Trang chủ / Tin tức giảm béo / Mách nhỏ cách giảm mỡ bụng độc đáo từ thiên nhiên

Mách nhỏ cách giảm mỡ bụng độc đáo từ thiên nhiên

Cắt giảm calo bằng cách thêm một trong những món ăn ngon lành mạnh trong chế độ ăn uống hàng ngày là cách đơn giản để giảm mỡ bụng. Một chế độ ăn giàu thực phẩm giảm béo gồm chất xơ, vitamin khoáng chất, và axit béo omega-3 sẽ giúp bạn cảm thấy no và hạn chế việc thèm ăn

1. Bí xanh

Cách đơn giản để giảm mỡ bụng từ trái cây và rau xanh 1

Bí xanh là thực phẩm giảm béo hiệu quả cho bạn

Thường bị nhầm lẫn với dưa chuột, bí xanh rất ít calo và có nhiều chất dinh dưỡng (nó có chất xơ, vitamin A và C, kali và folate). Tương tự như dưa hấu, bí xanh có hàm lượng nước cao, do đó giúp bạn no lâu hơn và hạn chế thèm ăn. Bí xanh là một trong những món ăn bổ dưỡng nên thêm vào thực đơn giảm béo

2. Cam

Một nghiên cứu của Đại học Sydney tại Úc đã xếp hạng cam là trái cây hàng đầu làm cho bạn cảm thấy no. Cam có chứa hàm lượng chất xơ cao, đặc biệt là khi nó được kết hợp với protein chẳng hạn như một cốc  hạnh nhân, sữa chua Hy Lạp hoặc 1 cốc sữa đậu nành sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

3. Bông cải xanh

Cách đơn giản để giảm mỡ bụng từ trái cây và rau xanh 2

Thêm bông cải xanh vào bữa ăn hàng ngày giúp giảm béo hiệu quả

Nổi tiếng là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin C và folate – chưa kể đến khả năng giảm nguy cơ ung thư và viêm mãn tính. Loại rau họ cải này cũng là người bạn đồng hành cho những ai gặp vấn đề cân nặng. Chứa ít calo, bông cải xanh có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

4. Bơ

Chất xơ, protein và axit oleic – một hợp chất béo không bão hòa đơn lành mạnh và ít carbohydrates, đường, bơ có thể giúp giữ lượng đường trong máu ổn định. Sử dụng bơ là cách đơn giản để giảm mỡ bụng vì nó khiến bạn no lâu hơn, hạn chế ăn nhiều. Sử dụng bơ trong bữa ăn nhẹ sẽ hợp lý.

5. Gạo lức

Ngon hơn và khỏe mạnh, gạo lức là một thực phẩm lý tưởng để thêm vào chế độ ăn uống của bạn nếu bạn đang muốn có vòng eo lý tưởng. Sử dụng gạo lức mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả hơn.

6. Kiwi

Cách đơn giản để giảm mỡ bụng từ trái cây và rau xanh 3

Kiwi giàu vitamin C giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể

Ít calo, quả Kiwi rất giàu vitamin C cần thiết cho cơ thể. Vitamin C có thể đốt cháy chất béo trong quá trình tập thể dục. Ngoài ra, quả Kiwi cũng có đầy đủ các chất xơ hòa tan giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định.

Trên đây là cách giảm mỡ bụng từ trái cây và rau xanh. Tuy nhiên, ăn đúng cách, sử dụng thực phẩm lành mạnh thôi chưa đủ. Bạn cần phải tập thể dục hàng ngày và uống nhiều nước mới có thể giảm béo hiệu quả. Cách giảm béo nào cũng đòi hỏi phải đầu tư thời gian và công sức.

Nếu bạn muốn giảm béo bụng nhanh trong thời gian ngắn nhất. Công nghệ Laser hủy mỡ Body Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn. Đây là công nghệ giảm mỡ hàng đầu Châu Âu, không sử dụng phẫu thuật đau đớn, nguy hiểm, không xâm lấn và ảnh hưởng các vùng da xung quanh. Công nghệ hoàn hảo giữa chùm sóng laser siêu tần và thiết bị nội soi hỗ trợ hoàn hảo cho quá trình giảm mỡ an toàn và hiệu quả.

Công nghệ Laser hủy mỡ Body Laser được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn mà Bộ Y tế đã quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đem đến kết quả loại bỏ mỡ triệt để, vùng da điều trị trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X