Trang chủ / Tin tức giảm béo / 2 cách giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật bạn nên học ngay và luôn

2 cách giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật bạn nên học ngay và luôn

Với trí thông minh của mình các chuyên gia thẩm mỹ người Nhật đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều cách giảm mỡ bụng hiệu quả, thực hiện đơn giản. Cùng học ngay và luôn để sớm lấy lại sự thon gọn, săn chắc cho vòng 2 của mình nhé bạn!

“Lạ đời” cách giảm mỡ bụng của người nhật hiệu quả với khăn tắm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo, Tiến sĩ Fukutsudzi đã nghiên cứu và chứng minh được rằng việc sử dụng một chiếc khăn tắm để điều chỉnh việc nằm đúng tư thế chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà bất kì chị em nào cũng có thể thực hiện, đặc biệt là những người vừa có mỡ bụng vừa bị các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Cach-giam-mo-bung-cua-nguoi-Nhat1

Lạ đời phương pháp giảm mỡ bụng với khăn tắm

Cách giảm mỡ bụng kiểu nhật thực hiện:

– Chọn 1 chiếc khăn tắm mềm có độ dài khoảng 40 cm, cuộn tròn lại sao cho đường kính đạt ở khoảng 8 – 10 cm. Cố định chiếc khăn bằng 1 sợi dây thun nhỏ.

– Nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định (sàn nhà hoặc thảm tập, chú ý không nằm trên đệm)

– Đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng.

– Duỗi thẳng 2 chân ở tư thế song song, mũi chân chạm nhau. Hai tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, hai ngón tay út chạm vào nhau.

– Trong khoảng 1 – 2 phút đầu tiên, nếu bạn thấy cơ bụng căng tức là bạn đã làm đúng.

– Giữ nguyên người ở tư thế trong 5 phút.

– Cách giảm eo của người nhật bạn có thể thực hiện ngày 3 lần để có kết quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

==> Để hình dung rõ hơn, mời bạn xem thêm video dưới đây:

Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng với khăn tắm theo phương pháp Nhật Bản

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với động tác hít – thở sâu

Một trong các điểm mạnh của người Nhật chính là sự tinh tế và thông minh trong nhận định quá trình tiếp nhận, trao đổi chất diễn ra trong cơ thể cũng như lợi ích của việc hít – thở đúng cách. Minh chứng rõ ràng nhất chính là với cựu diễn viên Nhật Bản Miki Ryosuke đã giảm được 12kg, 13cm trong 50 ngày.

Áp dụng ngay và luôn cách giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với các động tác đơn giản dưới đây:

Động tác 1:

– Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổi lên mũi.

– Quá trình này thực hiện khoảng 3 giây.

Động tác 2:

– Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước.

– Quá trình này thực hiện khoảng 7 giây.

– Cách giảm béo bụng của người nhật này bạn áp dụng bài tập này 2 lần/ ngày và thực hiện đều đặn trong một thời gian dài từ 1-2 tháng.

Cach-giam-mo-bung-cua-nguoi-Nhat1

 Diễn viên Nhật Bản Miki Ryosuke đã giảm được 12kg, 13cm trong 50 ngày.

Với 2 cách giảm mỡ bụng hiệu quả ở trên, khi kiên trì thực hiện chắc hẳn bạn sẽ có được kết quả khả quan, lấy lại vóc dáng cân đối với vòng 2 thon gọn.

Để giảm mỡ bụng nhanh hơn, không lo béo lại, tham khảo ngay:

 


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X