Trang chủ / Tin tức giảm béo / 3 cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bạn nên thử ngay!

3 cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bạn nên thử ngay!

Mỡ bụng duới thường khó giảm hơn vùng bụng trên hay các phân vùng khác của cơ thể. Do đó mà lo lắng, tự ti là tâm lý chung của tuyệt đại đa số chị em nào khi nhận thấy sự xuất hiện của các ngấn mỡ thừa. Dưới đây là 3 cách giảm mỡ bụng dưới bạn nên thử ngay hôm nay để lấy lại sự tự tin vốn có.

Cach-giam-mo-bung-duoi1

Mỡ bụng dưới là nỗi lo của nhiều người

Áp dụng cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên hiệu quả nhất

Nếu bạn là người kiên trì, muốn áp dụng cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên để giảm mỡ từ từ, không tốn kém cũng không phức tạp thì nên làm theo các hướng dẫn ở dưới:

– Uống đủ nước mỗi ngày, tối thiểu 1,5 lít, đặc biệt vào sáng sớm và trước mỗi bữa ăn

– Tăng cường uống 1 số loại nước ép, sinh tố như nước ép cam, bưởi, dưa hấu, dứa…

– Ăn nhiều hơn rau xanh, các loại chất béo không no, hạn chế tinh bột và chất béo có nguồn gốc động vật

– Không bỏ bữa ăn sáng, không ăn vặt… để giảm béo bụng tự nhiên.

– Ngủ đủ giấc (8h/ ngày) không thức khuya, dậy quá muộn cũng là cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên tương đối hiệu quả.

Hiệu quả có thể đạt được: 2-3cm/ tháng (Tùy từng trường hợp).

Cach-giam-mo-bung-duoi3

Cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên nhờ việc ăn uống

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất – Tiêu hủy mỡ, giảm 6-8cm

Bạn có tin rằng có 1 phương pháp có thể giúp bạn thủ tiêu hoàn toàn mỡ thừa phần bụng dưới, giảm tới 6-8cm (Tùy cơ địa mỗi người) sau một liệu trình ngắn? Điều này có thể trở thành sự thật khi bạn áp dụng cách giảm mỡ bụng dưới công nghệ Lipo4D.

TƯ VẤN FREE. ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY!

chỉ-chỏ

tu-van

– Lipo4D ứng dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ để đánh tan, hóa lỏng và giải phóng các mô mỡ thừa vùng bụng một cách hiệu quả mà không cần thêm bất cứ sự tác động nào từ bên ngoài.

– Sau khi hóa lỏng, mỡ thừa được đưa ra ngoài cơ thể thông qua kĩ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản, không cần phẫu thuật.

– Kết hợp năng lượng ánh sáng hồng ngoại đa chiều làm săn chắc vùng điều trị, thu gọn tối đa vùng bụng và eo đồng thời làm săn chắc các bó cơ và da, sau giảm mỡ không xảy ra tình trạng da nhăn nheo, chảy nhão.

Hiệu quả đạt được: 6-8cm/ liệu trình 15 ngày (Tùy từng khách hàng)

Video công nghệ Lipo4D tan mỡ giữ dáng dài lâu
 

Cách giảm mỡ bụng dưới nhờ tập luyện

Không chỉ giúp làm giảm mỡ bụng dưới, việc tập luyện còn mang lại những lợi ích thiết thực về mặt sức khỏe cho bạn. Trong đó, bạn nên ưu tiên bài tập sau:

+ Bạn đứng với tư thế chuẩn bị như hình A, 2 tay chống khuỷu xuống đất sao cho vai đến mắt cá chân tạo thành 1 đường thẳng.

+ Sau đó bạn nghiêng người sang trái, giữ một tay chống khuỷu.

+ Giữ tư thế này trong 10s, rồi làm tương tự đổi sang bên phải.

+ Bạn cứ đổi tư thế như thế khoảng 20-30 lần nhé.

Cach-giam-mo-bung-duoi2

Tập luyện giảm mỡ bụng dưới

Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu, hi vọng là những gì bạn đang tìm kiếm để lấy lại vóc dáng cân đối, luôn tự tin với thân hình ‘chuẩn không cần chỉnh”

Chúc các bạn giảm mỡ bụng thành công!

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X