Trang chủ / Tin tức giảm béo / Top 7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả giảm nhất của người Nhật

Top 7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả giảm nhất của người Nhật

Phụ nữ Nhật không chỉ có làn da trắng hồng mà còn sở hữu vóc dáng cân đối với vòng eo thon gọn. Không phải ngẫu nhiên mà họ có được vẻ đẹp về ngoại hình chuẩn mẫu như vậy, đó là bởi ngoài biết cách chăm sóc da rất tốt. Những cô gái người Nhật luôn còn có bí quyết giảm béo, giữ eo luôn luôn nhỏ. Cùng tìm hiểu những  cách giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật qua bài viết sau.

1. Huýt sáo – Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ của người Nhật

Huýt sao - Cách giảm mỡ bụng của nươời Nhật

Huýt sao – Cách giảm mỡ bụng của người Nhật.

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng nhưng huýt sáo được cho là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả cao bởi bạn sẽ hít thở bằng bụng và lúc này thì cơ bụng sẽ phải vận động nhiều hơn, lượng mỡ thừa sẽ bị đốt cháy giúp vòng eo được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết huýt sáo và thường con gái rất ít người làm được điều này.

– Hãy bắt đầu thử chu môi lại và lấy hơi rồi đẩy hơn thật mạnh từ trong ra nhưng hãy để nó thoát khỏi miệng một cách từ từ và nhẹ nhàng sau cho phát ra âm huýt sáo.

– Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần bắt đầu học cách hít thở đúng để lượng mỡ thừa bị đốt đạt mức tối đa. Các chuyên gia thẩm mỹ người Nhật Bản lý giải rằng  khi bạn huýt sáo, cơ miệng và cơ phần má sẽ căng ra, hoạt động nhiều hơn. Do đó huýt sáo vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn làm giảm mỡ mặt nữa.

2. “Lạ đời” cách giảm mỡ bụng của người Nhật hiệu quả với khăn tắm

Cach-giam-mo-bung-cua-nguoi-Nhat1

Lạ đời phương pháp giảm mỡ bụng với khăn tắm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo, Tiến sĩ Fukutsudzi đã nghiên cứu và chứng minh được rằng việc sử dụng một chiếc khăn tắm để điều chỉnh việc nằm đúng tư thế chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà bất kì chị em nào cũng có thể thực hiện, đặc biệt là những người vừa có mỡ bụng vừa bị các vấn đề liên quan đến xương khớp.

– Chọn 1 chiếc khăn tắm mềm có độ dài khoảng 40 cm, cuộn tròn lại sao cho đường kính đạt ở khoảng 8 – 10 cm. Cố định chiếc khăn bằng 1 sợi dây thun nhỏ.

– Nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định (sàn nhà hoặc thảm tập, chú ý không nằm trên đệm)

– Đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng.

– Duỗi thẳng 2 chân ở tư thế song song, mũi chân chạm nhau. Hai tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, hai ngón tay út chạm vào nhau.

– Trong khoảng 1 – 2 phút đầu tiên, nếu bạn thấy cơ bụng căng tức là bạn đã làm đúng.

– Giữ nguyên người ở tư thế trong 5 phút.

– Cách giảm eo của người Nhật bạn có thể thực hiện ngày 3 lần để có kết quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Video hướng dẫn cách giảm mỡ bụng với khăn tắm theo phương pháp Nhật Bản

3. Uống trà xanh mỗi ngày – Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả của phụ nữ Nhật

Ai cũng biết uống trà xanh rất tốt cho sức khỏe, giúp thanh lọc và làm mát gan và làm tiêu mỡ giảm cân rất công hiệu. Tuy nhiên mỗi người lại có cách dùng với mục đích khác nhau. Với người Nhật uống trà – trà đạo là một nét văn hóa vô cùng đặc sắc và tinh tế, liệu đây cũng là bí quyết giảm mỡ hiệu quả của phụ nữ Nhật.

– Nguyên liệu: Lá trà xanh tươi và 1 quả chanh tươi.

Cách làm: Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. chanh cắt đôi rồi cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho một ít muối tinh. Cho lá trà xanh vào ấm rồi rót nước sôi vào tráng qua nước đầu. Sau đó mới cho nước sôi lượt 2 và vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua

Uống trà cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật

Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 7 cốc trà xanh mỗi ngày, mỗi cốc trà xanh sẽ giúp bạn tiêu tốn 80 calo, hiệu quả hơn so với những thực đơn ăn kiêng. Khoa học đã chỉ ra rằng trong trà xanh có công dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm mỡ.

Nhờ chất caffeine trong trà giúp làm tăng lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, do đó làm tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa. Đồng thời các vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên hiệu quả của nó thì mỗi người mỗi khác, mỗi người có sự thích ứng của riêng mình.

