Trang chủ / Tin tức giảm béo / 5 ghi chú để áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả nhanh

5 ghi chú để áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả nhanh

Các bí quyết giảm béo giữ dáng bằng thực đơn giảm cân trong 1 tuần gần đây được nhiều chị em bàn luận, rỉ tai nhau thực hiện. Tuy nhiên rất nhiều người bỏ cuộc và áp dụng không thành công. Vì sao vậy? Hãy tham khảo 5 điều ghi chú dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả như ý.

1. Kết hợp cùng chế độ luyện tập hợp lý

cach-giam-can-trong-1-tuan

Kết hợp cùng chế độ luyện tập hợp lý

Giảm cân bằng thực đơn nên đi đôi với luyện tập thì hiệu quả giảm cân sẽ thành công cao hơn. Vì vậy bên cạnh việc áp dụng thực bí quyết giảm mỡ bụng trong 1 tuần các bạn nên dành tối thiểu khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày cho việc luyện tập. Bạn có thể tới phòng tập hoặc luyện tập tại nhà, văn phòng làm việc vào một khung thời gian ( sáng, chiều, tối) đều được.

2. Thực đơn giúp giảm cân khoa học là không bỏ bữa sáng

cach-giam-can-trong-1-tuan-2

Không bỏ bữa sáng

Tâm lý chị em muốn giảm cân thường hay bỏ bữa sáng, tuy nhiên nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bỏ bữa sáng có thể giảm mắc các bệnh như béo phì, tiểu đường tới 35% – 50% so với người chỉ ăn sáng 2 lần/tuần. Một điều nữa là bữa sáng rất cần thiết giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể có năng lượng hoạt động/ làm việc tốt.

Ăn sáng không làm bạn béo, ngược lại không ăn sáng bạn sẽ bị bỏ đói và ăn nhiều hơn vào bữa sau, điều này khiến bạn khó có thể giảm được trọng lượng cơ thể và trái với thực đơn giảm cân trong 1 tuần.

3. Để thực đơn giảm cân hiệu quả cần uống đủ nước mỗi ngày

Nước không thể thiếu với mỗi chúng ta, uống nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, mà còn tạo điều kiện cho các lipit béo được đào thải thông qua việc tiết mồ hôi và tiểu tiện. Vì thế đây là một trong những lưu ý quan trọng cần nhớ đối với những ai muốn giảm béo, giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả.

4. Tuân thủ đúng nguyên tắc, thực đơn giảm cân trong 1 tuần

cach-giam-can-trong-1-tuan-3

Tuân thủ đúng nguyên tắc, thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Có nhiều công thức giảm cân, tuy nhiên khi áp dụng công thức nào bạn cần kiên trì áp dụng đúng, đủ nguyên tắc giảm cân đó thì mới có hiệu quả. Với công thức giảm cân trong một tuần, thông thường bạn sẽ phải ăn theo thực đã định sẵn, điều này là rất quan trọng bạn cần lưu ý và thực hiện, tránh quên.

==> Tham khảo: Các công thức giảm cân hiệu quả nhanh nhất hiện nay

5. Duy trì cân nặng sau khi đã giảm? 

Vì thời gian giảm cân trong một tuần là rất ngắn, thế nên khi vừa kết thúc quá trình này bạn đã đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn thì nhớ đừng ăn uống thả phanh. Rất có thể bạn sẽ béo lại ngay hôm sau nếu không lưu ý điều này.

Điều cần làm là nên duy trì thói quen ăn uống như cũ, không ăn vặt, không ăn quá no, quá nhiều, các loại đồ ăn gây béo. Ngoài ra cũng nên luyện cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya, tránh căng thẳng và lựa chọn những thực phẩm lành mạnh tốt cho da và vóc dáng.

Hi vọng những điều lưu ý trên đây sẽ giúp các bạn áp dụng thành công với thực đơn giảm cân trong 1 tuần của mình. Để được tư vấn về cách giảm béo nhanh không cần ăn kiêng hay luyện tập hãy gọi tới Mobile: 0962.77.88.66 hoặc Click vào form để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Hoặc

tu-van1

Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

X