Trang chủ / Tin tức giảm béo / Chia sẻ kinh nghiệm tập thể dục giảm mỡ bụng thành công

Chia sẻ kinh nghiệm tập thể dục giảm mỡ bụng thành công

Nhiều chị em thường thắc mắc tại sao tập thể dục giảm mỡ bụng mãi không thấy hiệu quả. Với những chia sẻ về kinh nghiệm tập luyện để giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em rút ra nhiều điều mới mẻ để việc luyện tập đạt hiệu quả như mong muốn.

Chuyên gia Nguyễn Hiếu – Đại sự Yoaga Việt Nam, người có hơn 10 năm kinh nghiệm luyện tập Yoga và đã trở thành chuyên gia, giảng viên cho nhiều lớp tập chia sẻ về kinh nghiệm để có vóc dáng đẹp và khỏe mạnh thì cần luyện tập thường xuyên và đúng cách. Theo đó để  tập thể dục giảm mỡ bụng thành công chị em cần:

Lựa chọn bài tập thể dục giảm mỡ bụng phù hợp 

Lựa chọn bài tập thể dục giảm mỡ bụng phù hợp

Lựa chọn bài tập thể dục giảm mỡ bụng phù hợp rất quan trọng giúp bạn giảm béo thành công. Chị em cần hiểu rằng tình trạng béo bụng, mỡ bụng có nhiều nguyên nhân gây nên do đó để giảm mỡ hiệu quả cần áp dụng cách thức phù hợp, theo đó mỗi trường hợp có thể áp dụng các phương thức tập luyện khác nhau.

Bạn có thể áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng cho dân văn phòng nếu bạn là người làm việc văn phòng. Hoặc áp dụng bài tập giảm mỡ bụng sau sinh nếu bạn bị béo bụng do sinh nở…

Bạn có thể tìm hiểu: ===> Tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho từng đối tượng

Áp dụng luyện tập thể dục vào thời gian hợp lý

Luyện tập thể dục vào thời gian hợp lý

Tập luyện thể dục vào thời gian hợp lý giúp bạn đạt kết quả tốt hơn. Các huấn luyện viên thể thao cho biết  thời gian lý tưởng nhất giúp bạn tập luyện hiệu quả đó là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc vào buổi chiều khoảng 4 giờ.

Đối với những người đi làm giờ hành chính có thể lùi thời gian tập buổi chiều tới 5 hoặc 6h. Hoặc có thể chọn khung giờ vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, sau giờ tan tầm đối với bạn tập ở phòng gym và buổi tối đối với bạn tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà.

Kiên trì tập luyện, áp dụng đúng động tác

Áp dụng đúng thao tác rất quan trọng, nó giúp bạn không bị sai khớp ảnh hưởng tới xương khớp. Bởi nhiều bài tập giảm mỡ bụng khó nếu không áp dụng đúng có thể khiến bạn bị sai lệch chân tay.

===> Xem thêm: Những nguyên tắc quan trọng cần nhớ trong luyện tập giảm béo

Kiên trì tập luyện, áp dụng đúng động tác

Những điều cần lưu ý:

Ngoài ra để giúp bạn đạt kết quả tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, dưới đây là những điều lưu ý rất quan trọng bạn cần biết và ghi nhớ nhé.

– Bạn hãy cố gắng hít thở thật sâu và thở thật chậm trong từng động tác.

– Uống 1 cốc nước trước mỗi lần tập. ( Mách nhỏ: mỗi sáng bạn nên tập cho mình thói quen uống 1 cốc nước chanh pha loãng ấm, điều này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả giảm béo nhanh hơn).

– Không nên dùng bữa, hoặc ăn no trước khi thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng. Điều đó sẽ khiến bạn đau cơ bụng và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đấy và nên ăn sau khi tập được khoảng 30 phút.

– Nên kết hợp với chế độ ăn giảm cân khoa học, có thể chia các bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ. Bên cạnh đó hãy bổ sung từ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày cho cơ thể để giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Chúc các bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn với bài tập thể dục giảm mỡ bụng, béo bụng đơn giản và hiệu quả trên nhé.

Lưu ý: Những trường hợp đang có thai hoặc các vấn đề tim mạch thì không nên áp dụng luyện tập để giảm béo. Ngoài các bài tập giảm mỡ trên đây chị em có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo nhanh bằng công nghệ cao Lipo 4D, thông tin về phương pháp này chị em có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X