4. Thắt chặt vùng xương chậu – Cách giảm béo hiệu quả bất ngờ

Phụ nữ Nhật có một phương pháp rất hay để cải thiện vòng 2 đó là thắt chặt vùng xương chậu. Vì công việc bận rộn khiến họ không có thời gian để tới phòng gym hàng ngày. Nên nhiều người đã áp dụng bài thắt xương chậu để có vòng 2 nhỏ gọn hơn.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cua-nhat

Giảm béo hiệu quả bất ngờ bằng cách thắt chặt vùng xương chậu

Cách thực hiện: Hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai mắt cá ngoài cùng phải bằng với độ rộng vùng chậu. Bạn chắp tay trước ngực. Tiến hành xoay eo sang trái phải, đồng thời hít hơi vào trong. Sau đó lại tiếp tục xoay eo sang trái kết hợp với thở ra, vừa dùng lực vừa thở ra nửa thân trên. Lặp lại động tác này mỗi bên 3 lần.

– Hiệu quả: Thông qua quá trình tập, các cơ quan nội tạng sẽ được từ từ về đúng vị trí của nó. Tư thế đứng cũng trở nên đúng hơn. Vừa tốt cho tuần hoàn lưu thông máu và trao đổi chất, động tác này còn làm quá trình đốt mỡ hiệu quả hơn. Đặc biệt mỗi khi tập, ruột và dạ dày được tăng cường vận động, làm giảm tích chất béo, nước và hơi, vì thế vòng eo của bạn sẽ thoát thảm cảnh “bụng bánh mì”.

Đặc biệt hơn nếu kiên trì luyện tập lâu dài sau một thời gian luyện tập, phần hông sẽ săn chắc và nâng lên, chân được kéo dài ra một chút, vì thế vóc dáng trông sẽ mảnh mai hơn.

5. Ăn sáng với bột yến mạch cũng là cách giảm béo hàng ngày của người Nhật

– Cách dùng: Để giảm béo bằng bột yến mặt bạn chọn loại nguyên hạt sau đó xay vỡ có thể ngâm với nước trước khi nấu hoặc nấu trực tiếp với nước sôi luôn với tỉ lệ khoảng 100-150g, 4 bát nước đun sôi khoảng 2-5 phút thì tắt bếp để ráo rồi thì chia làm 3 phần chuẩn bị cho 3 bữa ăn trong ngày.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-bang-yen-mach

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng yến mạch

+ Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch và 1 quả trứng luộc

+ Bữa trưa 1 bát cháo yến mạch +2 quả trứng luộc + 1 quả táo to

+ Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch ( ăn trước 8h tối) đến giữa bữa nếu thấy đói có thể ăn hoa quả hoặc súp bí ngô, súp hoa quả mà bạn thích.

– Hiệu quả:  Ăn yến mạch có nhiều dinh dưỡng rất tốt cho con người, không chỉ làm đẹp da mà khi ăn nó sẽ cho bạn cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn, mà vẫn đủ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra yến mạch còn có thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, do vậy giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

– Lưu ý: Trong quá trình nấu không được cho bất cứ gia vị nào như bơ, muối, đường…và cũng không nên nấu nhừ quá.  Trong tuần đầu thực hiện cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng yến mạch này bạn có thể ăn kèm thêm các loại rau củ quả như khoai tây, khoai lang, bí đỏ, củ dền, các loại rau xanh luộc không chấm gia vị….

6. Ăn nhiều rau, trái cây và hạn chế chất béo giúp giảm mỡ hiệu quả

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh

Cách giảm mỡ bụng đơn giản

Ăn trái cây và rau xanh rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao như kiwwi, nho, táo… khiến bạn no lâu. Ngoài ra trong trái cây và rau xanh rất giàu chất xơ, có tác dụng làm sạch ruột tốt nhưng không có tác dụng giảm béo.

Lượng đường trong trái cây cũng hấp thụ dễ dàng nên có thể cung cấp năng lượng trực tiếp cho các cơ quan trong cơ thể, tuy nhiên, nó không đáp ứng đủ năng lượng cho buổi sáng.

7. Hít thở sâu cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật

Một trong các điểm mạnh của người Nhật chính là sự tinh tế và thông minh trong nhận định quá trình tiếp nhận, trao đổi chất diễn ra trong cơ thể cũng như lợi ích của việc hít – thở đúng cách. Minh chứng rõ ràng nhất chính là với cựu diễn viên Nhật Bản Miki Ryosuke đã giảm được 12kg, 13cm trong 50 ngày.

Áp dụng ngay và luôn cách giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với các động tác đơn giản dưới đây. Thực tế diễn viên Nhật Bản Miki Ryosuke đã giảm được 12kg, 13cm trong 50 ngày nhờ áp dụng cách này.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-don-gian

Hít thở sâu – Cách giảm mỡ bụng hiệu quả đơn giản

Động tác 1:

– Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổng lên mũi.

– Quá trình này thực hiện khoảng 3 giây.

Động tác 2:

– Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước.

– Quá trình này thực hiện khoảng 7 giây.

– Cách giảm béo bụng của người Nhật này bạn áp dụng bài tập này 2 lần/ ngày và thực hiện đều đặn trong một thời gian dài từ 1-2 tháng.

Với 7 cách giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật ở trên, khi kiên trì thực hiện chắc hẳn bạn sẽ có được kết quả khả quan, lấy lại vóc dáng cân đối với vòng 2 thon gọn.

Để giảm mỡ bụng nhanh hơn, không lo béo lại, tham khảo ngay:


Nguồn:
http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X