Trang chủ / Tin tức giảm béo / Tiết lộ 4 bí quyết giúp bạn ăn kiêng giảm béo thành công

Tiết lộ 4 bí quyết giúp bạn ăn kiêng giảm béo thành công

Nhiều người tìm đến phương pháp ăn kiêng giảm béo như một sự “cứu cánh” cho cân nặng của mình. Tuy nhiên, nhiều chị em lại thất bại và bỏ cuộc vì không hiệu quả. Vậy hãy tham khảo 4 bí quyết dưới đây để giúp việc ăn kiêng giảm béo thành công nhé. 

1. Kết hợp uống trà xanh trong quá trình giảm béo

bi-quyet-giam-beo

Uống trà xanh để việc giảm béo hiệu quả hơn

– Sau mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 tách trà xanh để tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, nhờ thế mà một lượng chất béo được đốt cháy, lượng calo tồn tại trong cơ thể được “cắt giảm”. Vì vậy, nếu muốn giảm béo hãy cố gắng duy trì việc uống 2-3 tách trà xanh trong một ngày để giữ một thân hình đẹp nhé.

– Lưu ý: Không nên uống vào buổi tối vì nếu không quen trà xanh có thể sẽ khiến bạn bị mất ngủ. Thời điểm để uống tốt nhất là nên vào buổi sáng và sau bữa ăn trưa.

2. Không bao giờ để bị đói dù bạn có đang ăn kiêng giảm béo

bi-quyet-giam-beo-nhanh

Ăn kiêng giảm béo thật khoa học mới đạt được hiệu quả cao

– Nếu để mình bị đói, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn rất nhiều vào những bữa ăn tiếp theo. Điều này cuối cùng sẽ dẫn đến tăng cân, thậm chí tăng cân mất kiểm soát. Vậy nên, dù có giảm béo thì bạn cũng không nên tránh né thức ăn, bạn nên ăn thêm bữa phụ giữa 2 bữa chính.

– Để tránh bị đói sớm bạn hãy lựa chọn cho mình những thực phẩm giúp no lâu như khoai lang, xôi, mật ong và những thực phẩm giàu năng lượng mà không bị béo như sô cô la.

– Bạn có thể ăn nhẹ và các bữa phụ để kiểm soát cơn thèm ăn mà còn tránh được việc ăn quá nhiều vào bữa chính, bằng các loại thực phẩm như hoa quả,, nước ép trái cây, ăn chuối, sữa chua, kem…

3. Để giảm béo thì đừng quên các bài tập vận động thân thể

bi-quyet-giam-beo-hieu-qua

Vận động cơ thể để giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc

Cách tốt nhất để cơ thể bạn không bị “phát phì” mất kiểm soát đó là hãy vận động cơ thể, vận động càng nhiều các tốt. Một bộ môn thể dục được tập đều đặn hàng ngày có thể giúp cơ thể bạn tiêu thụ một lượng lớn calo, đốt cháy mỡ thừa, giúp thân hình thon gọn, săn chắc hơn.

Bạn có thể tham khảo: Một số bài tập giúp giảm béo hiệu quả nhanh

4. Kiểm soát lượng thức ăn bạn sẽ tiêu thụ nếu muốn giảm béo

bi-quyet-giam-beo-don-gian

Kiểm soát lượng thức ăn bạn sẽ nạp vào cơ thể

Một trong những việc bạn không thể nào “bỏ quên” khi ăn kiêng giảm béo đó là kiểm soát khẩu phần ăn. Điều này sẽ giúp bạn ăn đúng lượng calo cho phép và bạn sẽ biết mình đang ăn bao nhiêu, quá nhiều hay quá ít. Ngoài việc giúp bạn kiểm soát cân nặng, nó còn giúp ích cho sức khỏe của bạn, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động.

Theo đó bạn cần cân đối khẩu phần ăn trong một ngày sao cho hợp lý. Theo Viện Dinh dưỡng thì bình quân khẩu phần ăn cho 1 người trong một ngày là 1.930 calo. Đối với người đang trong thời kỳ giảm cân thì nên giảm đi một nửa. Có nghĩa là chỉ nạp vào cơ thể từ 500 – 1000 calo. Trong đó, lượng  protein là 20-30 gram, chất béo 3-18 gram, tinh bột 65 gram.

==> Tham khảo: Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả nhanh

Trên đây là những bí quyết giúp bạn ăn kiêng giảm béo của mình thành công. Tuy nhiên, nếu không muốn mất thời gian với một chế độ ăn uống kiêng “khổ cực” mà hiệu quả lại thấp, thì có thể tham khảo phương pháp công nghệ cao được đưa khuyên dùng bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Để nhận được sự tư vấn, thăm khám miễn phí, hãy liên hệ tới hotline 1900.6499 để biết thông tin chi tiết:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan: