Trang chủ / Tin tức giảm béo / Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả không cần phòng tập gym

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả không cần phòng tập gym

Muốn giảm béo, bạn có thể ăn kiêng. Tuy nhiên nếu muốn có một vòng eo thon gọn, săn chắc, bạn nên thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng dưới đây!

CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

1. Thể dục giảm mỡ bụng tại nhà với bài tập nâng chân

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không cần đến phòng tập gym

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không cần đến phòng tập gym

+ Trước khi thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới, hãy tìm cho mình một chiếc thảm hay khăn trải sàn

+ Nằm xuống thẳng lưng, tay hơi cong chắp về phía sau.

+ Hai chân giơ cao tạo một góc 125 độ, mắt nhìn thẳng phía mũi chân

+ Dùng cơ bụng dưới nâng chân lên xuống. Tập giảm mỡ bụng này thực hiện 10 – 15 lần

2. Cách tập giảm mỡ bụng nhờ động tác gập bụng

Bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn sức

Bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, không tốn sức

+ Tương tự như bài tập giảm mỡ bụng tại nhà kể trên, hãy thả lỏng cơ thể xuống thảm, nằm thẳng lưng và co đầu gối lại.

+ Hai tay úp vào tai, khuỷu hướng ra ngoài

+ Dùng cơ bụng nâng người lên xuống 10 – 15 lần thì dừng lại.

+ Chú ý phần lưng dưới và bàn chân bám sàn

3. Tập giảm mỡ bụng bằng động tác vặn người

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà bằng động tác xoay người

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà bằng động tác xoay người

+ Nằm thẳng lưng, co chân tạo thành một góc vuông 90 độ.

+ Bàn tay úp vào tai, khuỷu tay hướng ra ngoài

+ Nâng người lên xuống, đồng thời duỗi thẳng một chân, co một chân, xoay người về phía chân co

4. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh với động tác gập người chạm gối

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

+ Nằm thẳng lưng, đầu gối co lại, bàn chân chạm đất và giơ thẳng tay lên trời

+ Dùng cơ bụng nâng người lên xuống, tay để thẳng hướng về trước. Thực hiện động tác 10 – 15 lần.

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG

Khi thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc dưới đây để hiệu quả được tốt hơn, ví dụ:

Chế độ ăn uống khoa học khi thực hiện tập thể dục giảm mỡ bụng

Chế độ ăn uống khoa học khi thực hiện tập thể dục giảm mỡ bụng

+ Cách giảm béo bụng này sau 10 – 15 lần thực hiện động tác, nếu muốn tập tiếp thì bạn có thể nghỉ 1 – 2 phút để duy trì độ dẻo dai. Tập vừa sức để tránh lao lực.

+ Ngoài việc tập thể dục giảm mỡ bụng cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học: uống nhiều nước, giảm tinh bột, chất béo… trong khẩu phần ăn hàng ngày, thay vào đó nên bổ sung hoa quả, rau xanh nhiều chất xơ.

+ Tuyệt đối không ăn uống ngay khi mới tập xong, nên để sau 30 phút khi kết thúc tập luyện.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà mà không cần phải đến phòng tập gym. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, chỉ khi kiên trì tập luyện và thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng thì mới có thể mang lại hiệu quả, dù kết quả cuối cùng thường không tốt bằng việc áp dụng công nghệ cao và thường bị tái béo.

Chúc bạn thành công!

CƠ THỂ THỪA CÂN VÀ BẠN KHÔNG BIẾT LÀM SAO ĐỂ CÂN ĐỐI TRỞ LẠI? HÃY GỬI CÂU HỎI ĐẾN CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN FREE NHÉ!

Hoặc

tel:19006499

TÌM HIỂU THÊM:

• 4 chế độ ăn kiêng giảm cân cho thân hình thon gọn như ý

Giảm mỡ bụng có đau không?

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X