Trang chủ / Tin tức giảm béo / Hướng dẫn chi tiết 2 bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà

Hướng dẫn chi tiết 2 bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà

Đùi là một trong những phần dễ tích mỡ nhất trên cơ thể nhất là đối với các chị em văn phòng. Hơn nữa để giảm mỡ đùi hoàn toàn không dễ dàng. Dưới đây là hai bài tập giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh nhất.

Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất với Squat

Squat là một trong những bài tập Gym thông thường và cực kì có hiệu quả giảm mỡ đùi nhanh nhất. Không những thế Squat còn giúp bạn có một vòng đùi săn chắc, hông nở nang, vòng 3 căng tròn. Cách tập Squat đơn giản nhất như sau:

– Bạn đứng thẳng lưng, chân mở rộng ra bằng hoặc hơn vai. Mũi chân hướng ra ngoài.mach-ban-2-bai-tap-giup-giam-mo-dui-nhanh-nhat-tai-nha-1

Cách Squat chuẩn

– Để tay trước ngực hoặc tay cầm tạ.

– Từ từ hạ trọng tâm ngồi xuống sao cho lưng vẫn thẳng, không cong về phía sau, ngực không nhô về phía trước.

– Bạn có thể hạ trọng tâm sao cho đùi và cẳng chân tạo thành một góc vuông 90 độ. Có thể hạ thấp hơn nếu đã tập quen.

– Sau khi hạ trọng tâm giữ trong vòng 4-5 giây, sau đó từ từ đứng thẳng lên.

– Để giảm cân tốt thì bạn thực hiện bài tập này 4 hiệp, mỗi hiệp từ 15 – 20 cái.

– Ngoài ra, bạn có thể thử tập luyện với Jump Squat như hướng dẫn dưới đây để nâng cao độ khó cũng như hiệu quả của bài tập.

mach-ban-2-bai-tap-giup-giam-mo-dui-nhanh-nhat-tai-nha

Cách tập Jump Squat

Wall-sit – động tác “thần thánh”

Trong một khoảng gian ngắn, Wall-sit trở thành động tác thần thánh giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất. Wall-sit là sự kết hợp các ưu điểm của Plank và Squat. Chính vì vậy mà bài tập đơn giản này trở nên được ưa thích.

Cách luyện tập rất đơn giản:

– Ban dựa lưng sát vào tường, người thành một đường thẳng, hai chân rộng bằng vai, mũi chân hướng ra ngoài.

– Sau đó dần hạ thấp trọng tâm xuống, giống như tư thế ngồi trên ghế.

mach-ban-2-bai-tap-giup-giam-mo-dui-nhanh-nhat-tai-nha-3

Wall-sit bài tập kết hợp ưu điểm của Plank và Squat

– Bạn nên hóp bụng, hít thở đều. Có thể kết hợp với xem phim hay đọc sách trong thời gian luyện tập.

– Bạn nên cố gắng giữ cho đến khi không thể được hoặc luyện tập theo trình tự của plank.

Trên đây là hai bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà. Để đạt hiệu quả, bạn cần chăm chỉ luyện tập đều đặn hàng ngày. Nếu không có thời gian luyện tập mỗi ngày bạn hoàn toàn có thể tìm đến với cách giảm mỡ đùi bằng công nghệ cao. Chúc các bạn có đôi chân thon thả, quyến rũ.

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X