Trang chủ / Tin tức giảm béo / – 2kg/ tuần với cách giảm béo đơn giản không ngờ

– 2kg/ tuần với cách giảm béo đơn giản không ngờ

Béo, thừa cân là nỗi ám ảnh khiến bạn “ăn không ngon, ngủ không yên”. Vậy làm sao để lấy lại vóc dáng cân đối, eo thon? Thử ngay các cách giảm cân hiệu quả ở dưới đây để – 2kg chỉ trong 1 tuần.

Giảm cân từ 2kg/ tuần chỉ với cà chua

Hàm lượng nước cao, giàu vitamin C, A, các chất chống oxy hóa là đặc tính nổi bật của cà chua. Nhờ đó, tận dụng loại quả này cũng là 1 trong các cách giảm béo đơn giản và hiệu quả được chị em áp dụng.

– Ăn cà chua sống (sau khi ngâm nước muối) hoặc ăn các món salad cà chua.

– Uống nước ép cà chua sau bữa ăn sáng, 3 – 4 lần/ tuần

– Sử dụng cà chua để nấu ăn

Cach-giam-beo

Giảm béo với cà chua

 Giảm béo nhanh với thuốc

Sử dụng thuốc giảm cân cũng là 1 trong các cách tiện lợi, đơn giản nhất được nhiều chị em áp dụng. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên:

 – Tham khảo ý kiến của chuyên gia, người có chuyên môn trước khi chọn loại thuốc giảm béo cho mình.

– Mua thuốc và dùng theo đúng liều lượng được hướng dẫn sử dụng

– Kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

 Cách giảm cân nhanh 2kg/ tuần nhờ việc tập thể dục

Bạn có thể áp dụng nhiều vài thể dục khác nhau, tuy nhiên để giảm béo bụng hiệu quả, bạn nên thực hiện bài tập ở dưới đây – theo nhận định của các chuyên gia.

– Đầu tiên nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn. .

– Từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

– Trở về tư thế ban đầu và lặp lại

– Với cách giảm cân tại nhà này bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày

 Cach-giam-beo

Tập thể dục giảm cân + sử dụng thuốc đúng cách

Giảm cân hiệu quả bằng chế độ ăn uống khoa học

Bạn cần thực hiện theo các hướng dẫn ở dưới đây:

–  Bữa sáng: Bữa sáng bạn nên ăn những chất giàu protein bởi những thức phẩm đó giúp bạn no lâu và đủ năng lượng cho 1 ngày. Nên ưu tiên trứng luộc, bánh mặn, trái cây. Nên uống thêm 1 cốc nước ấm pha mật ong hoặc nước ép trái cây để giảm béo hiệu quả hơn.

–  Bữa trưa và tối: bạn nên ăn đầy đủ các chất tinh bộ, chất đạm và rau xanh nhưng ăn với số lượng ít. Hạn chế chất béo và đường trong chế độ ăn uống của bạn.

–  Tránh bỏ bữa: bạn tuyệt đối không được bỏ bữa bởi những người bỏ 1 bữa ăn thì thường ăn nhiều hơn vào những bữa sau đó.

xem-themXem chi tiết: Thực đơn giảm cân lý tưởng từ chuyên gia dinh dưỡng

Cach-giam-beo 3

Giảm béo hiệu quả – đơn giản với thực đơn khoa học

Bạn có thể thực hiện đồng thời các cách giảm béo ở trên để có kết quả tốt nhất. Với những trường hợp bị thừa cân, nhiều mỡ thừa và mong muốn giảm cân nhanh, không béo lại, cần cân nhắc và áp dụng các phương pháp mang tính hiệu quả hơn.

Có 1 phương pháp giúp bạn tan mỡ – giảm cân – dáng chuẩn eo thon chỉ sau 1 liệu trình 15 ngày, khám phá ngay:

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

X