Trang chủ / Tin tức giảm béo / Giữ gìn vóc dáng thon gọn với các loại thức ăn giảm béo

Giữ gìn vóc dáng thon gọn với các loại thức ăn giảm béo

Việc giảm cân không cần phải thực hiện việc giảm ăn hay nhịn ăn. Bạn có thể tìm kiếm các loại thức ăn giảm béo phù hợp với bản thân để có thể giữ gìn vóc dáng thon gọn hơn. Cùng tham khảo một số thức ăn giảm béo đơn giản sau đây để lên thực đơn đầy đủ dinh dưỡng nhé!

Thức ăn giảm béo với gỏi rau cần

Rau cần vốn đã được biết đến như một loại rau hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm béo duy trì vóc dáng của bạn, hơn thế nữa đây còn là loại rau chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên góp phần hỗ trợ sức khỏe của nhiều người. Bởi vậy loại rau này thường được các bà nội trợ sử dụng như một loại thức ăn giảm béo đơn giản. Bạn có thể chế biến thành món gỏi rau cần để dễ ăn hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu: Rau cần, chà bông (ruốc bông), giấm Tỏi, ớt gia vị cần thiết.

Thức ăn giảm béo tại nhà với gỏi rau cần

Thức ăn giảm béo tại nhà với gỏi rau cần

Cách thực hiện:

Trước tiên bạn cần nhặt sạch rau cần sau đó đem ngâm với nước muối loãng, rửa sạch và cắt thành từng khúc vừa ăn. Tỏi sau khi lột vỏ bạn sẽ băm nhuyễn. Ớt rửa sạch, xắt lát dài Chuẩn bị một nồi nước đun sôi, sau đó trụng thật nhanh rau cần qua nồi nước sôi đó và vớt ra cho ngay vào thau nước đá để bên cạnh. Đảo đều sau đó vớt ra và để ráo nước.

Pha nước trộn gỏi: Đầu tiên cho vào chén khoảng 2 muỗng đường, 1 muỗng giấm kèm theo một ít hạt nêm, cho thêm tỏi và ớt vào trộn đều lại với nhau cho đến khi các gia vị hòa quyện lại thành 1. Cuối cùng là cho rau cần vào một cái thau, rưới hết phần nước trộn vừa mới pha vào trộn thật đều. Cho ra đĩa và rắc thêm chà bông là có thể sử dụng ngay, thức ăn giảm béo sẽ ngon hơn khi bạn sử dụng sau 5 phút, lúc ấy các gia vị sẽ thấm đều hơn.

Các món cá dùng làm thức ăn giảm béo

Khi thực hiện giảm cân nhiều người lại thường lo ngại đến việc sử dụng thịt tuy nhiên nếu không bổ sung hợp lí thì việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể sẽ gặp trở ngại. Bạn nên cung cấp thêm cá vào bữa ăn của mình bởi loại thức ăn giảm béo này ngoài việc giúp giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể, nó còn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động thường ngày. Đây là thực phẩm hoàn toàn có lợi cho những người đang có ý định giảm cân. Bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nhờ tiêu thụ một lượng cá lớn. Những loại thức ăn giảm béo này tác động tích cực tới hormone có tên là Leptin, đóng vai trò thiết yếu trong việc đốt cháy chất béo.

Cá là thức ăn giảm béo bổ dưỡng

Cá là thức ăn giảm béo bổ dưỡng

Axit béo omega-3 trong cá ngừ, cá thu và cá hồi có tác dụng tăng cường trao đổi chất béo, giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Người thừa cân ăn kiêng theo chế độ ăn có cá hàng ngày sẽ giảm thiểu số cân ngặng nhiều hơn 20% so với người ăn kiêng hoàn toàn không có cá. Các loại cá đều rất tốt cho việc giảm cân như cá hồi, cá thu, cá ngừ…Giá trị dinh dưỡng của chế độ ăn giảm béo này gần ngang với thịt lợn, gà, bò song lại ít chất béo hơn nhưng vẫn cung cấp đủ lượng đạm cần thiết cho cơ thể. Bạn sẽ có một thân hình khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn khi giảm béo bằng cá. Bạn nên sử dụng thức ăn giảm béo này ít nhất là 2 lần một tuần bởi vì đó là nguồn cung cấp axit béo omega 3, chất béo sẽ giúp bạn giảm thiểu những nguy cơ bị bệnh tim.

Salad dưa leo giảm béo đơn giản

Một loại thức ăn giảm béo khác bạn có thể sử dụng trong quá trình giảm cân của mình là dưa leo. Loại thực phẩm này có thể tạo thành nhiều món ăn. Tuy nhiên, để có thêm dinh dưỡng bạn có thể dùng để chế biến món salad dưa leo thịt gà.

Nguyên liệu: đùi gà, dưa leo, rau mầm, bắp cải tím, ớt sừng, hành tỏi, giấm gạo, nước tương, xốt mayonnaise, gia vị.

Thức ăn giảm béo đơn giản với salad dưa leo

Thức ăn giảm béo đơn giản với salad dưa leo

Cách thực hiện:

Đùi gà rửa sạch, lọc bỏ xương, ướp với gia vị khoảng 15 phút cho ngấm.

Dưa leo gọt vỏ, rửa sạch, bỏ ruột rồi cắt sợi dài, ướp với chút muối rồi vắt ráo.

Rau mầm rửa sạch để ráo, ớt sừng thái sợi, bắp cải tím bào sợi mỏng.

Thịt gà cho vào chảo nóng, áp chảo đến khi chín vàng rồi cắt nhỏ vừa ăn.

Hòa tan đường, giấm gạo, xốt mayonnaise, muối, tiêu rồi trộn đều.

Cho tất cả các nguyên liệu vào thau, cho nước xốt vào trộn đều.

Cho ra đĩa dùng kèm với bánh đa hoặc bánh phồng tôm đều được.

Trên đây là 3 loại thức ăn giảm béo đơn giản giúp bạn có được một chế độ ăn kiêng dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên, cũng như nhiều phương pháp giảm béo thông thường khác, thực đơn giảm béo sẽ không thể giúp bạn loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa mà cần thực hiện theo một chế độ nghiêm ngặt hơn. Với những người béo lâu năm hay cần giảm béo nhanh chóng thì các giảm béo này không thực sự hiệu quả. Bạn cần thực hiện giảm béo bằng công nghệ cao để loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa không tái phát.

Hiện nay, công nghệ 3D Lipo đang là một trong những giải pháp hoàn hảo được các chuyên gia khuyên dùng cũng như nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Chỉ trong 7 ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn không cần đến phẫu thuật thông qua hệ thống công nghệ thông minh tích hợp hoàn hảo của Hoa Kỳ.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ giảm béo an toàn và hiệu quả bằng 3D Lipo, vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X