Trang chủ / Tin tức giảm béo / Học cách tập thể dục giảm mỡ bụng từ chuyên gia Nguyễn Hiếu

Học cách tập thể dục giảm mỡ bụng từ chuyên gia Nguyễn Hiếu

Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu – Người có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy Yoga chia sẻ vềcách tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả. Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng tuy nhiên để đạt được hiệu quả như ý bạn cần luyện tập đúng cách. Tham khảo ngay cách tập từ chuyên gia Nguyễn Hiếu dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Hướng dẫn tập thể dục giảm mỡ bụng

Theo lời chuyên gia Nguyễn Hiếu cho biết luyện tập yoga giảm cân là phương pháp hoàn hảo giúp vóc dáng của bạn khỏe đẹp. Cô cho biết trước khi tập thể dục giảm mỡ bụng bạn cần làm các động tác khởi động khoảng 5-10 phút để làm cho  cơ thể nóng lên rồi mới bắt đầu luyện tập.

Bước 1: Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn duỗi thằng người, tư thế thoải mái nhất

Bước 2: Co từ từ cả hai chân lên sao cho gót chân chạm mông.

Bước 3: Hai tay nắm lấy hai cổ chân và kéo căng người thành hình cánh cung

Bước 4: Làm cho cơ thể chuyển động nhẹ nhàng như trong video trên trong khoảng thời gian 5 – 7 phút

Bước 5: Từ hạ chân xuống và nằm nghỉ thư giãn, (nên nghĩ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện bài tập thể dụng giảm mỡ bụng này lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng tốt nhất.)

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng từ chuyên gia Nguyễn Hiếu

Động tác này là bài tập giảm mỡ hiệu quả cho vùng bụng và đùi, bạn phải tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung (hay chữ C). Động tác này tác động trực tiếp đến các cơ bụng và đùi, tay của bạn sẽ được kéo căng vừa phải và giúp tiêu hao lớp mỡ và tạo độ săn chắc cho các vùng này.

Ngoài ra bài tập thể dục giảm mỡ bụng hình cánh cung giúp  thể lực của bạn tăng lên một cách đáng kể tăng độ linh hoạt dẻo dai của có thể, nhất là giúp giảm mỡ vùng bụng và đùi cực kỳ hiệu quả.

Lưu ý. Để việc luyện tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả như ý bạn cần phải thực hiện đúng thao tác, đủ liều lượng và thời gian tập. Chú ý kết hợp chế độ ăn uống khoa học để cơ thể khỏe đẹp hơn.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

X