Trang chủ / Tin tức giảm béo / Làm sao để giảm mỡ đùi trong vòng 1 tháng?

Làm sao để giảm mỡ đùi trong vòng 1 tháng?

Dù đã chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, ăn kiêng theo chế độ Low card, detox,… nhưng cân nặng của bạn vẫn dậm chân tại chỗ? Vậy hãy cùng khám phá xem, làm thế nào để có thể giảm mỡ đùi chỉ trong vòng 1 tháng qua tiết lộ của chuyên gia dưới đây nhé!

Trị liệu giảm mỡ đùi trong vòng 1 tháng 

Phương pháp giảm mỡ đùi bằng công nghệ cao

Phương pháp giảm mỡ đùi bằng công nghệ cao

Đây là bước đột phá cực kỳ quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ cao vào làm đẹp. Phương pháp này đảm bảo không gây xâm lấn theo các bước: Tập trung phá liên kết mỡ cứng, hóa lỏng mỡ và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên, sẽ giúp bạn xử lý lớp mỡ cứng, tích tụ lâu năm.

Công nghệ giảm mỡ đùi 3D Lipo sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ có tác dụng phá và hóa lỏng mỡ rồi đào thải tự nhiên qua hệ bài tiết. Đặc biệt, nguồn ánh sáng hồng ngoại tích hợp trên hệ thống 3D Lipo còn có khả năng phục hồi da, giúp làn da săn chắc sau trị liệu.

Kết quả trị liệu sau 1 tháng điều trị giảm mỡ đùi của khách hàng

Kết quả trị liệu sau 1 tháng điều trị giảm mỡ đùi của khách hàng

Việc giảm mỡ đùi trong cơ thể một cách an toàn không thể có kết quả trong ngắn ngày, và thường vùng đùi sẽ trở lại thon gọn sau 1 tháng điều trị (tùy từng trường hợp) với một phác đồ điều trị thật khoa học, lành mạnh.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Công nghệ 3D Lipo có thể giúp bạn giảm được 90% mỡ thừa, tuy nhiên, để duy trì vóc dáng thon gọn dài lâu sau khi trị liệu bạn cũng nên xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, vừa tốt cho thân hình, vừa giúp hệ tiêu hóa và tim mạch luôn khỏe mạnh.

Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì kết quả giảm mỡ đùi

Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì kết quả giảm mỡ đùi

Thực đơn hàng ngày của bạn nên tiết giảm chất béo, nhưng nên nhớ không phải vì giảm mỡ đùi mà bạn loại bẻo hết chất béo vì không phải chất béo nào cũng có hại.

Chế độ dinh dưỡng với chất béo lành mạnh là: giảm bớt các loại chất béo thuộc loại axit béo không bão hòa có trong thịt, sữa, váng sữa… Nên ưu tiên bổ sung 2 loại chất béo lành mạnh hơn, gồm axit béo không bão hòa đơn có trong dầu olive hay quả bơ và axit béo không bão hòa đa giàu omega 3 như dầu hoa hướng dương hay mỡ cá hồi… Tỷ lệ lý tưởng nên nạp vào cơ thể từ 3 loại acid béo trên là 25% – 50% – 25%. Đặc biệt, nên giảm dần và tránh xa các loại thực phẩm chế biến sẵn, ưu tiên các thức ăn tự nhiên, rau củ tươi, ngũ cốc nguyên hạt để giảm tích mỡ và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu muốn được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hệ thống hotline:

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X