Trang chủ / Tin tức giảm béo / Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym – Thực đơn ăn kiêng cho người tập gym

Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym – Thực đơn ăn kiêng cho người tập gym

Tập gym giảm cân là phương pháp được nhiều người tìm kiếm, tuy nhiên để đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Cùng tìm hiểu chế độ ăn giảm cân cho người tập gym, thực đơn ăn kiêng cho người tập gym qua bài viết sau.

Chế độ ăn kiêng giảm cân cho người tập gym trước khi tập

che-do-an-cho-ng-tap-gym

Chế độ ăn kiêng giảm cân cho người tập gym giúp cơ bụng săn chắc

– Bữa trưa: bạn có thể ăn một bữa thật no, nhiều protein và chất xơ và chất béo. Tuy nhiên là “một bữa no” không nên ăn sát thời gian tập luyện, cần cách đó trước khoảng 4 tiếng để có thể tiêu hóa. Chất xơ, chất béo dễ làm đầy bụng và tăng nguy cơ bị chuột rút khi luyện tập.

Ăn trước khi tập 3-4 giờ: Bạn có thể gồm những món nhẹ như mì ống, bánh mì, thịt nạc, khoai tây, sữa chua, trái cây, nước ép hoa quả. Đây là chế độ ăn giảm cân cho người tập gym nữ, thực đơn giảm cân cho nữ được nhiều chị em áp dụng .

– Ăn trước khi tập 2-3 giờ:  Có thể ăn nhẹ bằng bánh mì, mì ống, sữa chua, trái cây, sinh tố. Tập gym và chế độ ăn uống này sẽ giúp bạn dễ đạt hiệu quả giảm cân.

– Ăn trước khi tập 1 giờ: Bạn tráng miệng bằng trái cây (táo, dưa hấu, đào, nho, cam, chuối…), sô cô la đen, cháo đậu xanh, nước ép hoa quả tùy thích ( không đường) nhé.

Xem thêm: Tổng hợp các thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Chế độ ăn giảm cân cho người tập thể hình sau khi tập

che-do-an-giam-can-cho-ng-tap-gym

Thực đơn ăn giảm cân cho người tập gym

– Nước: Hãy bổ sung ngay 2 – 4 cốc nước để bù lượng nước đã mất sau khi tập luyện, bởi cơ thể đã bị hao hụt một lượng nước đáng kể thoát ra qua đường mồ hôi.

– Một thực đơn, chế độ ăn giảm cân cho người tập gym sau khi tập như:

+ Sữa sô cô la, nước hoa quả
+ Bánh mì pho mát
+ Sandwich thịt gà
+ Bánh mì trứng
+ Sữa chua
+ Bánh gạo

– Thực đơn giảm cân ít tinh bột: Thay vì ăn cơm, bạn có thể ăn bột mỳ, bánh mỳ, lúa mạch, bởi ăn nhiều tinh bột khiến bạn rất dễ tăng cân.

– Thực phẩm giàu protein: Đây là chế độ tập gym giảm cân quan trọng duy trì sự rắn chắc của cơ bắp đồng thời không gây tăng cân do đó bạn có thể ăn thịt nạc, thịt gia cầm, hải sản bởi chúng chứa nhiều Protein và ít chất béo.

Trên đây là chế độ ăn giảm cân cho người tập gym, nếu có điều gì thắc mắc cần giải đáp bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới nhé.

Hoặc

tu-van1

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X