Trang chủ / Tin tức giảm béo / Thực đơn giảm cân của người Nhật đánh bay 3kg mỡ thừa trong 1 tuần

Thực đơn giảm cân của người Nhật đánh bay 3kg mỡ thừa trong 1 tuần

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày giảm ngay 3kg theo kiểu Nhật Bản được nhiều người áp dụng thành công trong cuộc sống. Cách giảm cân này nhanh chóng giúp bạn sở hữu dáng vóng eo thon, gọn gàng. Hãy áp dụng ngay thực đơn giảm cân dưới đây nhé!

thuc-don-giam-can-trong-7-ngay

Học người Nhật thực đơn giảm cân 3 kg chỉ trong 7 ngày

1. Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần kiểu Nhật

Giảm chất béo và tinh bột tăng cường Vitamin trong thực đơn giảm cân của bạn

– Kiêng cơm trắng, bún, miến, phở,… Thay vào đó là sử dụng bánh mì đen.

– Kiêng đồ chiên, rán, dầu mỡ. Thay vào đó là sử dụng đồ luộc, hấp.

– Kiêng hoa quả ngọt, nhiều đường. Thay vào đó là hoa quả ít đường, giàu vitamin.

– Bổ sung đầy đủ chất đạm từ thịt, cá. Tuy nhiên, tốt nhất là sử dụng thịt bò, ức gà, thịt lợn nạc, cá hồi.

hoc-nguoi-nhat-thuc-don-giam-can-3-kg-chi-trong-7-ngay-1

Bổ sung trứng luộc vào thực đơn giảm cân

– Bổ sung trứng luộc vào bữa ăn hàng ngày. Tốt nhất là sử dụng trứng gà ta tươi luộc.

– Tích cực bổ sung rau xanh luộc, salat rau.

– Chỉ sử dụng dầu oliu để trộn salat để giảm béo bụng hiệu quả.

– Tích cực bổ sung nước cho cơ thể. Sử dụng nước ép các loại rau củ cho thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả này

– Không sử dụng đường. Nếu không quen có thể sử dụng đường ăn kiêng, nhưng nên hạn chế.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng giảm cân, bạn cần kết hợp chế độ tập luyện để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm những bài tập giảm cân hiệu quả qua bài viết sau:

=>>> 6 Bài tập giảm mỡ Hiệu quả nhanh – Đốt 7cm vòng eo sau 1 tuần

2. Chi tiết thực đơn giảm cân trong 7 ngày 

Ngày 1: 

1 lát bánh mì đen đã cung cấp cho bạn lượng tinh bột cần thiết

1 lát bánh mì đen đã cung cấp cho bạn lượng tinh bột cần thiết

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng luộc

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + salat bắp cải, cà chua trộn dầu oliu + nước ép cà chua tươi

Bữa tối: 2oogr cá luộc, hấp + salat bắp cải

Ngày 2: 

Bữa sáng: 1 ly nước ép trái cây và rau xanh + 2 trái táo

Bữa trưa: 200gr ức gà + salat bắp cải, cà chua trộn dầu oliu

Bữa tối: 2oogr thịt bò + 1 đĩa rau luộc (gợi ý: bông cải xanh)

Ngày 3: 

Bổ sung salat bắp cải vào thực đơn giảm cân 7 ngày

Bổ sung salat bắp cải vào thực đơn giảm cân 7 ngày

Bữa sáng: 1 ly sữa tươi không đường + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + salat cà rốt, bắp cải (hoặc với rau xanh khác)

Bữa tối: 2 quả táo + 1 ly nước ép hoa quả rau xanh

Với cách giảm mỡ bụng này không chỉ áp dụng cho những người bình thường mà còn áp dụng cho cả cách giảm mỡ bụng sau sinh tốt.

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 đĩa salat cá hồi rau xanh + 1 ly nước ép hoa quả rau xanh

Bữa trưa: Salat rau mùi + 2 quả trứng luộc + 2 quả táo

Bữa tối: 200gr thịt + salat rau xanh

Ngày 5:

Thực đơn giảm cân 1 tuần không thể thiếu nước ép cà chua

Thực đơn giảm cân 1 tuần không thể thiếu nước ép cà chua

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 200gr thịt + 1 cốc nước ép cà chua

Bữa tối: 200gr thịt (khác bữa trưa) + salat rau xanh

Ngày 6: 

Bữa sáng: 1 quả táo + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 200gr thịt + salat bắp cải và cà rốt

Bữa tối: 2 quả trứng + salat rau xanh

=>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các loại detox giảm cân hiệu quả

Ngày 7: 

thuc-don-giam-can-nhanh-chong-bang-viec-them-rau-xanh

Nước ép kết hợp hoa quả và rau xanh giàu vitamin

Bữa sáng: 2 quả trứng

Bữa trưa: 200gr thịt + 2 quả táo

Bữa tối: 200gr thịt + salat + nước ép hoa quả rau xanh

3. Làm gì để thực đơn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả

– Khi bạn ăn theo thực đơn giảm cân 7 ngày mà còn cảm giác đói: Hãy uống 1 cốc nước lọc ấm hoặc 1 ly nước ép rau củ tươi.

– Sau 1 tuần giảm theo thực đơn này, đến tuần thứ 2 bạn có thể tăng thêm 1 lát bánh mì đen vào các bữa. Tuy nhiên vẫn nên kiêng ăn thịt mỡ, chất bột đường, đồ chiên rán.

– Sau 2 – 3 tuần khi đã có số cân nặng như ý, bạn có thể từ từ ăn uống bình thường nhưng hạn chế các thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, đồ chiên xào,…

them-nhung-bai-tap-bung-vao-thuc-don-giam-can-cua-ban

Tập thể dục giúp bạn vừa giảm cân vừa có vóc dáng đẹp

– Chú ý tập thể dục đều đặn để cơ thể được săn chắc, thon thả. Nếu bạn chỉ áp dụng thực đơn ăn kiêng 7 ngày mà không tập thể dục làn da sẽ tái xanh, da lỏng lẻo, cơ thể không được gọn gàng.

– Không được quên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và luôn trước 12 giờ.

Trên đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần của người Nhật giúp bạn giảm ngay 3 kg chỉ trong 7 ngày. Bạn thực hiện tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc của thực đơn giảm cân khoa học để có hiệu quả cao.

Ngoài ra nếu không có thời gian để áp dụng thực đơn cũng như kiên trì thì bạn nên tìm đến cách giảm cân bằng công nghệ cao để nhanh chóng có được vóc dáng thon thả chỉ sau một liệu trình giảm béo.

=>> Bạn tìm hiểu thêm: Giảm béo Lipo 4D – Eo thon Dáng xinh sau 1 liệu trình

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về chế độ ăn kiêng giảm cân, bạn có thể gọi điện đến Hotline hoặc Click vào form để được tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất.

tu-van1

Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X