Trang chủ / Tin tức giảm béo / Cách giảm béo hiệu quả không cần nhịn đói

Cách giảm béo hiệu quả không cần nhịn đói

Nhịn đói để giảm cân là quan niệm sai lầm của nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể giảm béo hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều công sức thực hiện hay nhịn ăn.

Tìm hiểu rõ về vấn đề giảm béo trước khi bắt đầu

Đếm số calo: Bạn cần phải biết rõ thực tại cân nặng của mình là bao nhiêu để tính xem lượng calo mỗi ngày nên nạp vào cơ thể là bao nhiêu để thiết lập thực đơn giảm béo hiệu quả, vừa có thể giảm cân vừa đảm bảo sức khỏe để làm việc và sinh hoạt.

Cần phân biệt carbohydrate tốt và xấu

Cần phân biệt carbohydrate tốt và xấu

Cần phân biệt rõ đâu là carbohydrate xấu và tốt:

+ Carbohydrate tốt: Là một nguồn dinh dưỡng giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và hiển nhiên là quan trọng đối với cơ thể. Carbohydrate đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể và rất cần thiết cho sức khỏe của bạn về mặt thể chất cũng như tinh thần.

+  Carbohydrate xấu: là các loại đường tinh chế, bột mì trắng và gạo trắng có thể làm bạn dễ tăng cân.

Cần loại bỏ chất béo có trong thức ăn nhanh và đồ ăn vặt

Cần loại bỏ chất béo có trong thức ăn nhanh và đồ ăn vặt

Tránh chất béo: Hãy loại bỏ những chất béo không tốt cho sức khỏe có chứa nhiều trong các loại thức ăn nhanh, đồ ăn vặt.. Hãy tìm kiếm những chất béo có lợi cho cơ thể. Chất béo lành mạnh có thể được tìm thấy trong các loại hạt, dầu ô liu, gia cầm và cá. 

Hãy tìm hiểu những thực phẩm ít calo và làm bạn cảm thấy no lâu hơn: Tìm kiếm và cho vào danh sách những thực phẩm chứa ít năng lượng, hạn chế cảm giác thèm ăn cho bạn để có thể sử dụng giảm béo một cách khoa học và hiệu quả hơn.

Bắt đầu thực hiện việc giảm béo

Bạn cần loại bỏ tất cả các đồ ăn vặt

Bạn cần loại bỏ tất cả các đồ ăn vặt

Loại bỏ tất cả các đồ ăn vặt: Hãy chuyển tất cả những món ăn vặt ưa thích của bạn ra khỏi chế độ giảm béo của bạn. Chúng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn thừa cân nhanh chóng.

 – Ăn ngũ cốc nguyên hạt: Sẽ cung cấp cho bạn một lượng chất xơ cần thiết, đồng thời giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Tích cực uống nước mỗi ngày: Uống đủ 2-2,5 lí nước mỗi ngày. Có thể thay thế bằng nước ép hoa quả tươi, sữa không đường,…

Có bữa sáng đầy đủ, ăn chậm và nhai kỹ

Có bữa sáng đầy đủ, ăn chậm và nhai kỹ

Có một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng: Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày cung cấp năng lượng chính cho mọi hoạt động của bạn, chính vì thế bạn cần tập trung năng lượng cho bữa sáng thay vì bữa trưa và nhất là bữa tối. Ăn chậm, nhai kĩ để cảm giác no lâu hơn.

Trên đây là một số cách ăn uống bạn cần lưu ý khi giảm béo hiệu quả mà không phải nhịn đói, ép mình vào những thực đơn ăn kiêng hà khắc. Tuy nhiên, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để thực hiện giảm béo bằng phương pháp này. Thay vào đó, các chuyên gia có đưa ra 1 gợi ý cho bạn là cách giảm béo hiệu quả – nhanh chóng – an toàn bằng công nghệ 3D Lipo Đây là công nghệ kết hợp thông minh giữa thiết bị kỹ thuật số 3D, năng lượng sóng siêu âm hội tụ và ánh sáng hồng ngoại đa chiều giúp đốt cháy, phân hủy, loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể đồng thời tăng sinh collagen là làn da vùng điều trị săn chắc, mịn màng thay vì xập xệ, chùng nhão như một số phương pháp giảm béo thông thường khác.

Gọi tới số hotline sau để được thăm khám và tư vấn Hotline: 1900.6499 

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X