Trang chủ / Tin tức giảm béo / Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam, đánh tan mỡ thừa đơn giản

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam, đánh tan mỡ thừa đơn giản

Béo bụng không chỉ là nỗi lo của các chị em mà còn là sự sợ hãi của các đấng mày râu. Với các bài tập giảm mỡ bụng cho nam dưới đây sẽ giúp phái mạnh lấy lại phong độ, có được vóc dáng săn chắc của mình.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Hít đất

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Hít đất

Hít đất là bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắp tay và cơ bụng.

Bài tập này có tác động phần nào vào sự hoạt động của các cơ, từ đó giúp giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể.

-> Với bài tập này, bạn có thể thường xuyên áp dụng ngay ở nhà hoặc ở văn phòng hay đi dã ngoại.

1  Top 3 cách giảm mỡ bụng HIỆU QUẢ cho nam

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – gập bụng

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-gioi

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – gập bụng

+ Nằm ngửa trên sàn duỗi thẳng tay và chân.

+Hít vào và từ từ đưa chân lên cao, hai tay ôm gáy, thở ra rồi hạ xuống.

– Thực hiện 15 lần/hiệp , tập từ 3 đến 5 hiệp .

=> Lưu ý thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nam này chậm rãi để có tác dụng cao nhất .

=> Bài tập này sẽ làm săn chắc và giảm béo hiệu quả bởi mỡ bụng sẽ bị đào thải ra ngoài nhanh nhất dưới áp lực của bài tập vận động này .

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam –  Chống đẩy

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-gioi-1

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam –  Chống đẩy

– Chống đẩy là một trong các bài tập giảm mỡ bụng cho nam đơn giản nhất.

– Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút.

– Nếu là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần.

=> Chú ý khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà. Bài tập giảm mỡ bụng ở nam giới tại nhà này không tốn thời gian mà khá hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Gập thân trên

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-don-gian

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Gập thân trên

– Nằm thẳng trên sàn, mắt hướng lên trần nhà.

– Hai tay đặt sau gáy, hai gót chân chụm lại.

– Lấy đó làm điểm tựa, từ từ nâng nửa thân trên lên cao đến khi lưng hợp với thân thành một góc vuông.

– Tập từ 5-10 lần, tùy vào mức độ thích ứng của cơ thể với động tác này. Tập mỗi ngày 30 phút.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Hít thở

– Đây là bài tập giảm béo bụng ở nam giới nhẹ nhàng, đơn giản nhất, là chìa khóa mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm căng thẳng, giải độc cơ thể, cải thiện lưu thông máu…

– Bên cạnh đó, thở đúng cách còn giúp bạn có một vùng cơ bụng khẻ mạnh, rắn chắc và giảm mỡ bụng như mong muốn.

– Với động tác hít thở, trước hết, bạn hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng.

– Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng.

– Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng ở nam này lần.

– Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, sau đó từ từ cúi gập người xuống, chân giữ thẳng, thở nhanh 20 lần nữa.

Trên đây là hướng dẫn giảm mỡ bụng cho nam giới, ngoài biện pháp này mời bạn xem thêm giải pháp giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhanh, không cần tốn nhiều thời gian luyện tập. Phương pháp đặc biệt phù hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian để luyện tập 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X