Trang chủ / Tin tức giảm béo / Ngạc nhiên với cách giảm mỡ bụng bằng đi bộ và ngồi

Ngạc nhiên với cách giảm mỡ bụng bằng đi bộ và ngồi

Bạn muốn tìm một cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà không có thời gian nhiều cho việc thể dục. Đi bộ và ngồi đúng cách chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ mà bạn đang tìm kiếm.

  1. Đi bộ, ngồi đúng cách là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho người ít thời gian

Bí quyết đi và ngồi là bí quyết để giảm mỡ bụng, ngăn ngừa béo bụng của phụ nữ Nhật. Thực chất hoạt động đi bộ, ngồi là hoàn toàn quen thuộc với tất cả mọi người trong hàng chục tiếng đồng hồ. Chỉ cần đi bộ, ngồi đúng cách bạn hoàn toàn có thể biến hành động quen thuộc này trở thành cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách này ở những nước phát triển trên thế giới trên nên rất quen thuộc đối với người làm văn phòng thường ngồi tám tiếng một ngày trở lên. Nhiều nghiên cứu trên thế giới cũng đã chỉ ra những tác động tích cực của phương pháp này đối với việc giảm cân.

 Bác sĩ Masashi trước và sau khi thực hiện đi bộ và ngồi đúng cách

Bác sĩ Masashi trước và sau khi thực hiện đi bộ và ngồi đúng cách

Đặc biệt theo như một nghiên cứu của bác sĩ người Nhật Bản Masashi Kawamura thì đi bộ kèm với hít thở đúng cách giúp chính vị bác sĩ này giảm được 10kg và vòng bụng giảm được 17cm.

  1. Cách đi bộ và ngồi đúng cách

Đi bộ thuần tùy chỉ dùng lực ở trên thì không có tác dụng làm giảm mỡ bụng. Theo bác sĩ Masashi Kawamura giới thiệu cách giảm mỡ bụng bằng đi bộ thì:

– Ưỡn ngực, thẳng lưng khi đi bộ. Không gù lưng vì gù lưng không những làm cho cách này không hiệu quả mà còn làm bạn bị bệnh về cột sống.

 Minh họa cách đi bộ bằng hình ảnh

Minh họa cách đi bộ bằng hình ảnh

– Chân phải bước lên, bạn hít vào và hóp bụng. Chân trái bước lên, bạn thở ra và ưỡn bụng. Chỉ đơn giản như vậy nhưng mỡ bụng sẽ được tác động theo mỗi bước chân của bạn và từ đó giảm dần mỡ bụng.

Tập thể dục giảm mỡ bụng bạn nên đi bộ càng nhiều càng tốt, tối thiếu từ 30 phút đến một tiếng. Bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa và buổi tối sau khi ăn cơm để thực hiện phương pháp này.

– Tập chăm chỉ hàng ngày và kết quả sẽ hiện rõ sau 3 đến 6 tháng.

Thêm vào đó bạn cần kết hợp với cách ngồi đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả:

– Tập thói quen ngồi thẳng lưng, hóp và siết chặt cơ bụng.

 Tư thế ngồi đúng giúp giảm mỡ bụng

Tư thế ngồi đúng giúp giảm mỡ bụng

– Không ngồi gù lưng, nằm bò ra bàn hay ngả ra sau để mỡ bụng tích tụ.

– Nếu không quen ngồi thẳng lưng, bạn có thể chèn một cái gối nhỏ sau lưng để giữ lưng thẳng và tránh đau mỏi.

Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn và cực tiện dụng cho những người làm văn phòng vốn có ít thời gian để tập thể dục. Bạn cần phải kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả. Nếu bạn vẫn không thực sự hài lòng với việc chờ đợi kết quả trong 3 đến 6 tháng với phương pháp này thì giải pháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao là thích hợp với bạn. 

Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công.

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X