Trang chủ / Tin tức giảm béo / Giảm béo hiệu quả với 7 lưu ý đơn giản – không cần tập luyện hay mất tiền

Giảm béo hiệu quả với 7 lưu ý đơn giản – không cần tập luyện hay mất tiền

Các phương pháp tập luyện hay điều trị giảm béo hiện này để ở trạng thái khác biểu hiện bên ngoài, nên sau điều trị là bạn lại nhanh chóng tăng cân. Nhưng với 7 lưu ý giảm béo sau, sẽ khắc phục tận gốc vấn đề, nhưng lại dễ dàng thực hiện – rất đơn giản và nhẹ nhàng giúp bạn giảm béo bền vững.

giam-beo-1

Giảm béo hiệu quả với 7 lưu ý

7 lưu ý để giảm béo này, căn cứ vào thời điểm thực hiện để chia làm hai nhóm chính là: (1) thực hiện trước khi ăn và (2) thực hiện trong khi ăn.

Nhóm lưu ý trước khi ăn để giảm béo

1 . Uống một cốc nước đầy hoặc trà thảo dược trước khi ăn.

Nước sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày và hạn chế cảm giác thèm ăn. Nếu như bạn muốn uống nước ngọt, hãy tập đánh lừa vị giác của mình bằng việc chuẩn bị một cốc nước lạnh và cho vài lát chanh vào đó để thêm hương vị, giúp bạn uống được dễ dàng hơn.

giam-beo-2

Giảm béo bằng cách uống nước trước khi ăn

2 . Tính toán lượng calo phù hợp.

Tức là bạn cần phải biết lượng calo mỗi ngày mà mình nên nạp vào cơ thể để giảm béo một cách hiệu quả, hạn chế đến mức tối thiểu năng lượng dư thừa thâm nhập vào cơ thể. Ví dụ như để đạt mục tiêu giảm nửa cân trong 1 tuần, bạn cần giảm 500 calo mỗi ngày trong tuần.

giam-beo-3

Tính toán lượng calo cho mỗi ngày sẽ giúp việc giảm béo dễ dàng hơn

3 . Lựa chọn thực phẩm có thể tiêu hóa lâu hơn.

Hãy ăn những thực phẩm giúp bạn tiêu hóa lâu để có cảm giác no lâu hơn. Một số loại trái cây (bao gồm quả mâm xôi, quả lê và táo). Rau các loại (bao gồm cả đậu Hà Lan, atisô và bông cải xanh). Các loại hạt và các loại đậu (như đậu, hạnh nhân và đậu lăng). Ngũ cốc (như  bột mì, lúa mạch).

giam-beo-4

Giảm béo bằng việc có một chế độ ăn lành mạnh còn giúp bạn nâng cao sức khỏe

4 . Chia thành nhiều bữa nhỏ.

Thay vì 3 bữa một ngày hay ăn kiêng giảm béo, bạn hãy chia nhỏ thành 5-6 bữa trong ngày, giúp bạn tiêu thụ năng lượng một cách từ tốn, chậm rãi và có kiểm soát hơn.

Nhóm lưu ý khi ăn cần để giảm béo

5 . Tránh ăn trước màn hình ti vi hoặc máy tính.

Khi ăn trước màn hình máy tính, ti vi bạn sẽ không thể nào kiểm soát được việc ăn uống của mình, bạn sẽ liên tục nạp năng lượng mà không để ý rằng mình đã ăn được bao nhiêu.

giam-beo-6

Việc ăn trước màn hình tivi, máy tính sẽ làm bạn tăng cân rất nhanh

6 . Tránh tình trạng căng thẳng trong khi ăn.

Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn so với mức bình thường. Để tránh tình trạng đó bạn cần ngủ đủ giấc, tham gia hoạt động ngoài trời,… Khi ăn hãy nhai chậm rãi và từ tốn.

7 . Tránh ăn vào ban đêm:

Bạn nên ăn trước 8h tối. Vì vào ban đêm là thời điểm cơ thể ít giải phóng năng lượng, tích tụ mỡ thừa một cách nhanh chóng. Chính vì vậy nếu muốn giảm béo hiệu quả, bạn tuyệt đối đừng ăn đêm.

giam-beo-8

Ăn trước 8h tối là mẹo nhỏ để các bạn giảm béo

Cách giảm béo đơn giản dựa theo thói quen ăn uống hàng ngày sẽ mang đến cho bạn một chế độ ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả thì đây không phải là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tham khảo 4 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng để biết được phương pháp giảm béo tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X