Trang chủ / Tin tức giảm béo / Thực đơn giảm cân trong 7 ngày bằng nguyên liệu tự nhiên

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày bằng nguyên liệu tự nhiên

Vóc dáng luôn là mối quan tâm hàng đầu của cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, để có được vóc dáng thon gọn bằng cách giảm béo bụng trong 7 ngày có phải là điều phi lý? Để kiểm chứng, hãy cùng chúng tôi thử nghiệm 2 thực đơn dưới đây nhé!

Súp bắp cải – món ăn giảm béo bụng trong 7 ngày

Súp bắp cải giúp giảm béo bụng trong 7 ngày dựa trên nguyên tắc giảm và loại trừ chất béo với lượng calories không đáng kể. Phương pháp này cũng cần bạn có tính kiên trì cao tuy nhiên yêu cầu không khắt khe như các cách giảm béo bằng 1 số nguyên liệu khác nên được nhiều người yêu thích hơn. Chế độ ăn ít và hơi lạ sẽ khiến bạn cảm giác đói trong vài ngày đầu áp dụng. Nhưng các bạn hãy kiên trì để thấy được hiệu quả bất ngờ của nó.

Giảm béo bụng trong 7 ngày với bắp cải

Giảm béo bụng trong 7 ngày với bắp cải

Nguyên liệu: 1/2 cây bắp cải, 1 quả ớt chuông xanh, 2 củ cà rốt, 1 củ hành tây, 1 quả cà chua, 2 cây cần tây, 2 viên vị gà hoặc bò, 1 nắm gạo nhỏ, rau mùi và muối tiêu.

Cách làm: Đầu tiền hãy đun sôi nồi nước, sau đó cho tất cả rau củ đã cắt thái ở trên vào nồi. Đảo đều, sau đó cho viên thịt gà/bò vào, giữ lửa ở mức vừa rồi nêm nếm giá vị vừa ăn, đun trong 30 phút rồi tắt bếp.

Để có thể giảm béo bụng trong 7 ngày với món súp bắp cải, bạn có thể thực hiện chế độ ăn này trong 1 tuần như sau:

Làm súp bắp cải để giảm béo bụng trong 7 ngày

Làm súp bắp cải để giảm béo bụng trong 7 ngày

Ngày thứ 1: Súp bắp cải với hoa quả, lượng hoa quả tùy thuộc ý thích của bạn, nhưng nhớ là trừ chuối ra

Ngày thứ 2: Súp bắp cải với 1 củ khoai tây luộc hoặc nướng và 1 chút xíu bơ

Ngày thứ 3: Súp bắp cải với hoa quả và rau xanh, trừ khoai tây và chuối.

Ngày thứ 4: Súp bắp cải với 2 quả chuối và sữa tách béo

Ngày thứ 5: Súp bắp cải với 1 lát thịt bò và 6 quả cà chua bi

Ngày thứ 6: Súp bắp cải với thịt bò và rau xanh, trừ khoai tây

Ngày thứ 7: Súp bắp cải kèm theo 1 nắm gạo, rau xanh và uống nước trái cây không đường, lưu ý không ăn khoai tây

Các giảm béo bụng trong 7 ngày đơn giản với bí đao

Bí đao có công dụng “thần kỳ” trong việc giảm béo là bởi chúng không chứa chất béo và chứa hoạt chất kiểm soát sự chuyển hóa đường thành mỡ.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, hãy kiên trì thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt chế độ ăn uống được đề ra, đảm bảo uống mỗi ngày 4 cốc nước bí đao để giúp hệ tiêu hóa trao đổi chất tốt hơn.

Ngoài ra, để tăng thêm hiệu quả cho phương pháp giảm béo bụng này thì đương nhiên, bạn nên giảm thiểu dầu mỡ, các món xào rán của bữa sáng, bữa trưa và ăn tối trước 7 giờ.

Sử dụng bí đao để giảm béo bụng trong 7 ngày

Sử dụng bí đao để giảm béo bụng trong 7 ngày

∗ Cách chế biến bí đao:

Làm nước uống: Gọt vỏ bí đao và ép thành nước nguyên chất, loại nước này khi dùng hàng ngày không chỉ giúp bạn giảm cân nặng mà còn bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin E giúp da luôn mịn màng, sáng khỏe.

Món ăn hàng ngày: Bạn có thể luộc bí đao để ăn thay cho bữa tối, hoặc cầu kì hơn là nấu món súp bí đao với gừng,… để thay đổi khẩu vị.

Trên đây là 2 cách giảm béo bụng trong 7 ngày đơn giản giúp bạn có thể loại bỏ đáng kể mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất bạn sẽ phải đảm bảo thực hiện một cách nghiêm ngặt. Hơn thế nữa, thực đơn giảm cân trong 7 ngày không thể loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ra khỏi vòng 2 của bạn như mong muốn.

Thay vào đó, bạn nên tiến hành thực hiện giảm béo hiệu quả bằng công nghệ cao như 3D Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ có thể loại bỏ triệt để, không tái phát lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 7 – 10  lần thực hiện, thay vì bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng giảm béo bụng trong 7 ngày mà hiệu quả lại không đáng kể.

Để thông tin rõ hơn về dịch vụ giảm béo triệt để này, bạn có thể gọi tới hotline của Thẩm mỹ viện Đông Á để được các chuyên gia hỗ trợ!

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

X