truyền từ thế hệ trước. Nếu bố hoặc mẹ có mặt to, phúng phính thì con cái sinh ra cũng dễ như vậy.

– Tuổi tác: Quá trình lão hóa sẽ khiến cho da bạn không được săn chắc, kém đàn hồi dẫn đến chảy xệ. Cơ mặt cũng theo đó trở nên chùng nhão,

– Béo mặt sau sinh: Sau khi sinh cơ thể tăng cân nhanh chóng khiến cho gương mặt cũng rất dễ tích tụ nhiều mỡ thừa.

– Chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ: Ăn đồ nhiều dầu mỡ như các món chiên, xào… cũng sẽ khiến cho mỡ dễ dàng tích tụ dưới da, gây béo mặt.

– Lười vận động: Thói quen lười vận động, ngủ nướng, ngủ nhiều cũng sẽ khiến cho vùng mặt của bạn không thể đào thải được lượng mỡ thừa, làm tích tụ mỡ thừa gây béo mặt.

>> Xem thêm: ĐẬP TAN BỤNG BIA bằng 10 bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Cách giảm mỡ mặt siêu đơn giản

Cách giảm mỡ mặt siêu đơn giản

1. Cách làm giảm béo mặt luyện tập

– Cách 1: Mở miệng to hết cỡ để tạo thành âm thanh của chữ “E”. Giữ hàm răng rộng lâu rồi thay đổi vị trí, tiếp tục tạo thành âm thanh của chữ “O”. Lặp lại bài tập trong ít nhất 10 – 15 phút.

– Cách 2: Hãy sử dụng phần xương hàm và gò má bằng cách chu môi thành chữ O và hút không khí qua miệng. Ót má lại và lấp đầy không khí và sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt.

Giữ hơi thở nguyên trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại cách giảm mỡ mặt này ít nhất 10 lần mỗi ngày. Có thể tăng hiệu quả của bài tập này bằng cách hút không khí chỉ vào má trái và sau đó chuyển sang má phải.

2. Giảm béo béo mặt cấp tốc bằng luyện cơ mặt: 

– Thổi phồng má: Kéo căng quai hàm hét sức và má bằng cách phồng to má và giữ hơi thở trong 5- 10 giây. Thở ra và sau đó lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần. Bạn có thể nâng cao bài tập này bằng cách đẩy không khí từ má trái và sau đó lại đổi sang má phải.

– Luyện tập với môi: chu đôi môi và hít hơi ót má vào trong càng nhiều càng tốt. Giữ hai hàm của bạn cắn chặt vào nhau liên tiếp, chu miệng rồi nhả ra nhiều lần và lặp lại liên tiếp động tác này ít nhất 10-15 lần/ngày.

Để được tư vấn miễn phí, cụ thể hơn về phương pháp giảm béo, làm tan mỡ bụng nhanh bằng công nghệ cao hãy liên hệ ngay tới số 1900 6499  hoặc Click vào form để được tư chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X