Trang chủ / Tin tức giảm béo / Tiết lộ cách ăn kiêng giảm béo đến từ Địa Trung Hải

Tiết lộ cách ăn kiêng giảm béo đến từ Địa Trung Hải

Để giảm béo nhiều chị em nghĩ ngay đến việc ăn kiêng. Tuy nhiên ăn kiêng như thế nào, cách ăn kiêng ra sao để hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay cách ăn kiêng giảm béo đến từ địa trung hải dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả an toàn mà không lo tốn kém.

an-kieng-giam-can

Những thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn kiêng giảm béo Địa Trung Hải là gì?

Ăn gì giảm béo hay ăn gì giảm béo bụng luôn là thắc mắc khó giải đáp với nhiều bạn gái. Với cách làm giảm béo đến từ Địa Trung Hải nguồn thức ăn chính của bạn là rau, quả, hạt, dầu ô liu/các loại dầu ít mỡ bão hòa, cá, đồ biển, thịt gia cầm không da, bơ, sữa, trứng ở mức vừa phải.

Hạn chế tối đa đồ ngọt, thịt chứa nhiều mỡ và các thực phẩm chế biến (chỉ ăn vài lần trong tháng). Khoảng 25-35% tổng lượng calo của bạn sẽ đến từ chất béo hoặc mỡ (cá, dầu, hạt), trong đó lượng mỡ bão hòa chiếm ít hơn 8% tổng lượng calo.

ăn kiêng giảm béo

Phương pháp giảm béo hiệu quả đến từ Địa Trung Hải

Chi tiết cách ăn kiêng giảm béo Địa Trung Hải 

– Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ, khoảng 7-10 lần trong ngày bằng đa dạng các loại rau và hoa quả, những thực phẩm có tác dụng giảm mỡ bụng tốt nhất như: cải xanh, cà rốt, chuối, táo nho, dưa leo, cà chua…v.v.. Salad cũng là thực phẩm giảm béo tự nhiên tốt cho bạn.

– Dùng cá thường xuyên trong bữa ăn, nên ăn cá ít nhất là hai lần một tuần. Tuy nhiên hạn chế chế biến cá thành các món chiên… nhiều dầu mỡ.

– Dùng loại dầu có lợi như dầu ôliu. Tránh dùng bơ và các sản phẩm nhiều mỡ bão hòa như ăn dầu bão hòa như dầu palm, dầu dừa,.. đồng thời chọn những thực phẩm có hàm lượng chất sơ cao như:

an-kieng-giam-can-hieu-qua

Bánh mì đen là thức ăn giúp giảm cân nhanh nhất

– Đa dạng ngũ cốc: gạo nâu, yến mạch,..

– Dùng sữa, phô mai, sữa chua ít béo.

– Các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hồ trăn v.v. trên tay để dùng cho ăn nhanh giảm đói.

– Tránh dùng thịt đỏ. Thay thế thịt đỏ bằng cá và thịt gia cầm. Giới hạn thịt đỏ ở mức vài lần trong tháng với số lượng nhỏ. Tránh các loại thịt nhiều mỡ, xúc xích v.v.

– Giới hạn kẹo, bánh, đồ ngọt vài lần trong một tháng, bao gồm cả các thức uống ngọt.

Thực đơn giảm béo hàng ngày của Địa Trung Hải

Cách ăn kiêng giảm béo hàng ngày của Địa Trung Hải

Một số lưu ý cần thiết khi ăn kiêng giảm béo

– Để giảm béo thành công, bạn nên tính lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày để giảm cân. Sau đó bạn chọn ăn lượng cá, đồ biển, dầu ô liu và thịt gia cầm,… sao cho chúng chiếm khoảng 25-35% tổng lượng calo của bạn. Bạn có thể ăn thoải mái rau xanh, vì chúng có chứa rất ít calo. Bạn cần khống chế lượng thức ăn khác phù hợp với lượng calo khuyên dùng.

–  Trong thực đơn ăn kiêng Địa Trung Hải dầu ô liu được coi là nguồn mỡ chính. Tuy nhiên nếu gặp trở ngại kinh phí bạn có thể phải thay thế bằng loại dầu khác hoặc bằng các thực phẩm có nguồn dinh dưỡng tương tự như vậy.

– Bên cạnh ăn kiêng bạn nên tập luyện thường xuyên để tăng cường sức khỏe và giúp đốt bớt calo.

=> Trên đây là phương pháp ăn kiêng giảm béo từ Địa Trung Hải, chị em có thể tham khảo áp dụng để giảm béo thành công. Tuy nhiên hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa , mức độ phù hợp của từng người. 

Bạn muốn tìm kiếm một phương cách giảm béo khoa học để mang lại hiệu quả triệt để hơn, nhanh chóng hơn hãy liên hệ tới hotline 1900.6499  để được chuyên gia tư vấn miễn phí về cách giảm béo tốt nhất, giúp bạn sớm có được vóc dáng thon gọn như ý.

Chúc bạn giảm béo thành công!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

Hoặc

XEM THÊM

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X