Trang chủ / Tin tức giảm béo / 20′ mỗi ngày với 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng

20′ mỗi ngày với 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng

Mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng khiến chị em lo lắng và mất tự tin khi diện những bộ cánh quyến rũ. Có nhiều cách để giảm mỡ bụng trong đó có phương pháp tập thể dục. Và 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp phái đẹp đánh tan mỡ thừa chỉ với 20 phút thực hiện mỗi ngày.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 1

Tập thể dục giảm mỡ bụng theo động tác sau:

Phương pháp tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Phương pháp tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

– Hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

– Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.

– Trở về bước 1

– Chân trái đưa sang phải giống như động tác bước 2 nhưng đổi bên

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập giảm mỡ bụng số 2

Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng này như sau:

Động tác thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

Động tác thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

– Bạn nằm úp xuống sàn, chân duỗi thẳng, hai khuỷu tay chống xuống đất

– Đẩy mông lên cao, vẫn giữ thẳng chân, hai khuỷu tay chống đất

– Giữ thẳng chân trái, gập đầu gối phải, cúi gập đầu, người đẩy cao hơn rồi trở

– Giữ thẳng chân phải, gập đầu gối trái như bước 3 rồi trở về bước 2 (hoàn thành 1 lần tập)

– Bạn thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 3

Cách thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng này như sau:

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

– Bạn nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.

– Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao

– Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Bạn thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập giảm mỡ bụng số 4

Thực hiện các động tác thể dục giảm mỡ bụng đều đặn, nhịp nhàng này như sau:

Tập thể dục giảm mỡ bụng giúp đẹp dáng, người khỏe

Tập thể dục giảm mỡ bụng giúp đẹp dáng, người khỏe

– Bạn ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối

– Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.

– Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại

– Bạn thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập giảm mỡ bụng số 5

Với bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất số 5, bạn thực hiện như sau:

Thể dục giảm mỡ bụng làm đẹp body

Thể dục giảm mỡ bụng làm đẹp body

– Bạn quỳ đầu gối trên sàn, người giữ thẳng, hai tay ôm sau đầu, hóp bụng

– Gập người xuống, giữ nguyên chân và thở ra

– Hít sâu, quay về bước 1

– Bạn thực hiện đủ 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng này, bạn nên kiên trì thực hiện để cho hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày bạn hãy dành ra khoảng 20 phút luyện tập với các bài tập này để giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, với người bận rộn và cơ địa của người béo phì, thì chỉ có phương pháp công nghệ cao được khuyên dùng bởi các chuyên gia thì mới đem lại hiệu quả.

Để biết phương pháp giảm béo nào an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất, hãy liên hệ trực tiếp qua hệ thống hotline:

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X