Trang chủ / Tin tức giảm béo / 4 cách giảm cân kiểu Nhật hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay

4 cách giảm cân kiểu Nhật hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay

Giảm cân nhanh bằng chế độ ăn của người Nhật luôn giúp kéo dài tuổi thọ, duy trì sắc đẹp và nhất là có thể giảm cân hiệu quả. Vậy bạn đã biết chế độ ăn giảm cân kiểu Nhật chưa? Vậy hãy cùng xem vì đâu mà Nhật lại có tỷ lệ béo phì thấp nhất thế giới vậy nhé!

Cách giảm cân kiểu Nhật với Chuối

Chuối được biết đến như một loại quả có tác dụng giảm cân hiệu quả. Chuối là nguyên liệu áp dụng phổ biến trong chế độ giảm cân kiểu Nhật được các chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng.

Theo người Nhật, mỗi buổi sáng bạn dùng một cốc nước ấm và một quả chuối hoặc nhiều hơn có thể nếu bạn muốn. Kiên trì thực hiện phương pháp giảm béo này ít nhất là 2 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình có sự thay đổi đáng kể. Ưu điểm của phương pháp này là bữa trưa và bữa tối bạn có thể thoải mái ăn những gì mà bạn muốn.

Bữa ăn cuối cùng trong ngày phải kết thúc trước 8 giờ tối. Bạn hãy đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian được nghỉ ngơi. Tuyệt đối tránh thức quá khuya.

Chuối có tính hàn, vì vậy đối với những người hay bị sưng chân tay, hay những người chứa nhiều acid vị, hệ tiêu hóa không tốt, đau ruột,… thì không nên sử dụng chuối và áp dụng phương pháp giảm cân này.

Giảm cân kiểu Nhật - Dùng chuối vào bữa sáng

Giảm cân kiểu Nhật – Dùng chuối vào bữa sáng

Giảm cân nhanh kiểu Nhật với bắp cải

Sử dụng bắp cải trong bữa ăn hàng ngày là cách mà chị em ở Nhật Bản ưa chuộng khi muốn giảm béo. Đây cũng là phương pháp giảm cân kiểu Nhật được nhiều phái đẹp trên thế giới áp dụng.

Bắp cải là một loại rau chứa nhiều chất xơ, khi ăn bắp cải bác có cảm giác no lâu, không còn thấy thèm ăn, bụng đói cồn cào như trước, do vậy mà hạn chế việc nạp thức ăn vào trong cơ thể.

Chế biến món ăn với bắp cải dễ làm, đơn giản, áp dụng giảm cân vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bắp cải tươi mỗi ngày, cắt làm 4 phần, một phần bạn làm salad, trộn với một ít dầu ăn, xà lách. Phần còn lại bạn có thể luộc hoặc chế biến các món ăn tùy theo sở thích. Nên nhớ là hạn chế dầu ăn, chất béo càng nhiều càng tốt.

Giảm cân với bắp cải theo kiểu Nhật hiệu quả, nhanh chóng

Giảm cân với bắp cải theo kiểu Nhật hiệu quả, nhanh chóng

Giảm cân kiểu Nhật với mật ong

Hay còn gọi là phương pháp giảm cân Mona, nổi tiếng trên toàn thế giới. Mona là công thức giảm cân nhờ vào mật ong và nước ấm. Bạn chỉ cần dùng mật ong nước ấm thay cho ba bữa ăn, vậy là mật ong cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày, đồng thời khiến dịch vị tiết ra ở dạ dày, không còn cảm giác thèm ăn.

Ưu điểm của “thực đơn giảm béo” này là bạn vẫn có thể ăn uống đầy đủ, không phải kiêng khem khổ sở. Lượng mật ong và lượng nước tùy chỉnh theo thể trạng và cân nặng của bạn.

Theo thời gian, cần giảm lượng mật ong đồng thời tăng cường ăn rau xanh, ăn cá, hạn chế tinh bột, kết hợp tập luyện hàng ngày và nghỉ ngơi điều độ bạn sẽ có thân hình săn chắc, vóc dáng cân đối như ý muốn.

Giảm cân kiểu Nhật với "thực đơn Mona"

Giảm cân kiểu Nhật với “thực đơn Mona”

Giảm cân kiểu Nhật với nước ấm

Các nhà dinh dưỡng Nhật Bản khuyên, mỗi ngày uống 800ml. Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm. Bữa trưa và bữa tối cũng nên uống một cốc nước ấm và chỉ nên uống chậm rãi.

Uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10°C, tăng khả năng trao đổi chất từ 10-20%, đưa lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể một cách có hiệu quả, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

Giảm cân kiểu Nhật bằng việc uống nước đúng cách

Giảm cân kiểu Nhật bằng việc uống nước đúng cách

Trên đây là một số bí quyết giảm mỡ bụng kiểu Nhật phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Yêu cầu chung của những cách giảm cân kể trên là phải thực hiện kiên trì, đều đặn, áp dụng đúng theo nguyên tắc, không vì nhanh chóng, vội vàng mà thực hiện một cách vội vã, không khoa học.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

X