Trang chủ / Tin tức giảm béo / Thực đơn ăn kiêng giảm béo đến từ Địa Trung Hải

Thực đơn ăn kiêng giảm béo đến từ Địa Trung Hải

Phương pháp giảm cân Địa Trung Hải dựa trên chế độ ăn kiêng giảm béo của các nước vùng Địa Trung Hải. Tại Việt Nam, phương pháp giảm béo này đang ngày càng trở nên phổ biến. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá cách giảm béo độc đáo này nhé.

dia-trung-hai

Những thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả

Phương pháp ăn kiêng giảm béo Địa Trung Hải là gì?

Ăn gì giảm béo hay ăn gì giảm béo bụng luôn là thắc mắc khó giải đáp với nhiều bạn gái. Với cách làm giảm béo đến từ Địa Trung Hải nguồn thức ăn chính của bạn là rau, quả, hạt, dầu ô liu/các loại dầu ít mỡ bão hòa, cá, đồ biển. Bạn ăn thịt gia cầm không da, bơ, sữa, trứng ở mức vừa phải.

Hạn chế tối đa đồ ngọt, thịt chứa nhiều mỡ và các thực phẩm chế biến (chỉ ăn vài lần trong tháng). Khoảng 25-35% tổng lượng calo của bạn sẽ đến từ chất béo hoặc mỡ (cá, dầu, hạt), trong đó lượng mỡ bão hòa chiếm ít hơn 8% tổng lượng calo.

ăn kiêng giảm béo

Phương pháp giảm béo hiệu quả đến từ Địa Trung Hải

Thực đơn ăn kiêng giảm béo Địa Trung Hải điển hình

– Đa dạng rau, quả hàng ngày là những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất. Ăn khoảng 7-10 lần trong ngày. Dùng cà rốt, chuối, táo v.v. loại nhỏ để ăn nhẹ chống đói. Salad cũng là thực phẩm giảm béo tự nhiên tốt cho bạn.

– Dùng cá thường xuyên, ít nhất là hai lần một tuần. Tránh dùng cá rán, trừ khi là được chiên với các loại dầu có lợi.

– Dùng dầu có lợi như dầu ôliu. Tránh dùng bơ và các sản phẩm nhiều mỡ bão hòa như ăn dầu bão hòa như dầu palm, dầu dừa,..

banh-my-giam-can-7

Bánh mì đen là thức ăn giúp giảm cân nhanh nhất

– Đa dạng ngũ cốc: gạo nâu, yến mạch,..

– Dùng sữa, phô mai, sữa chua ít béo.

– Giữ các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hồ trăn v.v. trên tay để dùng cho ăn nhanh giảm đói.

– Tránh dùng thịt đỏ. Thay thế thịt đỏ bằng cá và thịt gia cầm. Giới hạn thịt đỏ ở mức vài lần trong tháng với số lượng nhỏ. Tránh các loại thịt nhiều mỡ, xúc xích v.v.

– Giới hạn kẹo, bánh, đồ ngọt vài lần trong một tháng, bao gồm cả các thức uống ngọt.

Thực đơn giảm béo hàng ngày của Địa Trung Hải

Thực đơn ăn kiêng giảm béo hàng ngày của Địa Trung Hải

Một số lưu ý cần thiết

– Để giảm béo thành công, bạn nên tính lượng calo để giảm cân. Sau đó bạn chọn ăn lượng cá, đồ biển, dầu ô liu và thịt gia cầm,… sao cho chúng chiếm khoảng 25-35% tổng lượng calo của bạn. Bạn có thể ăn thoải mái rau xanh, vì chúng có chứa rất ít calo. Bạn cần khống chế lượng thức ăn khác phù hợp với lượng calo khuyên dùng.

–  Trong ăn kiêng Địa Trung Hải, dầu ô liu được coi là nguồn mỡ chính. Tuy nhiên nếu gặp trở ngại kinh phí bạn có thể phải thay chúng bằng cách tăng, thêm các nguồn khác.

– Bạn nên tập luyện thường xuyên để tăng cường sức khỏe và giúp đốt bớt calo.

Trên đây là phương pháp ăn kiêng giảm béo từ Địa Trung Hải. Đối với những bạn muốn giảm cân nhanh hơn thì hãy tìm đến cách giảm mỡ thừa bằng công nghệ cao 3D Lipo, công nghệ giảm mỡ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ là sự lựa chọn thông minh của bạn hiện nay. 

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là ứng dụng tiên tiến nhất của thế hệ máy sử dụng kỹ thuật 3D, năng lượng sóng siêu âm hội tụ và thiết bị đầu hút chân không. Đặc biệt, với màn thiết bị 3D bạn có thể theo dõi quá trình loại bỏ mỡ thừa của mình từ đầu đến cuối một cách toàn diện nhất. Hiện công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X