Trang chủ / Tin tức giảm béo / Chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Đối với phụ nữ sau sinh, việc tìm kiếm một chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa, không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé là nhu cầu hết sức bức thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả đồng thời kích thích tuyến sữa phát triển.

1. Chế độ ăn giảm béo với thịt bò

Thịt bò là một trong những loại thịt chứa nhiều dinh dưỡng nhất, đặc biệt là đạm và Vitamin B12 – 2 chất kích thích tuyến sữa phát triển dồi dào. Quan trọng hơn, những chất dinh dưỡng có trong thịt bò không có khả năng chuyển hóa thành chất béo nên đây là thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa lợi sữa rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Chế độ ăn giảm béo với thịt bò tốt nhất là bạn nên làm các món như thịt bò hầm, thịt bò hấp xả… vừa hạn chế dầu mỡ vừa không bị ngán.

Chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Thịt bò rất bổ dưỡng mà lại không gây béo

2. Chế độ ăn giảm béo bụng với rau ngót và rau má

Rau ngót và rau má được coi là 2 “thần dược” của bà bầu. 2 loại rau này không chỉ lành tính mà còn chứa nhiều Vitamin A,B,C, sắt, canxi giúp tăng lượng sữa đồng thời tăng cường lượng máu bị mất sau khi sinh. Và các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm ăn rau ngót, rau má mà không sợ cơ thể béo thêm.

Bạn có thể áp dụng chế độ ăn giảm béo bụng mà vẫn lợi sữa với rau ngót, rau má bằng cách xay nước ép uống hàng ngày hoặc nấu canh rau ngót, rau má với thịt bò, thịt nạc… vừa đủ chất vừa không lo tăng cân.

Chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Chế độ ăn giảm béo với rau ngót rất tốt cho phụ nữ sau sinh

3. Giảm béo bụng hiệu quả với chè vằng

Theo kinh nghiệm lưu truyền tư dân gian, mỗi ngày uống 2 lít nước chè vằng vừa giúp nguồn sữa dồi dào vừa giảm cân nhanh chóng. Cách sử dụng lá chè vằng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mua lá chè vằng về rửa sạch sau đó đun sôi lá chè và uống đều đặn hàng ngày.

Kiên trì uống lá chè vằng trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rất tích cực, không chỉ vòng eo thon gọn mà nguồn sữa mẹ cũng nhiều và chất lượng hơn.

Chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Chè vằng vừa giảm cân vừa lợi sữa

4. Chế độ ăn giảm béo với trái cam

Cam là loại quả chứa nhiều Vitamin C đồng thời còn có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, uống 1 cốc nước cam mỗi ngày vừa là chế độ ăn giảm béo hiệu quả vừa bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho nguồn sữa mẹ.

Thêm một điều quan trọng nữa, nhờ hàm lượng Vitamin C dồi dào có trong cam, làn da của bạn sẽ sáng mịn và đẹp lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn chú ý nên pha loãng nước cam, không nên uống nước nguyên chất vì có thể gây hại cho dạ dày.

Chế độ ăn giảm béo mà vẫn lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Nên uống 1 cốc nước cam mỗi ngày

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn giảm béo ở trên, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật 3D Lipo, đảm bảo an toàn và đặc biệt khuyên dùng đối với phụ nữ sau sinh.

Với công nghệ 3D Lipo, mỡ thừa sẽ được đánh tan, hóa lỏng bằng sóng siêu âm hội tụ sau đó đào thải ra bên ngoài qua con đường bài tiết tự nhiên. Sóng siêu âm hội tụ chỉ tác động vào vùng tích mở, không gây ảnh hưởng tới các khu vực khác xung quanh nên đảm bảo an toàn, không làm tắc nghẽn tuyến sữa, đồng thời việc đào thải mỡ thừa qua con đường bài tiết tự nhiên giúp cơ thể người mẹ không bị sốc do đột ngột giảm một lượng mỡ thừa lớn ra ngoài cơ thể. 3D Lipo được chứng minh đem lại hiệu quả giảm mỡ cao lên tới 90% – tương đương giảm 5 – 20 cm vòng eo.

icon-2Xem chi tiết: CN Giảm mỡ không phẫu thuật 3D Lipo – An toàn tuyệt đối cho phụ nữ sau sinh

Với các chế độ ăn giảm béo và giải pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao đặc biệt an toàn cho phụ nữ sau sinh ở trên, hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được phương pháp giảm béo phù hợp nhất cho bản thân mình.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X