Trang chủ / Tin tức giảm béo / Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần tại nhà?

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần tại nhà?

Vòng eo quá khổ luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng của các chị em công sở và phụ nữ sau khi sinh. Bài viết sau đây sẽ mang đến lời khuyên hữu ích giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần. 

Cắt giảm 100 calo mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần

Để giảm lượng mỡ bụng tích tụ trong cơ thể, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ dần thói quen ăn vặt của mình như: một lon soda, một xiên thịt nướng, một cái xúc xích rán,… không chỉ giúp giảm lượng mỡ, đường, carbon hydrate đưa vào cơ thể mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

giam-mo-bung-hieu-qua-trong-3-tuan

Ăn ít đồ ăn chứa nhiều calo

Không phải thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc, bạn chỉ cần mỗi ngày giảm từng chút một thường xuyên, đều đặn. Việc cắt giảm sẽ giúp bạn dần có thói quen tốt khi sử dụng lượng thực phẩm hàng ngày. Việc này rất nhẹ nhàng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần mà không quá khó chịu.

Chọn bữa sáng đầy đủ chất

Bữa sáng – là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đóng vai trò cung cấp nguồn năng lượng chính cho cả ngày hoạt động, sinh hoạt của bạn. Vì vậy, không được bỏ bữa sáng của bạn. Và thay vì các loại ngũ cốc chứa nhiều đường và tinh bột thì các món chứa lượng protein cao sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho mong muốn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần của bạn.

Bạn có thể chỉ cần: 1 quả trứng ốp lết, một ly sữa tách kem, 1 bát ngũ cốc nguyên hạt hay một cốc sữa chua không béo trộn hoa quả,… thì đều rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

giam-mo-bung-hieu-qua-trong-3-tuan

 Chế độ ăn uống giàu vitamin

Di chuyển nhiều hơn ngay khi có cơ hội

Máy vi tính, TV, trò chơi video, xe hơi, …  khiến chúng ta ngồi nhiều hơn, hoạt động ít hơn, cơ thể sẽ trở nên trì trệ nhiều hơn và tất nhiên mỡ thừa ở vùng bụng sẽ ngày càng một tích tụ dày hơn.

Hãy kích hoạt các cơ bắp của bạn thông qua các hoạt động ngay khi bạn có thể như: đi dạo sau khi tan sở, chạy thể thao khi nghe đài buổi sáng, đi bộ khi đi chợ gần nhà, … Các cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả này đều tốt cho cơ thể của bạn.

Ngay cả  khi bạn chỉ có 10 phút để đi bộ xung quanh chỗ làm việc thì bạn cũng có thể đốt cháy đến 350 calories mỗi ngày. Vì vậy hãy cứ tích tụ sự giảm calories dù nhỏ hàng ngày thì rồi bạn sẽ đạt được việc giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần dù ít hay nhiều.

giam-mo-bung-hieu-qua-trong-3-tuan

Vận động nhiều giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngủ đủ giấc và đúng giờ

Khi bạn trong tình trạng mệt mỏi, các hormone kích thích tăng sự thèm ăn, trong khi các kích thích tố có thể giúp bạn cảm thấy no lại giảm xuống. Vì vậy, ngủ đủ giấc giúp cơ thể giải toả mệt mỏi, tinh thần thư thái và không bị kích thích ăn quá nhiều.

Việc ngủ đúng giờ còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện các cơ năng các cơ quan bên trong cơ thể giúp quá trình tiêu hào của ngày hôm sau tốt hơn. Và bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, ngon miệng và dễ chịu hơn rất nhiều.

Trên đây là 4 lời khuyên hữu ích giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian để thực hiện các cách giảm mỡ bụng hiệu quả này, bạn có thể tham khảo một phương pháp đặc biệt khác chỉ sau 1 tuần điều trị với liệu trình từ 1 – 3 lần, bạn sẽ có ngay vóc dáng hoàn hảo và thân hình quyến rũ. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X