Trang chủ / Tin tức giảm béo / 8 Bài tập giảm mỡ bụng -Tăng vòng 1-Nhỏ gọn vòng 3-Tay chân thon thả

8 Bài tập giảm mỡ bụng -Tăng vòng 1-Nhỏ gọn vòng 3-Tay chân thon thả

Những hình ảnh từ show diễn nội y “Victoria’s Secret Fashion Show” luôn khiến khán giả trên thế giới ngẩn ngơ trước thân hình tuyệt mỹ của các thiên thần, và tất nhiên, mọi người đều băn khoăn một điều là làm thế nào họ có được thân hình mảnh mai nhưng vẫn đầy sức sống như thế? Vậy hãy cùng xem bài tập giảm mỡ bụng trong 8 phút của thiên thần Candice Swanepoel dưới đây nhé!

Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả trong 8 phút của thiên thần Victoria

Có một lưu ý nhỏ trước khi bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng của thiên thần Victoria’s Secret đó là hãy khởi động thật kỹ, làm cho cơ thể nóng lên để có thể tránh được những rủi ro không đáng có. Bạn có thể dành ra 3 phút để khởi động cho cả cơ thể với những động tác nhẹ nhàng như vặn mình, gập bụng,… rồi mới bắt đầu các bài tập dưới đây:

1. Bài tập làm giảm mỡ bụng cho phần thân dưới

Bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chỉ trong mất 60s thực hiện

Bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chỉ trong mất 60s thực hiện

– Nằm thẳng lưng, hai chân duỗi thẳng và hơi giơ lên cao, chuyển động chân lên xuống liên tục.

– Thực hiện động tác này trong 30s rồi đổi bên.

2.Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất từ động tác nằm úp

Chú ý nên thực hiện các bài tập làm giảm mỡ bụng này hàng ngày

Chú ý nên thực hiện các bài tập làm giảm mỡ bụng này hàng ngày

– Úp sấp người, hai chân co lại thành một góc 90 độ với cơ thể.

– Liên tục nâng lên hạ xuống hai chân, lưu ý nâng cả bắp đùi.

4. Tập thể dục giảm cân nhờ động tác bổ trợ cho phần thân dưới

Động tác vừa giúp vòng 2 giảm mỡ, vừa làm vòng 3 săn chắc hơn

Bài tập giảm mỡ bụng giúp vòng 2 giảm mỡ, vòng 3 săn chắc hơn

– Dùng hai tay chống xuống sàn nhà (tạo thành góc 90 độ), và quỳ một chân xuống, một chân còn lại thì nâng lên hạ xuống (như trong hình).

5. “Ngồi xổm” – Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

– Động tác “ngồi xổm” này sẽ giúp vòng 2 của bạn hoạt động hết công suất, giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể trong người,nhưng nhớ phải thực hiện nghiêm túc.

6. Thể dục giảm mỡ bụng nhờ động tác hạ gối

Hãy chăm chỉ thực hiện các bài tập làm giảm mỡ bụng hàng ngày

Hãy chăm chỉ thực hiện các bài tập làm giảm mỡ bụng hàng ngày

– Đứng thằng người, 2 tay đưa về trước ngực. Sau đó, dùng 1 chân làm trị, chân còn lại dơ cao rồi xoạc về phía sau. Thực hiện lặp đi lặp lại 10 lần mỗi bên.

7. Các bài tập giảm mỡ bụng tăng cường tập cho vòng 2 và 3

Động tác giúp vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn

Động tác giúp vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn

– Nằm thẳng, hai tay để xuôi theo người, một chân chống vuông góc với sàn nhà. Chân còn lại duỗi thẳng, giơ cao, dùng lực ở bụng và hông đẩy phần thân trên lên xuống.

8. Hip thrust và kết thúc bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh

Bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh nhất của thiên thần Victori Secret

Bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh nhất của thiên thần Victori Secret

– Hai tay dựa vào ghế phía sau làm điểm tựa, hai chân chống vuông góc với cơ thể, lưu ý giữ thẳng thân trên. Dùng lực ở hông đẩy người lên xuống.

Chăm chỉ tập các môn thể thao hoạt động toàn bộ cơ thể cũng là phương pháp tốt. Xem video bên dưới.

Ngoài chế độ tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng một cách bền bỉ, những thiên thần của Victoria còn phải áp dụng một chế độ ăn uống khắt khe để có thể giữ được thân hình mảnh mai, săn chắc với chỉ số vòng 2 đáng mơ ước. Tuy nhiên, nếu hình thể của bạn thuộc dạng béo phì hay cơ thể dù tập luyện hay ăn kiêng đều không có tác dụng thì bạn nên áp dụng một giải pháp giảm cân mới, nhanh chóng và triệt để hơn như phương pháp giảm cân 3D Lipo, vòng 2 của bạn có thể giảm từ 5 – 20 cm mỡ chỉ sau 1 liệu trình tập luyện.

Thông tin tham khảo chi tiết, bạn có thể liên hệ với chuyên gia qua hệ thống hotline:

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X