Trang chủ / Tin tức giảm béo / Mẹo nhỏ cực hay giúp chị em văn phòng giảm mỡ bụng hiệu quả

Mẹo nhỏ cực hay giúp chị em văn phòng giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngồi nhiều, ít vận động là nguyên nhân giải thích vì sao có tới hơn 80% chị em văn phòng sở hữu “vòng eo bánh mì”. Thực hiện ngay các mẹo nhỏ ở dưới đây để giảm mỡ bụng hiệu quả, lấy lại vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Đừng thở nhanh, hãy thở một cách chậm rãi

Nghe có vẻ lạ lùng đúng không nào? Các chuyên gia khẳng định tập trung thở chậm khiến cơ bụng được thư giãn, vận động đều đặn, ngăn chặn tình trạng tích lũy các ngấn mỡ thừa đồng thời góp phần đốt cháy mỡ bụng nhờ đó bạn sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả ngay cả khi làm việc.

Giam-mo-bung

Thở chậm rãi khi làm việc

Uống nước trước khi ăn & uống đủ nước

Cho dù nhiều việc đến đâu bạn cũng nên tạo lập thói quen uống nước đủ mỗi ngày. Nước không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng stress nhanh chóng mà còn giúp đào thải các độ tố, thanh lọc cơ thể, giúp giảm mỡ bụng.

Trước bữa trưa, bạn nên uống 1 cốc nước (khoảng 250ml), việc này tạo cảm giác “no giả” nhờ đó bạn sẽ ăn ít hơn vào bữa trưa đồng thời quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

Tranh thủ ngủ trưa

Cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ cũng là một trong các nguyên nhân khiến bạn bị béo. Do đó, giờ nghỉ trưa ở nơi làm việc, bạn nên dành 15 – 30 phút cho một giấc ngủ ngắn. Việc này giúp cơ thể tái tạo sức lao động, bớt mệt mỏi, từ đó làm giảm mỡ bụng.

Giam-mo-bung1

Tranh thủ ngủ trưa tại văn phòng

Tập trung khi ăn

Chắc hẳn bạn đã không ít lần vừa ăn trưa vừa nghe nhạc, đọc tin tức, lướt facebook… với mục đích giải tỏa stress do công việc mang lại. Điều này cũng khiến vòng eo của bạn ngày càng quá cỡ. Lời khuyên dành cho bạn chính là tập trung khi ăn, nhai thức ăn kĩ và nuốt một cách chậm rãi.

Uống trà xanh, nước chanh

Trà xanh, nước chanh là một trong các thức uống detox giảm cân hiệu quả mà chị em văn phòng nên chuẩn bị. Trong khoảng 9 -10h buổi sáng, 1 cốc nước chanh là gợi ý tuyệt vời để giảm mỡ bụng còn trà xanh bạn nên uống vào khoảng 14-15h.

Giam-mo-bung2

Uống trà xanh vào giữa chiều để giảm mỡ bụng

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

Đây cũng là một mẹo nhỏ giúp bạn thu gọn dần vòng 2 quá khổ của mình. Ngồi thẳng lưng giúp vùng bụng thỏa mái, không bị gò ép, từ đó hạn chế tối đa tình trạng mỡ thừa tích tụ.

Với các mẹo nhỏ ở trên, chị em văn phòng có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nếu thực hiện thường xuyên, liên tục kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lý.

Để giảm mỡ nhanh, hiệu quả hơn, lấy lại vóc dáng thon gọn, tham khảo ngay các thông tin ở dưới đây:

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X