Trang chủ / Tin tức giảm béo / 7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ

7 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất giúp đánh bay nỗi lo bụng bự, kém săn chắc cho cả nam và nữ dưới đây bạn không thể bỏ qua. Chỉ 5 phút mỗi ngày, bạn sẽ loại bỏ được nỗi lo “vòng eo bánh mỳ” sở hữu vóc dáng cân đối hơn.

1 . Gập bụng vặn người – bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Đây là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, bạn sẽ không cần thêm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào, chăm chỉ tập luyện hàng ngày không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp bạn có đôi chân thon gọn và đẹp hơn.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 1

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả bằng động tác vặn mình

♦ Hướng dẫn cách tập:

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu, khuỷu tay mở rộng.

+ Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao, co chân trái lên và quay đầu, vai sang phải, đồng thời hít vào khi co chân và thở ra khi về tư thế ban đầu.

+ Tiếp tục thực hiện với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.

+ Bạn nên thực hiện động tác  từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động và có hiệu quả tốt nhất.

2 . Gập người – bài tập giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 

Trong số các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất, gập bụng là bài tập giúp cơ bụng phải hoạt động tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này. Bạn có thể thực hiện bài tập này vào buổi sáng hoặc bất cứ khi nào bạn có thời gian.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 2Gập người- Bài tập giảm mỡ bụng

♦ Hướng dẫn cách tập:

+ Bạn đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai.

+ Cúi gập người xuống chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.  Sau đó tay vẫn giữ nguyên, đưa chân phải về phía chân trái giữ nguyên tư thế 5- 10 giây, rồi từ từ trở về trạng thái ban đầu.

+ Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.

+ Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này đều đặn 15 phút sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.

3 . Động tác xoay chân – cách bài tập làm giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Xoay chân là một trong những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả với những động tác cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng. Bài tập này đồng thời tác động cả vùng bụng và vùng đùi nên đặc biệt thích hợp với những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 3Bài tập xoay chân giúp giảm mỡ bụng toàn diện

♦ Hướng dẫn tập:

+ Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.

+ Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.

+ Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng  này bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để vừa đánh tan mỡ bụng vừa có cơ đùi săn chắc, hiệu quả nhất.

4 . Động tác gập bụng toàn diện

Cách giảm béo bụng này nhìn có vẻ dễ dàng nhưng thực chất để làm đúng nâng người hoàn toàn bằng cơ bụng thì không hề dễ một chút nào.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 4Cách giảm béo bằng bài tập gập bụng

♦ Hướng dẫn tập:

+ Lót một tấm thảm dưới sàn hoặc có thể thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trên giường đều được, sau đó nằm ngửa lưng chạm sàn, 2 chân co lên tạo thành trụ vững, 2 tay đặt sau gáy, khuỷu tay mở rộng.

+ Dùng toàn bộ sức mạnh của cơ bụng kéo cơ thể ngồi lên, để ngực chạm với khuỷu gối đồng thời hít vào và thở ra khi về trạng thái ban đầu.

+ Lặp lại động tác này khoảng 20 lần. Khi đã quen có thể tăng số lần thực hiện lên.

Bài tập này phù hợp hơn với các bạn nam bởi phải dồn hết sức mạnh vào cơ bụng mới đẩy cơ thể ngồi lên được. Ngoài ra chúng tôi đã tổng hợp các bài tập giảm mỡ cho nam tại nhà, bạn có thể tham khảo qua bài biết:

>Xem thêm: 5 Bài tập Giảm mỡ bụng cho nam Hiệu quả, ĐẬP TAN mỡ bụng sau 2 tuần

5 . Bài tập đạp xe 

Bài tập giảm mỡ bụng bằng động tác đạp xe giúp bạn tiêu hao khoảng 400 – 500 calo, vậy nên đây chính là bài tập đánh bay “vòng eo bánh mì” cực kỳ hiệu quả bạn có thể bổ sung vào kế hoạch tập luyện của mình.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 5Bài tập đạp xe đánh bay “vòng eo bánh mì”

♦ Hướng dẫn

+ Nằm thẳng lưng chạm mặt sàn, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu và mở rộng khủy tay.

+ Nâng đầu, vai và đồng thời gồng cơ bụng lên, hông, mông của bạn phải được nâng cao so với lưng.

+ Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe.

+ Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

+ Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên. Bạn nên tăng số lần lên khi đã quen động tác.

6 . Bài tập giúp giảm mỡ bụng: đứng lên ngồi xuống

Bạn đừng nghĩ động tác đứng lên ngồi xuống đơn giản thì làm sao có thể giảm mỡ bụng hiệu quả bởi trên thực tế, động tác này giúp vận động toàn thân rất tốt từ cơ bụng, eo, hông, bắp chân, bắp tay… Đây chính là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 6Đứng lên ngồi xuống giúp vận động toàn thân

♦ Hướng dẫn tập:

+ Bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, đưa 2 cánh tay ra phía trước.

+ Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

+ Thực hiện từ 10 – 15 lần và nên tăng số lần lên để có hiệu quả tốt nhất.

+ Bài tập giảm mỡ bụng này đặc biệt tác động tới vùng bụng dưới, mông, đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh nên bạn hãy kiên nhẫn luyện tập hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

>Xem thêm: 5 cách giảm mỡ đùi nhanh chóng cho đôi chân thon gọn

7 . Tập với bóng – bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất cho lưng

Khác với những bài tập giảm mỡ bụng ở trên, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của 1 trái bóng. Tuy nhiên, bài tập này khá đơn giản và nhẹ nhàng, chúng không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2 mà còn giúp bạn rèn luyện sự mềm dẻo cho cơ thể.

7 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần cho cả nam và nữ 7

Bài tập giảm mỡ bụng với bóng

Hướng dẫn tập:

+ Nằm ngửa ra sàn, đặt bắp chân và gót chân lên 1 quả bóng.

+ Đẩy hông lên, để cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới gối.

+ Kéo gót chân, kéo quả bóng về gần mông càng tốt.

+ Lặp lại động tác 10-15 lần.

Trên đây là 7 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, lựa chọn tập thể dục tại nhà đòi hỏi bạn sự quyết tâm, kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn ngưng chế độ tập luyện, mỡ thừa hoàn toàn có thể quay trở lại.

Bạn mong muốn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn mà không cần chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắc nghiệt nào, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ Lipo 4D Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Với khả năng giảm 6-8 cm vòng eo chỉ sau một liệu trình điều trị, không lo mỡ thừa tích tụ trở lại, Lipo 4D được đánh giá là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Xem chi tiết: Lipo 4D Cách giảm mỡ bụng hiệu quả – Eo thon dáng gọn chỉ sau 1 liệu trình

Mọi thắc mắc cần tư vấn về giảm cân an toàn bằng công nghệ cao liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

Giảm béo toàn thân bằng cách nào để có thân hình chuẩn như siêu mẫu

Chế độ ăn giảm 8kg trong 2 tuần

Nguồn: http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan: