Trang chủ / Tin tức giảm béo / Bật mí thực đơn giảm béo cho người thừa cân quá nhiều

Bật mí thực đơn giảm béo cho người thừa cân quá nhiều

Với những người thừa cân, béo phì việc tập luyện thể dục thể thao với họ dường như càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, chúng tôi xin bật mí thực đơn giảm béo sẽ giúp bạn cảm thấy “nhẹ nhàng” hơn bằng việc cải thiện cân nặng dần dần.

Thực đơn giảm béo bụng với bưởi

Bưởi chứa axit tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ, protein và carbohydrate giúp bạn đốt cháy chất béo một cách triệt để, đồng thời tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa và đào thải chất độc, cặn bã, mỡ thừa khỏi cơ thể một cách tự nhiên.

Thực đơn giảm béo này thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ăn nửa trái bưởi trước mỗi bữa ăn hoặc uống nước bưởi ép hằng ngày. Thói quen tốt này sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh và nhanh chóng có một thân hình lý tưởng với những đường cong hấp dẫn, vòng eo thon gọn quyến rũ.

Bưởi là loại trái cây có hương vị rất ngon và khó gây cảm giác ngán, do đó, thực đơn giảm béo bụng này có khả năng thực hiện thuận lợi và đạt kết quả dễ dàng hơn so với những phương pháp ăn kiêng giảm cân hà khắc khác.

Thực đơn giảm béo bụng bằng bưởi

Thực đơn giảm béo bụng bằng bưởi

Chanh – Thực đơn giảm béo hiệu quả

Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu,… Bạn có thể áp dụng thực đơn giảm béo này theo các cách sau:

– Dùng nước chanh: Mỗi ngày chỉ cần sử dụng nước chanh pha loãng thay thế cho nước lọc. Pha loãng vừa với khẩu vị của từng người. Thực hiện phương pháp này bạn vẫn có thể ăn uống bình thường, không nên ăn vặt, tránh ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và nước ngọt.

– Dùng nước chanh mật ong: Pha 300ml nước ấm với 1 quả chanh và 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó khuấy đều. Để đạt hiệu quả bạn nên sử dụng uống sau khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Thực đơn giảm béo bằng Chanh được sử dụng hàng ngày

Thực đơn giảm béo bằng Chanh được sử dụng hàng ngày

Thực đơn giảm béo bằng Mật ong

Mật ong với lượng đường cao nhưng không gây béo và tích mỡ như những loại đường thông thường mà thành phần vitamin cũng như khoáng chất có được còn góp phần bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Khi uống mật ong, người dùng sẽ có cảm giác no lâu, không còn thấy đói và thèm ăn.

Mật ong còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà bạn không cần tập thể dục hay vận động nhiều.

Thực đơn giảm béo với Chanh và mật ong

Thực đơn giảm béo với Chanh và mật ong

Để giảm béo bằng mật ong, bạn dùng mật ong hòa trong cốc nước ấm và nước chanh để uống mỗi ngày. Để có tác dụng giảm cân hiệu quả, bạn nên uống thức uống này vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy. Thêm vào đó, nên hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ để hiệu quả giảm béo rõ rệt hơn.

Trên đây là 3 thực đơn giảm béo hiệu quả với những loại nguyên liệu tự nhiên sẵn có, rẻ tiền mà bạn có thể chủ động áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lưu ý bạn rằng đây chỉ là mẹo nhỏ để giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình phần nào mà thôi.

Để biết phương pháp nào thực sự hiệu quả, triệt để xin tham khảo thêm TẠI ĐÂY!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X