Trang chủ / Tin tức giảm béo / 5 Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút đơn giản siêu hiệu quả

5 Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút đơn giản siêu hiệu quả

Chỉ mất 8 phút mỗi ngày với phương pháp tập thể dục giảm mỡ bụng để đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sức khỏe một cách có ích. Phương pháp đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, cùng tham khảo ngay sau đây.

Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút – bò mèo 

Giam-mo-bung-8-phut

Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút – bò mèo 

+ Gập người, tạo tư thế 4 chân,hít vào đầu thả lỏng xuống, hít vào lưng uống cong xuống.

+  Khi thở ra, kéo xương cụt vào, căng cơ bụng, kéo lưng lên, đầu hướng xuống.

+ Ngồi trên hai bắp chân, ngực áp sát vào hai đùi, tì tựa trán xuống sàn, căng xương cột sống và hai tay duỗi qua đầu, rộng hơn vai, lòng bàn tay úp xuống.

+ Lặp lại bài tập giảm mỡ bụng 8 phút này 6 lần. Giữ tư thế trẻ con trong vài nhịp hít thở.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 8 phút – cây cầu

bai-tap-giam-mo-bung-8-phut

Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút – cây cầu

+ Nằm ngửa trên thảm, ưỡn cong người lên trước, hai bàn chân đặt trên thảm, cách mông 15cm, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống.

+ Hít vào, dùng lực của tay và chân đẩy mạnh người lên hết cỡ

+ Khi thở ra, căng cơ bụng và dần dần hạ thấp người xuống. Lặp lại bài tập giảm mỡ bụng 8 phút này 6 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất chỉ 8 phút – duỗi chân

bai-tap-giam-mo-bung-8-phut-2

Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút – duỗi chân

+ Nằm ngửa trên sàn, co đầu gối cong 45 độ, hít thở sâu 3 lần.

+ Thở ra và ôm 1 chân vào trước ngực

+ Hít vào, duỗi thẳng một chân qua hông.

+ Thở ra, sau đó lại ôm vào. Thực hiện 3 lần lặp.

+ Ở lần thứ 4, duỗi thẳng chân lên và xoay tròn mắt cá chân 4 lần theo từng hướng.

+ Ôm gối vào; hạ thấp chân.

+ Đổi chân lặp lại bài tập giảm mỡ bụng 8 phút này 3 lần

+ Thở ra và ôm hai gối vào ngực trong 3 nhịp hít thở.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới chỉ mất 8 phút – con bướm

bai-tap-giam-mo-bung-8-phut-3

Bài tập giảm mỡ bụng 8 phút – con bướm

+ Nằm ngửa trên sàn, banh hai đầu gối ra ngoài, ép hai gót chân vào nhau, hai gối mở sang hai bên.

+ Hít thở sâu và từ từ ép chặt hai đùi vào nhau.

+ Thực hiện cách giảm mỡ bụng 8 phút này thêm 6 lần.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 8 phút – nâng chân

bai-tap-giam-mo-bung-8-phut-4

Nằm ngửa trên sàn, hai gối cong 45 độ, hai bàn chân đặt trên sàn; hít thở sâu 3 lần

Tựa đầu trên sàn, hơi gập cằm xuống.

Hít vào và năng ngực lên dùng các cơ lưng.

Từ từ nâng chân phải càng cao càng tốt, giữ nguyên xương chậu.

Giữ yên trong vài giây, sau đó thở ra để hạ xuống.

Đổi bên; lặp lại. Thực hiện 6 lần lặp. Đổi chân.

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ bụng 8 phút đơn giản, áp dụng ngay tại nhà, hãy kiên trì luyện tập đảm bảo sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng thành công. Nếu đã áp dụng biện pháp này mà không hiệu quả mời bạn tham khảo giải pháp giảm mỡ bụng nhanh bằng công nghệ 3D Lipo tại TMV Đông Á.

Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X