Trang chủ / Tin tức giảm béo / Giảm cân giữ dáng chỉ với 5 – 10 phút mỗi ngày

Giảm cân giữ dáng chỉ với 5 – 10 phút mỗi ngày

Hè đang tới gần cũng là thời điểm nhiều chị em tỏ ra lo lắng với cân nặng, sắc vóc của mình. Làm sao để diện những bộ cánh sexy nếu cơ thể thiếu cân đối, ngấn mỡ? Ngay từ hôm nay chỉ cần bạn dành ra 5-10 phút mỗi ngày để làm theo các hướng dẫn ở dưới đây, chắc chắn cân nặng sẽ luôn ở con số mà bạn mong muốn.

Giam-can-giu-dang

Bạn luôn mong muốn vóc dáng của mình thật cân đối

 Thay vì ngủ nướng hãy dậy sớm hơn 5-10 phút để….

Ngủ nướng là thói quen của hầu hết các eva tuy nhiên nếu bạn mong muốn sở hữu vóc dáng cân đối, cân nặng hợp lý và sức khỏe dồi dào hãy thay đổi ngay từ việc này. Mỗi ngày, vào buổi sáng bạn hãy dành ra 5-10 phút để:

+ Uống 1 cốc nước ấm ngay khi thức dậy giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh

+ Hãy đứng trước gương và mỉm cười thật tươi. Các chuyên gia đã chứng minh được rằng, việc bạn mỉm cười mỗi buổi sáng sẽ giúp các cơ quan hoạt động tích cực hơn, hỗ trợ giảm béo hiệu quả & hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Giảm cân giữ dáng với việc tập 1 vài động tác chân tay (nếu không có thời gian để đi bộ hay tập các bài thể dục đòi hỏi nhiều thời gian hơn).

 Giam-can-giu-dang 1

Hãy bắt đầu buổi sáng với việc uống nước và mỉm cười thật tươi

Thêm 5 – 10 phút cho bữa sáng – Giữ dáng giảm cân hiệu quả

Bạn có thói quen ăn đồ ăn nhanh vào buổi sáng? Bạn thường xuyên bỏ bữa sáng?… Tất cả những điều này đều không tốt cho sức khỏe, cân nặng cũng như sắc vóc của phái Đẹp đâu nhé. Việc cần làm của bạn đó là hãy dành thêm 5-10 phút cho bữa sáng.

– Luôn luôn ăn bữa sáng, không ăn quá muộn (sau 8h30)

– Ăn thức ăn có chứa nhiều Protein, chất xơ, vitamin, hạn chế tối đa đồ ăn nhanh.

– Đừng quên uống 1 cốc nước hoa quả sau bữa sáng để giảm cân giữ dáng hiệu quả hơn nhé.

new Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh – an toàn cho sức khỏe

 Giam-can-giu-dang

Bữa sáng lành mạnh giúp bạn giảm cân giữ dáng rất hiệu quả

Dành 5-10 phút nghỉ ngơi vào buổi trưa

Theo các chuyên gia cho biết, nếu bạn không nghỉ ngơi vào buổi trưa không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức mà còn tạo cơ hội cho mỡ thừa tích tụ hay tình trạng lên cân.

Vì thế, hãy dành thêm 5- 10 phút chợp mắt để cơ thể tái tạo lại sức lao động, từ đó quá trình tiêu hóa đảm bảo, chất độc, cặn bã được đào thải tốt hơn, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Buổi tối, hãy đi bộ từ 5- 10 phút

Sau bữa ăn tối từ 1-2h bạn nên đi bộ một chút, khoảng 5-10 phút nếu bạn quá bận rộn hay mệt mỏi. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể tập thêm 1 số bài thể dục nhẹ nhàng để giảm cân nhanh hơn. Khi đi bộ bạn nên:

+ Đi chậm, bước những bước nhỏ kết hợp hít thở đều đặn

+ Hãy giữ tinh thần luôn thỏa mái.

==> Chắc chắn rằng, sau một thời gian bạn sẽ thấy trọng lượng cơ thể giảm đi, vóc dáng cân đối hơn.

Giam-can-giu-dang

Duy trì thói quen đi bộ mỗi ngày để giúp giảm cân giữ dáng hiệu quả

Trên đây là những việc nhỏ mà bạn có thể làm mỗi ngày, nó không đòi hỏi nhiều thời gian hay công sức nhưng mang lại kết quả khá tích cực. Trong trường hợp bạn muốn giảm cân giữ dáng cấp tốc hoặc tình trạng mỡ thừa quá nhiều, đã áp dụng nhiều cách nhưng không thành công bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo công nghệ Lipo4D tại Thẩm mỹ viện Đông Á TẠI ĐÂY >>

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X