Trang chủ / Tin tức giảm béo / 4 kiểu ăn sáng dễ tích tụ mỡ thừa cần hạn chế mỗi ngày

4 kiểu ăn sáng dễ tích tụ mỡ thừa cần hạn chế mỗi ngày

Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó cung cấp năng lượng hoạt động cả ngày cho cả thể . Do đó bạn không nên nhịn ăn sáng để giảm cân vì việc đó rất có hại , thay vào đó hãy ăn sáng đầy đủ và tránh  4 kiểu ăn sáng dễ tích tụ mỡ thừa sau đây .

Hạn chế ăn mì ăn liền

Mì ăn liền là món ăn sáng quen thuộc của mọi người. Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian để chế biến, mì ăn liền thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc ăn uống.

Mì ăn liền giúp bạn tích tụ thêm chất béo

Mì ăn liền giúp bạn tích tụ thêm chất béo

Mì ăn liền là một loại thực phẩm chiên, hàm lượng chất béo khá cao, khi vào cơ thể sẽ có nguy cơ “đọng lại”. Súp sử dụng trong gói mỳ lại chứa nhiều bột ngọt, ăn nhiều có hại cho sức khỏe. Đối với những người thích ăn mỳ thì cách tốt nhất dành cho bạn đó là sử dụng nhiều loại mì khác nhau, nên sử dụng các gia vị bên ngoài thay vì sử dụng gói súp có trong mỳ. Ngoài ra, bạn nên đi kèm thêm nhiều rau, trái cây để tăng lượng chất xơ. 

Tìm hiểu thêm : Các món ăn giảm mỡ bụng

Chỉ ăn sáng bằng rau quả, nước ép trái cây

Nhiều chị em phụ nữ hiểu sai về việc chỉ ăn sáng bằng rau quả, nước ép trái cây để giảm cân thay thế cho thức ăn sáng chứa nhiều chất béo. Tuy vậy, đây mới chính là nguyên nhân khiến lượng mỡ thừa tích tụ thêm.

Đường trong trái cây hấp thụ dễ dàng nên có thể cung cấp năng lượng trực tiếp cho các cơ quan trong cơ thể, tuy nhiên, nó không đáp ứng đủ năng lượng cho buổi sáng. Ăn trái cây cung cấp nhiều calo nhưng lại khiến bạn dễ bị đói, dẫn đến xu hướng ăn nhiều hơn vào buổi trưa. Lâu dài dễ khiến bạn bị tích tụ nhiều chất béo hơn. 

Bạn nên sử dụng kết hợp với một món ăn sáng khác, chứa ít dầu mỡ, chất béo như bánh bao chẳng hạn vừa tránh tích tụ mỡ thừa vừa đảm bảo sức khỏe cho 1 ngày làm việc.

Nên sử dụng nước ép trái cây kèm theo một đồ ăn sáng khác để đảm bảo sức khỏe

Nên sử dụng nước ép trái cây kèm theo một đồ ăn sáng khác để đảm bảo sức khỏe

Ăn đồ chiên

Nhiều chị em có thói quen chọn thực phẩm chiên rán (bánh quẩy, bánh rán…) cho bữa sáng. Điều này sẽ nhanh chóng làm bạn tăng tăng cân. Bởi, thực phẩm rán có hàm lượng chất béo cao, nếu ăn nhiều sẽ tích tụ lại trong cơ thể. Nhất là những đồ chiên rán sử dụng dầu mỡ lâu ngày, có nguy cơ ung thư rất cao. 

Bạn chỉ nên ăn 1-2 lần đồ chiên rán trong một tuần. Lưu ý là khi ăn cần đi thèm theo rau quả để cân bằng dinh dưỡng và hạn chế những bất lợi do đồ chiên đem lại.

Hạn chế ăn đồ chiên rán vào buổi sáng

Hạn chế ăn đồ chiên rán vào buổi sáng

Ăn sáng kiểu phương Tây

Nhiều người ưa chuộng thức ăn nhanh theo kiểu Phương Tây của các hãng như KFC, Lotteria,… bao gồm các sản phẩm chứa nhiều chất béo như khoai tây chiên, gà rán, hamberger,…. Những thực phẩm này được chế biến cần sử dụng nhiều dầu nên không tốt cho cơ thể. Ăn quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh chóng. Có một cách để bạn có thể duy trì kiểu ăn sáng này là nên ăn kèm thêm nhiều trái cây, rau hoặc súp…\

Đồ ăn nhanh theo kiểu phương Tây không tốt cho việc giảm béo của bạn

Đồ ăn nhanh theo kiểu phương Tây không tốt cho việc giảm béo của bạn

Trên đây là một số kiểu ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân nhanh chóng. Nếu muốn giảm mỡ hiệu quả, bạn hãy nhanh chóng thay đổi thói quen ăn sáng không tốt của mình. Nếu như bạn muốn giảm béo nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cho việc thực hiện chế độ ăn uống kham khổ, luyện tập vất vả thì 3D Lipo là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Chỉ sau 1 liệu trình 2 – 3 lần, 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đảm bảo không tái phát. Bạn có thể tham khảo chi tiết công nghệ tại đây.

Hoặc

tu-van1

 

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X