Trang chủ / Tin tức giảm béo / Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 15 phút mỗi ngày

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 15 phút mỗi ngày

Bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả? Áp dụng ngay các bài tập giảm mỡ bụng ở dưới đây giúp bạn nhanh chóng đánh bay được mỡ thừa vùng bụng và cho vòng eo săn chắc để tự tin khoe dáng cùng với những bộ quần áo khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ của bạn. Để biết được các bài tập giảm mỡ bụng đó là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ở dưới đây.

1. Các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà

Bài tập 1:

Bước 1: Nằm ngửa thẳng người, lưng áp sát mặt đất, 2 tay áp sát duỗi thẳng mặt đất để chạm vào 2 bên mông

Bước 2:  Hai chân duỗi thẳng dơ cao vuông góc với cơ thể

Bước 3: Giữ nguyên thân trên, chân đưa lên duỗi thẳng và đưa xuống thẳng song song với mặt đất

Đối với các bài tập giảm mỡ bụng, các bạn nên chú ý thực hiện đúng động tác và lấy lực từ cơ bụng.

cac bai tap giam mo bung

Hãy nhớ thực hiện động tác 15-20 lần

Bài tập 2:

Bước 1: Toàn thân nằm thẳng so với mặt đất. Sau đó chống tay đứng thẳng  đẩy người lên cao một góc nhọn  tính từ mũi chân chạm đất đến đầu

Bước 2 : Sau tư thế chuẩn bị bạn đưa từng chân 1 lên phía trước, đưa thẳng theo hướng người (như hình dưới). 2 chân thay nhau đưa lên, lưng giữ thẳng, tay thẳng

Bài tập này chỉ có 2 mũi chân và 2 bàn tay của bạn là chạm đất mà thôi.

 

cac bai tap giam mo bung

Lặp lại động tác 5-10 lần mỗi bên

Bài tập 3:

Bước 1: Nằm ngửa thẳng so với mặt sàn. 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi thẳng dang sang 2 bên vuông góc với cơ thể

Bước 2: Chân duỗi thẳng đẩy lên trên vuông góc với cơ thể. Giữ nguyên tư thế chân và đưa 2 tay lên, cố gắng càng gần đến chân hoặc chạm vào phía mu chân, ngón chân thì càng tốt.

Thực hiện động tác này thường xuyên không những giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm mỡ toàn thân.

cac bai tap giam mo bung

Cố gắng chạm 2 tay vào ngón chân

Bài tập 4:

Bước 1: Tư thế ngồi chạm mông và 2 bàn chân xuống mặt sàn

Bước 2: Ngả người về phía sau và duỗi chân ra. Đồng thời đẩy về phía trước với lực của cơ bụng, 2 tay duỗi thẳng

 

cac bai tap giam mo bung

Lưu ý dùng lực của cơ bụng đẩy người về phía trước

Bài tập 5:

Đây là 1 trong các bài tập giảm mỡ bụng tưởng nhẹ nhàng nhưng khi tập đúng kỹ thuật nó sẽ tác động rất lớn đến phần bụng 2 bên sườn của bạn

Bước 1: Ngồi với tư thế phần thân trên hơi ngả về phía sau

Bước 2: 2 tay đưa lên phía trước, thân trên ngả về phía sau, 2 bàn chân để chạm đất tuy nhiên không dùng lực của chân mà dùng lực của bụng để đưa tay lần lượt từ trái sang phải

Bước 3: Giữ nguyên vị trí trong khoảng thời gian 5 giây, sau đó tiếp tục trả mình về tư thế cũ

Lặp lại động tác trong thời gian 30 giây, đây là 1 trong 7 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà an toàn và đem lại hiệu quả cao nên được các chị em quan tâm và áp dụng thường xuyên.

 

cac bai tap giam mo bung

Lặp lại động tác trong 30s

2. Các bài tập giảm mỡ bụng tại văn phòng

Dưới đây giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả và đơn giản, bạn có thể tranh thủ tập lúc nghỉ giải lao ngay tại văn phòng mà động tác lại đơn giản hơn so với các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà.

Tư thế nâng chân cao

Bước 1: Ngồi ở mép ghế, gập gối và đưa 2 tay ra sau đặt vào mép ghế sát 2 bên hông

Bước 2: Di chuyển mông về phía trước sao cho mông không chạm vào ghế

Bước 3:  Nâng thẳng chân trái, giữ chân song song với sàn nhà.

cac bai tap giam mo bung

Lưu ý giữ chân song song với sàn nhà

 

Tư thế ngồi xổm

Tư thế ngồi xổm là cách giảm mỡ bụng rất dễ cho chị em thực hiện ngay tại văn phòng

Bước 1: Giữ tay thẳng đứng ở mép ghế

Bước 2: Gập gối một góc 90 độ sao cho 2 bàn chân rộng bằng vai

Bước 3: Gập khuỷu tay và hạ xuống. Sau đó nâng lưng bằng 2 tay.

 

 

cac bai tap giam mo bung

Hãy nhớ thực hiện động tác này 20 lần

Tư thế vặn người

Bước 1: Đứng phía sau ghé và đặt tay vào tựa ghế

Bước 2: Lùi chân sao cho đầu gối thẳng và ngực song song với sàn

Bước 3: Nghiêng sang trái, nâng tay trái qua tai

Thực hiện 20 lần và đổi bên xen kẽ nhau, tập luyện phương pháp này giúp bạn giảm béo bụng sau 1 thời gian áp dụng.

cac bai tap giam mo bung

Thực hiện 20 lần, xen kẽ nhau

3. Hãy nhớ kiểm soát cân nặng thường xuyên

 

 

cac bai tap giam mo bung

Hãy để ý đến chỉ số BMI của mình

 

Số đo vòng 2 của bạn sẽ giảm đáng kể nếu như chế độ ăn uống hợp lý, nên theo dõi chỉ số BMI của mình và chăm chỉ luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng.

– Cân nặng được tính theo chiều cao

– Chỉ số BMI được tính bằng cân nặng (kg) chia cho bình phương chiều cao (m) hoặc đo chu vi vòng eo

– Người bình thường sẽ có BMI là 18,5-23. Lý tưởng là 20-22

– Đối với những người thừa cân hoặc béo phì, chỉ số BMI > 23, hoặc vòng eo ở nam > 90 cm, ở nữ > 80 cm và chỉ số eo/mông ở nam > 0.9 và nữ > 0.85

– Những người có cân nặng chuẩn (BMI từ 20 đến 22) cũng nên theo dõi cân nặng thường xuyên ít nhất mỗi tháng 1 lần để giúp điều chỉnh cân nặng kịp thời, không để tăng cân.

Đối với những người không có thời gian để tập luyện thường xuyên, các bạn hãy tham khảo phương pháp có khả năng giảm 6-8cm vòng eo chỉ sau nửa tháng.

>Tìm hiểu tại đây:  Cách giảm mỡ bụng hiệu quả – Eo thon dáng gọn chỉ sau 1 liệu trình

Trên đây là tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng an toàn và đạt hiệu quả cao, hy vọng thông qua bài viết này thì bạn đã lựa chọn được 1 mình những bài tập phù hợp với mình nhất để đạt được kết quả cao khi áp dụng.

Để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn về các liệu trình giảm béo hoặc các phương pháp giảm béo công nghệ cao bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

Top 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Cách giảm mỡ bụng sau sinh chỉ sau 1 tháng an toàn và hiệu quả

Nguồn: http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan: