Trang chủ / Tin tức giảm béo / Gợi ý các cách giảm béo sau khi sinh tại nhà

Gợi ý các cách giảm béo sau khi sinh tại nhà

Sau khi sinh vòng 2 của phụ nữ thường có dấu hiệu chảy xệ, ngấn mỡ và da nhăn nheo khiến họ đánh mất đi vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị về các cách giảm béo sau khi sinh tại nhà đơn giản để nhanh chóng lấy lại eo thon dáng chuẩn.

Giảm béo sau khi sinh với trà xanh

Một chế độ ăn uống hợp lý cùng với 3 cốc trà xanh mỗi ngày có thể giúp bạn đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày mà các bà mẹ sau khi sinh nở không thể tập những bài thể dục mạnh để giảm được lượng calo tương ứng. Trong trà xanh còn chứa thành phần kháng khuẩn rất cao , với những người sau khi sinh thì đây lại là bài thuốc dân gian rất quý trong việc ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng, nhất là sau khi mổ.

Uống trà xanh để giảm béo sau khi sinh

Uống trà xanh để giảm béo sau khi sinh

Việc sử dụng lá trà xanh với rất nhiều công dụng như làm đẹp da, đẹp tóc , là thức uống giải khát chứa nhiều chất dinh dưỡng như các vitamin A, B1, B2, PP , đặc biệt lá trà xanh chứa Vitamin C cao gấp 4 lần so với cam và chanh. Và trong việc hỗ trợ giảm béo sau khi sinh thì trà xanh phát huy tác dụng thật đáng kinh ngạc .

Yoga giúp giảm béo sau khi sinh dễ dàng

Một trong những bài tập yoga giảm cân tốt nhất cho các bà mẹ sau khi sinh chính là bài tập tấm ván. Cách giảm béo sau sinh này tác động lên vùng bụng nhiều nhất, làm giảm mỡ bụng, giúp mở rộng hông và săn chắc cánh tay. 

Giảm béo sau khi sinh bằng cách tập Yoga

Giảm béo sau khi sinh bằng cách tập Yoga

– Đầu tiên bạn chống 2 tay lên sàn, hai chân duỗi thẳng về phía sau, hướng mặt xuống dưới sàn tạo tư thế như một tấm ván úp.

– Di chuyển bàn tay trái của bạn vào trung tâm tấm thảm đồng thời khép chân trái vào chân phải.

– Dồn toàn bộ trọng lực về cánh tay trái rồi từ từ nghiêng người sang trái kết hợp với tay phải giơ lên cao và bàn chân phải đặt trên bàn chân trái.

– Giữ trong 8 nhịp thở và trở về tư thế tấm ván và đổi bên.

Cách giảm béo sau khi sinh nhờ giảm ăn

42 ngày sau sinh, chế độ ăn uống của người mẹ không thể nghèo nàn và sụt giảm ngay lập tức được. Sau sinh, mẹ cần phải lấy lại năng lượng cùng với đó là nuôi em bé. Nếu thiếu dinh dưỡng cho hai nhiệm vụ đó, cơ thể người mẹ sẽ suy yếu và gây những biến chứng nghiêm trọng sau sinh. Do đó, giảm béo sau khi sinh ngay lập tức bằng chế độ ăn uống nghiêm ngặt là không nên khuyến khích.

Cẩn trọng với chế độ dinh dưỡng khi tiến hành giảm béo sau khi sinh

Cẩn trọng với chế độ dinh dưỡng khi tiến hành giảm béo sau sinh

Trong giai đoạn quan trọng này, chế độ ăn của sản phụ cần phải tuân theo quy định chất lượng nghiêm ngặt. Tránh ăn quá nhiều đặc biệt là những đồ ăn chứa nhiều chất béo. Nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ, ăn thêm nhiều hoa quả và rau xanh như khoai lang, cà chua bi,…

Để giảm béo sau khi sinh hiệu quả tại nhà bạn cần chú ý kỹ những gợi ý đã nêu phía trên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp hiệu quả – an toàn – nhanh chóng nhất thì 3D Lipo chính là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các phương pháp giảm béo tại nhà. Công nghệ này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo chỉ trong 1 tuần mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để được tư vấn miễn phí về cách giảm béo sau sinh hiệu quả, bạn có thể gọi tới:

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X