Trang chủ / Tin tức giảm béo / Mách bạn cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả ngay tại nhà

Mỡ bắp tay là điều không mong muốn của mọi chị em. Mỡ bắp tay khiến chị em mất tự tin khi diện những chiếc áo ngắn tay. Vậy có cách nào giảm mỡ bắp tay hiệu quả? Chị em hãy tham khảo những cách làm giảm mỡ bắp tay sau đây.

Giảm mỡ bắp tay bằng chế độ ăn uống hợp lý

Nếu muốn giảm mỡ bắp tay, bạn sẽ phải đấu tranh rất nhiều với sở thích ăn uống của mình đấy. Khi cân nặng tăng lên vùn vụt thì đồng nghĩa với việc mỡ sẽ tập trung nhiều nhất ở vùng đùi và bụng, tiếp đó là đến tay và vai. Khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ tích tụ ở những vùng này nhiều hơn.

Giảm mỡ bắp tay nhờ vào việc ăn uống khoa học

Giảm mỡ bắp tay nhờ vào việc ăn uống khoa học

Chính vì thế, để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau, và nói không với thức ăn nhanh.

Các bài tập giúp giảm mỡ bắp tay

  • Chống đẩy trên tường

Phương pháp giảm mỡ bắp tay nhờ việc tập luyện chăm chỉ

Phương pháp giảm mỡ bắp tay nhờ việc tập luyện chăm chỉ

Với bài tập giảm mỡ bắp tay này, bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.

Bạn cũng có thể chống đẩy dưới mặt sàn cũng có tác dụng tương tự. Bạn làm như vậy khoảng 15 đến 20 nhịp và làm 2-3 lần mỗi ngày. Nếu có gương to thì hãy tập động tác này trước gương để đảm bảo động tác thật chuẩn xác nhé.

  • Di chuyển trên ghế

Hãy tập luyện thường xuyên đều đặn hàng ngày để làm giảm mỡ bắp tay

Hãy tập luyện thường xuyên đều đặn hàng ngày để làm giảm mỡ bắp tay

Bạn dùng một chiếc ghế dài, ngồi lên cạnh của chiếc ghế, đầu gối gập một góc 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn. Từ từ nâng phần hông của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và từ từ gập bàn chân và khuỷu tay để giữ cơ thể và sau đó trở về vị trí ban đầu.

Để nâng cao bài tập giảm mỡ bắp tay này, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước

Trên đây là một số phương pháp giảm mỡ bắp tay tại nhà khá hiệu quả nếu bạn kiên trì tập luyện trong một thời gian dài. Còn nếu không đủ kiên nhẫn, thời gian không cho phép và cơ địa khi tập luyện không có tác dụng thì bạn nên tìm đến các phương pháp giảm mỡ công nghệ cao tại thẩm mỹ viện uy tín.

Đơn giản hơn bạn có thể gọi tới hotline của Thẩm mỹ viện Đông Á để nhận sự tư vấn và hỗ trợ từ phía chuyên gia!

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X