Trang chủ / Tin tức giảm béo / Cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn cho dân văn phòng

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn cho dân văn phòng

Sau 4 tiếng ngồi làm việc, bạn có thể tận dụng 15 phút vào giờ nghỉ trưa mỗi ngày để giúp cơ thể vận động với các động tác đơn giản như xoay hông, ngồi xổm,… những động tác này đều sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, làm tiêu hao một lượng calo đáng kể cho cơ thể.

Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả ngay trên ghế

Vặn mình: Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế và đặt 2 tay sang bên trái. Tiếp theo, bạn từ từ xoay thân trên sang bên trái, cố xoay vặn kéo căng phần eo. Giữ yên như vậy 20 giây. Trở về tư thế ban đầu, đổi sang bên phải, thực hiện lặp lại động tác này mỗi bên 15 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả thực hiện ngay trên ghế

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả thực hiện ngay trên ghế

Nâng chân: Ngồi trên ghế, giữ lưng thẳng. Sau đó từ từ nâng chân trái lên cao khoảng 30cm, giữ trong 5 giây sau đó thả xuống. Đổi chân, thực hiện lại động tác với chân khác.

Một số bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả khác cho dân văn phòng chỉ với chiếc ghế:

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại văn phòng

Ngồi xổm với 1 chân: Đứng thẳng nhấc 1 chân lên khỏi mặt đất, 2 tay chống hông rồi từ từ hạ người xuống. Giữ trong vòng 15 giây rồi trở về tư thế bạn đầu, tiếp tục thực hiện với 1 bên còn lại.

Thời gian đầu có thể bạn sẽ đau nhức chân, nên khi mới bắt đầu thì chỉ nên tập luyện với cường độ nhẹ nhàng rồi tăng dần lên.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng việc tập luyện

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng việc tập luyện

Xoay hông: Tư thế đứng thẳng, hai tay chống hông, hai chân giữ nguyên, xoay phần thân trên theo hình vòng tròn và ngược lại. Cứ xoay hết một vòng tròn rồi thực hiện ngược lại, lặp đi lặp lại động tác nhiều lần.

Đây là 2 động tác giúp dân văn phòng giảm mỡ bụng hiệu quả nếu bạn kiên trì tập luyện đều đặn hàng ngày thì chắc chắn vòng 2 của bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

Giảm mỡ bụng hiệu quả mà không cần tập luyện nhiều

Massage bụng: Xoa 2 lòng bàn tay thật mạnh trong 15 giây, sau đó dùng tay massage bụng theo vòng tròn trong 1 phút. Động tác này rất tốt cho hệ tiêu hóa, đồng thời là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất sau khi kết thúc bữa ăn, trước khi ngủ và ngủ dậy.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn

Dùng trà xanh làm đồ uống hàng ngày: Thay vì sử dụng cà phê, nước ngọt,… bạn nên dùng trà xanh để thay thế. Thức uống này sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành mỡ mới và tiêu hao lượng mỡ thừ vốn có, vì thế mà bạn nên áp dụng mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả này hàng ngày.

Trên đây là những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng, vừa an toàn vừa hiệu quả mà lại không tốn kém chi phí. Song để vòng 2 thật sự thon gọn, không còn mỡ thừa, bạn nên tìm đến giải pháp công nghệ cao để giải quyết vấn đề triệt để, tận gốc.

Nếu cần thông tin hỗ trợ thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hệ thống hotline:

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X