Trang chủ / Tin tức giảm béo / Chế độ ăn giảm béo cho người thừa cân béo phì

Chế độ ăn giảm béo cho người thừa cân béo phì

Biến thân hình nặng nề thành một vóc dáng cân đối, săn chắc, thon thả hơn là niềm mơ ước của Phái Đẹp. Vậy làm thế nào để nhanh chóng sở hữu một thân hình đáng mơ ước? Bài viết sau đây xin bật mí cho các chị em chế độ ăn giảm béo đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay. 

Chế độ ăn giảm béo với trái táo trong ngày

Trung bình, một quả táo chỉ có 70 calo nên bạn không cần lo lắng cho cân nặng của mình có bị gia tăng nhanh chóng hay không. Táo cũng chứa hàm lượng nước khá cao. Đây chính là bí quyết giảm béo tuyệt vời giúp hạn chế tình trạng thèm ăn. Do vậy, thay vì uống nước thường xuyên, bạn có thể bổ sung thêm táo để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Bên cạnh đó, táo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể, giúp cơ thể luôn được dẻo dai khỏe mạnh, đảm bảo sức khỏe trong quá trình giảm béo. Vì vậy, một chế độ ăn giảm béo với táo sẽ vô cùng hiệu quả, nếu bạn thực hiện theo thực đơn gợi ý dưới đây.

Chế độ ăn giảm béo bằng Táo

Chế độ ăn giảm béo bằng Táo

Ngày 1

– Ăn sáng: 1 lát bánh mì + 1 lát pho mát + 3 lát táo. Giữa bữa ăn sáng : 1 quả táo + 1 bánh

– Ăn trưa: Cá salad: 1 lát cá + 1 quả táo + 1 trái cam . Có thể ăn thêm sữa chua không béo + nước ép chanh. Giữa bữa trưa và bữa tối : phô mai không béo + 1 quả táo.

– Bữa  tối: 2 lát bánh mì lúa mạch + 1 quả táo + vài lát dưa chuột.

Ngày 2

– Ăn sáng: 1 quả táo xay (không bỏ vỏ) + nho khô + ly sữa ít béo. Giữa bữa ăn sáng và ăn trưa 1 quả táo

– Ăn trưa: 1 bánh mặn + 1 quả trứng + 1 quả táo. Kết hợp đồ ăn nhẹ là ly sữa chua ít chất béo.

– Bữa  tối: 1 bát cơm trộn + táo thái lát và 1 quả chuối .

Ngày 3

– Ăn sáng: 1 lát bánh mì lúa mạch đen + 2 lát phô mai không béo + 1 quả táo.

– Ăn trưa: 1 miếng ức gà hoặc thịt bò nạc + 1 quả táo.

– Bữa  tối: Món salad gồm 2 củ cà rốt và 1 quả táo, nho khô và 2 lát pho mát ít béo.

Chế độ ăn giảm béo bụng cho vòng 2 “phì nhiêu”

Để có được một vòng 2 thon gọn chỉ dựa vào chế độ ăn giảm béo là điều khá khó, vì thế buộc bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt thì mới có thể cải thiện được vóc dáng.

Bên cạnh đó, một thực đơn giảm béo không những phải đảm bảo việc giảm béo hiệu quả mà còn phải đảm bảo được năng lượng cho cuộc sống hàng ngày không bị ảnh hưởng, không quá sức và ảnh hưởng đến sức khỏe. Và bạn có thể tham khảo chế độ ăn giảm béo bụng hàng ngày chúng tôi đưa ra sau đây:

Chế độ ăn giảm béo hàng ngày cho người thừa cân, béo phì

Chế độ ăn giảm béo hàng ngày cho người thừa cân, béo phì

– Ngày 1: Buổi sáng gồm một trái táo, một cốc nước hoa quả ép. Buổi trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước. Buổi tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

– Ngày 2: Buổi sáng  gồm một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc. Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc. Buổi tối: Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

– Ngày 3: Buổi sáng gồm một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hoa quả tươi. Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc. Buổi tối: Một bát canh.

Trên đây một vài gợi ý về chế độ ăn giảm béo mà bạn có thể áp dụng cho công cuộc tìm lại vóc dáng của mình. Tuy chúng không thể giúp bạn giảm béo ngay trong 1 thời gian ngắn, nhưng nếu kiên trì thực hiện, bạn có thể cải thiện phần nào lượng mỡ thừa cũng như tăng cường thêm sức khỏe cho bản thân.

>>Tham khảo thêm các cách giảm béo bụng TẠI ĐÂY

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X