Trang chủ / Tin tức giảm béo / 15 Phút mỗi ngày với bài tập giảm mỡ đùi tại nhà

15 Phút mỗi ngày với bài tập giảm mỡ đùi tại nhà

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày vào buổi sáng, bạn có thể nhanh chóng có được đôi chân thon gọn, săn chắc. Tuy sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để thấy được kết quả, tuy nhiên với thói quen tập luyện này, nó không chỉ giúp bạn có vóc dáng cân đối, mà còn giúp bạn rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai.

Squats – Bài tập giảm mỡ đùi đơn giản

Thực hiện: Hãy bước 2 chân rộng bằng vai, hạ thấp mông xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất, giữ yên trong 3 giây rồi bật lên. Thực hiện độc tác này lặp đi lặp lại khoảng 15 lần.

Bài tập giảm mỡ đùi chỉ mất 15 phút mỗi ngày

Bài tập giảm mỡ đùi chỉ mất 15 phút mỗi ngày

Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của 1 quả bỏng tập thể dục. Đặt bóng sau lưng, ép sát vào tường để bóng giữ ở phần thân trên. Từ từ hạ người xuống như thực hiện ở động tác trên, sự hỗ trợ nhẹ nhàng của trái bóng sẽ giúp tăng hiệu quả của bài tập Squats, tốt cho phần lưng và giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh hơn.

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả với 15 phút mỗi ngày

Với bài tập này, bạn sẽ không cần phải sự hỗ trợ của bất cứ một loại dụng cụ tập thể dục nào, điều bạn cần chỉ là một chiếc sàn nhà phẳng.

Giảm mỡ đùi bằng phương pháp tập thể dục tại nhà

Giảm mỡ đùi bằng phương pháp tập thể dục tại nhà

Thực hiện: Bước rộng một chân về phía trước, chân sau hạ thập xuống gần sát nền nhà. Sau đó trở về vị trí ban đầu và thực hiện với một bên còn lại. Thực hiện bài tập này lặp đi lặp lại từ 10 – 15 lần mỗi ngày để giúp tiêu hao vùng mỡ đùi.

Bài tập giảm mỡ đùi nhẹ nhàng như múa ba lê

Thực hiện: Tay chống hông, đứng trên chân phải, đầu gối phải hơi cong. Đồng thời, nhấc chân trái lên để đầu gối song song với nền nhà. Tiếp theo, dang chân trái sang ngang. Thu chân về vị trí ban đầu và tập luân phiên 15 lần đều đặn trên 2 chân.

Cách giảm mỡ đùi không hề tốn kém chi phí

Cách giảm mỡ đùi không hề tốn kém chi phí

Bài tập này không chỉ có tác dụng giảm béo đùi, mà nó còn giúp bạn luyện khả năng giữ thăng bằng của cơ thể. Tuy nhiên, sẽ phải một thời gian dài dài kiên trì bạn mới có thể đạt được kết quả như ý.

Đi bộ bất cứ khi nào bạn có thể để giảm mỡ đùi

Ngoài các bài tập thể dục giảm mỡ đùi kể trên, bạn có thể mở rộng không gian tập luyện của mình với thể dục đi bộ. Bài tập này không chỉ giúp săn chắc vùng đùi, mà nó còn giúp bạn tiêu hao một lượng mỡ thừa đáng kể trong cơ thể. Tùy vào tốc độ đi, bạn có thể giảm được từ 100 – 400 calo mỗi giờ đi bộ. Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm với các bộ môn chạy, đạp xe, bơi lội,… cũng rất tốt cho việc giảm mỡ đùi.

Kiên trì thực hiện các bài tập giảm mỡ đùi để đạt hiệu quả cao nhất

Kiên trì thực hiện các bài tập giảm mỡ đùi để đạt hiệu quả cao nhất

Với cách giảm mỡ đùi tại nhà đơn giản này, bạn sẽ có một cơ đùi săn chắc mà không phải tốn quá nhiều chi phí khi tập luyện. Tuy nhiên, để đạt được một kết quả như ý muốn hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày và áp dụng một chế độ ăn uống thật khoa học. Hoặc nếu không, hãy tìm đến những giải pháp công nghệ cao như 3D Lipo hay 3D Lipo Plus, để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Đông Á để nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia!

Hoặc

tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:

X