Trang chủ / Tin tức giảm béo / Bài tập giảm béo toàn thân trong 10′ cho nàng công sở

Bài tập giảm béo toàn thân trong 10′ cho nàng công sở

Với những nàng công sở, việc ngồi nhiều tại văn phòng chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Vậy làm sao để có thể giảm béo ngay tại chỗ mà không phải mất thời gian đến phòng tập gym? Hãy cùng tham khảo 1 số bài tập giảm béo dưới đây, chúng sẽ giúp các nàng giữ được form dáng thon gọn nhất.

Bài tập giảm béo bụng – Xoay người tại chỗ

Đầu tiên, bạn cần ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng hai tay chống vào hông. Quay nửa người sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác xoay người này khoảng 10 lần thì dừng lại.

Bài tập giảm béo bụng cho nàng công sở

Bài tập giảm béo bụng cho nàng công sở

Với bài tập giảm béo này, hãy cố gắng xoay người về sau càng tốt, chúng không chỉ giúp vùng bụng hoạt động hết cỡ mà các vùng cơ của cơ thể cũng có cơ hội hoạt động hết mình.

Bài tập giảm béo cho đôi chân

Khi ngồi nhiều mỡ không chỉ tích tụ ở vùng bụng mà ngay cả đôi chân của càng nàng cũng sẽ có “cơ hội” gia tăng trọng lượng nếu bạn không cho nó cơ hội vận động.

Bài tập giảm béo dễ dàng thực hiện ngay tại chỗ ngồi

Bài tập giảm béo dễ dàng thực hiện ngay tại chỗ ngồi

Bài tập giảm béo chân này sẽ không tốn quá nhiều thời gian và sức lực của bạn, chỉ cần ngồi thẳng lưng, hóp bụng trên ghế. Sau đó, nâng 2 chân lên khỏi sàn càng cao, giữ càng lâu thì càng tốt.

Đồng tác này sẽ giúp thủ nhỏ đùi và giúp đôi chân thon gọn hơn, đồng thời giúp thư giãn xương cốt sau nhiều giờ ngồi làm việc.

Bài tập giảm béo cho đôi tay 

Bài tập giảm béo này sẽ đòi hỏi bạn một chút sức lực, nhưng bạn yên tâm là chúng sẽ không khiến bạn mệt mỏi mà chỉ vừa đủ để đôi tay của bạn thêm chắc khỏe và không dư thừa mỡ mà thôi.

Khi thực hiện, bạn để 2 tay tì lên mặt bàn, từ từ nhấc người ra khỏi ghế cho chân chạm vào mặt dưới của bàn. Thực hiện nhấc chân lên xuống nhưng không chạm đất.

Thực hiện những bài tập giảm béo ngay tại chỗ ngồi của mình

Thực hiện những bài tập giảm béo ngay tại chỗ ngồi của mình

Ngoài ra, các nàng công sở hay tận dụng mọi cơ hội để đi lại nhiều hơn trong một ngay, ví dụ: đi lấy nước, thay vì xoay người đưa tài liệu cho đồng nghiệp hãy đứng dậy ra khỏi chỗ, hoặc bạn có thể đi thang bộ thay vì đi thang máy,…

Tuy nhiên, nếu là người có cơ địa khó giảm béo hay đang trong tình trạng có nhiều mỡ thừa, thay vì áp dụng các bài tập giảm béo, hãy tìm đến phương pháp công nghệ cao được các chuyên gia khuyên dùng. Hiện có phương pháp giảm béo 3D Lipo đang được nhiều khách hàng tìm đến, vậy hãy cùng xem những người béo phì đã thay đổi được những gì sau khi thực hiện liệu trình:

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X