Trang chủ / Tin tức giảm béo / Giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào hiệu quả nhanh nhất?

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào hiệu quả nhanh nhất?

Làm cách nào để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả để lấy lại vóc dáng thon thả mà không tốn nhiều thời gian? Cùng tham khảo ngay bài viết này và áp dụng để có được số đo vòng 3 chuẩn + vóc dáng thon đẹp như ý nhé.

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào?

Có nhiều phương cách giúp bạn làm giảm mỡ bụng dưới trong đó có:

1. Giảm mỡ bụng bằng phương pháp luyện tập

giam-mo-bung-bang-cach-nao

Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất?

Động tác 1:

– Nằm ngửa trên thảm, hai chân duỗi thẳng, hai cánh tay vươn quá đầu.

– Duỗi thẳng chân phải khi bạn co bả vai và tay đỡ lấy bắp chân hoặc bắp đùi.

– Duy trì tư thế cong người này trong vài phút rồi đổi chân đổi chân.

Động tác 2:

– Bắt đầu ở tư thế tấm ván cao với hai chân chụm lại.

– Hóp bụng và co chân nhảy sang phải, hai đầu gối hướng về phía khuỷu tay phải.

– Co và nhảy trở lại tấm ván và lặp lại động tác ở bên đối diện.

ĐộNG tác 3: 

– Nằm sấp người, co đầu gối phải về phía bụng, nhấc các ngón chân lên khỏi mặt đất.

– Đặt chân phải trở lại tư thế ban đầu

– Đổi chân và đưa đầu gối trái lên trước ngực.

– Làm tương tự đối với chân còn lại

Động tác 4: 

– Vươn thân mình về phía trước, duỗi chân phải ra sau.

– Giữ chân trụ hơi cong khi thân người song song với sàn nhà. Duỗi hai tay về phía trước để giữ thăng bằng.

– Dừng lại một giây, sau đó đổi ngược lại động tác. Đừng quên thực hiện cả hai bên.

Động tác 5: 

Cách bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

– Bắt đầu với tư tế cúi đầu như trong hình, từ từ đưa chân phải lên không khí, đây là tư thế chó cúi đầu ba chân.

– Đưa đầu gối phải về ngang bụng. Dừng lại, sau đó duỗi chân phải trở lại tư thế chó cúi đầu ba chân.

– Tiếp theo đưa đầu gối phải về gần chạm khuỷu tay phải. Dừng lại, sau đó duỗi chân phải về tư thế chó cúi đầu ba chân.

– Cuối cùng, đưa đầu gối phải tới gần chạm khuỷu tay trái, dừng lại sau đó duỗi chân phải trở về tư thế chó cúi đầu ba chân.

ĐÁNH GIÁ: Luyện tập là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và làm cơ bụng săn chắc hơn, tuy nhiên để có hiệu quả cao bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Hạn chế dễ thấy của phương pháp giảm mỡ bụng bằng luyện tập là kích thích tâm hồn ăn uống của bạn tăng cao. Nếu bạn không biết các điều chỉnh phù hợp thì rất dễ bị béo hơn.

2. Cách giảm mỡ bụng dưới bằng ăn uống

giam-mo-bung-duoi-5

Cách giảm mỡ bụng dưới bằng ăn uống

Các thực phẩm như bột yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh… được coi là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng dưới. Vậy nên hãy tận dụng chúng trong chế độ ăn hàng ngày để làm giảm mỡ bụng nhé.

Những loại thực phẩm này ngoài việc hạn chế tích tụ mỡ và giảm lượng calo hấp thụ, các món ăn này vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp chúng ta đảm bảo sức khỏe.

ĐÁNH GIÁ: Ăn kiêng là cách giảm mỡ bụng được nhiều chị em áp dụng, tuy nhiên biện pháp sẽ thiếu tính an toàn. Nếu ăn kiêng quá mức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người thực hiện. Điều này còn ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống và công việc. Do đó bạn cần có chế độ ăn uống phù hợp với thể lực của mình.

Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất hiện nay

Luyện tập và ăn kiêng là hai cách giảm béo thông dụng và đơn giản, tuy nhiên hiệu quả không cao, không làm hủy mỡ thừa dứt điểm được. Theo các chuyên gia, cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay và cũng là duy nhất trong trường hợp này là áp dụng các kỹ thuật giảm mỡ công nghệ cao.

Video giảm mỡ công nghệ Lipo 4D

Được đánh giá là giải pháp làm tan mỡ bụng an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay, Lipo 4D mang tới hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% <=> giảm 6 -> 8cm vòng eo sau 21 ngày thực hiện. Phương pháp được khuyên dùng bởi  sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng 2 săn chắc đồng thời thải độc tố và ngăn chặn mỡ thừa tích tụ trở lại, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

– Hiệu quả giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

–  Phương pháp được kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Giảm béo bụng bằng công nghệ cao có mức chi phí khá cao so với các phương pháp truyền thống.

– Định hình form dáng, ngăn mỡ thừa tích tụ trở lại

– Bạn có thể giảm tối thiểu 6 cm vòng bụng và eo sau 15 ngày, kết quả tối đa có thể lên tới 15cm, tùy cơ địa của mỗi khách hàng.

ĐÁNH GIÁ: Đây được coi là cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để thực hiện, phương pháp mang lại kết quả giảm mỡ bụng tới hơn 90% chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Đảm bảo an toàn, không gây cảm giác đau đớn. Hiệu quả đã được FDA chứng minh, và được hàng triệu phụ nữ tin dùng,

Đăng ký để được giảm béo nhanh nhất

chi-cho

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

HOẶC

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan: